Nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sự gắn kết bền vững với khách hàng
Tốn thời gian trong việc tìm kiếm thông tin, hồ sơ khách hàng cũ và lịch sử giao dịch xe
Lịch trình sửa chữa, bảo dưỡng dày đặc khiến việc chăm sóc khách hàng bị bỏ sót
Hàng trăm đầu xe ra vào mỗi ngày khiến việc quản lý bối rối và nhầm lẫn
Quản lý thiết bị, phụ tùng, sản phẩm tồn kho tốn nhiều công sức
QUẢN LÝ & LƯU TRỮ THÔNG TIN TRÊN MỘT NỀN TẢNG DUY NHẤT
Tất cả các tính năng bạn cần để quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả đều được đóng gói trong một phần mềm CRM duy nhất carCRM có tất cả các tính năng bạn cần để tối ưu hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng: bảo hành - dịch vụ - kho - CSKH tự động - tổng đài - tích hợp mạng xã hội
Với chi phí một ngày nhỏ hơn ly cà phê sáng, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành riêng cho showroom/garage ôtô carCRM là những gì bạn cần để tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội của mình
carCRM cho phép tùy ý điều chỉnh phần mềm phù hợp nhất với đặc thù của doanh nghiệp mà không cần lập trình thêm, giúp giảm chi phí và rủi ro trong triển khai dự án
Năm kinh nghiệm
Khách hàng
Phần mềm chuyên sâu
Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.