Cùng với sự bùng nổ các trung tâm đào tạo tiếng Anh hay đào tạo kỹ năng ngắn hạn, nhu cầu cần một hệ thống kết hợp được các tính năng của một hệ thống CRM đầy đủ với các chức năng quản trị nội bộ ngày một lớn.

Phần mềm CRM giúp các trung tâm đào tạo xây dựng các phễu khách hàng từ khi còn là tiềm năng đến khi hoàn thành các khóa đã đăng ký học. Không chỉ vậy, phần mềm CRM đem đến cho các cơ sở giáo dục các kênh tương tác dễ dàng với học viên của mình như Facebook, website, tổng đài, sms hay các phần mềm nội bộ khác.

Chức năng dành riêng cho cơ sở giáo dịch được tích hợp trên phần mềm CRM của GEN giúp các trung tâm quản lý hoạt động đào tạo hàng ngày của mình trong trung tâm như quản lý giảng viên, quản lý lớp, điểm danh, chấm thi, bảo lưu,…

Tính năng

  • Chức năng đặc thù cho trung tâm đào tạo: quản lý giảng viên, quản lý khóa học, chương trình học, chấm công cho giảng viên,…
  • Đăng ký học, in phiếu thu tiền và các biểu mẫu liên quan
  • Các nghiệp vụ quản lý lớp: điểm danh, chấm thi, bảo lưu, chuyển lớp, dừng học,…
  • Tích hợp đa kênh: Facebook, tổng đài, sms brandname, email marketing, website/landing page.
  • Thiết lập cơ chế chăm sóc khách hàng tự động theo nhiều tiêu chí tùy chọn, ví dụ: nhắc ngày sinh nhật, cám ơn mua hàng, nhắc chăm sóc lại sau 7 ngày, nhắc chăm sóc lại sau 30 ngày, nhắc chăm sóc lại sau 90 ngày, nhắc hỗ trợ chậm xử lý hoặc quá hạn, thông báo khi tăng giảm cấp khách hàng (membership),… (không giới hạn các thiết lập)
  • Đầy đủ các tính năng của một phần mềm CRM chuyên nghiệp

Mục tiêu

Chuẩn hóa quy trình

Xây dựng một hệ thống công nghệ duy nhất cho mọi hoạt động liên quan đến quản lý khách hàng và quản lý nghiệp vụ đào tạo.

Tự động hóa

Tự động hóa các hoạt động chăm sóc khách hàng, tránh bỏ sót và gia tăng mức độ thân thiện của thương hiệu đối với khách hàng.

Đa kênh

Tích hợp mọi kênh tương tác với khách hàng ngay trong hệ thống quản trị.

HOTLINE TƯ VẤN

1900.6773

GIAO DIỆN PHẦN MỀM