Phần Mềm CRM cho Spa

  • Là công cụ để quản lý tập trung và số hóa tất cả dữ liệu khách hàng spa
  • Là công cụ để quy trình, tự động hóa góp phần gia tăng doanh số cho các spa
  • Là hệ thống lưu trữ thông tin và tương tác đa kênh với khách hàng tiềm năng (email/sms/facebook/website/landing page/tổng đài/…)
  • Là nền tảng cho doanh nghiệp sẵn sàng chuyển đổi số
phần mềm gen CRM quản lý khách hàng trên laptop

Vấn đề của các spa hiện nay

⚠️ Không lưu trữ được đầy đủ thông tin khách hàng dẫn đến rò rỉ, thất lạc, khó kiểm soát và chăm sóc.
⚠️ Lịch sử điều trị của khách hàng không được cập nhật đầy đủ.
⚠️ Hoạt động chăm sóc khách hàng kém do không nắm bắt được thông tin của khách hàng khiến việc xây dựng kịch bản chăm sóc không hiệu quả.
⚠️ Nhân viên kinh doanh chăm sóc trùng một khách hàng dẫn đến trải nghiệm khách hàng không tốt.

➡️ genCRM đã có giải pháp cho tất cả các vấn đề trên!

Giải pháp genCRM giúp các Spa

🎯 Tự động lấy Lead Facebook, Zalo inbox, comment, dữ liệu khách hàng đồng bộ về genCRM và tự động chia việc cho Sales theo điều kiện.
🎯 Gọi điện tổng đài VoIP qua App genCRM hỗ trợ nền tảng IOS và Android. Dành cho Sales khi đi ra ngoài gặp Khách Hàng vẫn có thể gọi điện để chăm sóc Khách Hàng mới.
🎯 Mã Form Optin dễ dàng gắn vào mọi Website – tự động thu thập dữ liệu đổ về genCRM.
🎯 Tích hợp hệ thống C-track. Ctrack giúp bạn lấy email, SĐT, theo dõi hành trình mua hàng của khách hàng, phục vụ các chiến dịch marketing.
🎯 Tính năng Automation tự động sinh ra hợp đồng, cơ hội.
🎯 Tự động gửi tin nhắn SMS Brandname, Email bán hàng, chăm sóc, nhắc nhở cho khách hàng theo điều kiện.
🎯 Tích điểm, xếp hạng khách hàng thân thiết, thanh toán bằng điểm.

phần mềm chăm sóc khách hàng trên iphone X
genCRM là công cụ giúp Doanh Nghiệp thiết kế và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và sẵn sàng cho “Chuyển Đổi Số”

QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

Phần mềm genCRM spa – giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng spa chi tiết, hoàn thiện và tối ưu nhất. (Thông tin, cơ hội gói dịch vụ, đầu mối,….)

GIAO – NHẮC VIỆC TỰ ĐỘNG

Cải thiện hiệu quả làm việc và kiểm soát quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên chăm sóc khách hàng

BÁO CÁO

Đánh giá hiệu quả mọi công việc thông qua hệ thống báo cáo cực chi tiết của genCRM

TỔNG ĐÀI CALL CENTER – VOIP

Chăm sóc khách hàng 24/7 với tổng đài call center Cloud. Bên cạnh đó GEN độc quyền tích hợp call center trên app mobile – Call in app

QUẢN LÝ LỊCH SỬ KHÁM

genCRM tích hợp quản lý lịch sử khám, sử dụng dịch vụ của spa. Lưu trữ lịch hẹn và thông báo cho khách hàng.

CTRACK

GEN cung cấp giúp bạn lấy email, SĐT, theo dõi hành trình mua hàng của khách hàng, phục vụ các chiến dịch marketing.

LƯU TRỮ THÔNG TIN

Quản lý thông tin theo các trường, lưu trữ thông tin theo trường khách hàng.

EMAIL MARKETING

Chăm sóc khách hàng và thực hiện các chiến dịch Marketing bằng Email đã được thiết lập. Users có thể tự tạo được email marketing theo ý tưởng cá nhân bằng cách kéo thả trường thông tin

SMS MARKETING

GEN hỗ trợ tích hợp SMS Brandname phục vụ doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng và mở rộng nhận diện thương hiệu, với chi phí hợp lý

FACEBOOK LEAD ADS (AUTOMATION)

Tính năng tự động đồng bộ dữ liệu khách hàng từ chiến dịch Facebook Lead Ads về CRM

OPTIN FORM

Tính năng gắn mã nhúng lên Website (phù hợp với mọi ngôn ngữ code), tự động chuyển dữ liệu khách hàng về CRM.

TÙY BIẾN FORM KHẢO SÁT

Thao tác tạo form khảo sát đơn giản, thuận tiện với các trường dữ liệu có sẵn. Đồng bộ toàn bộ dữ liệu về CRM ngay sau khi nhận được kết quả khảo sát.

BẢNG GIÁ

Áp dụng cho genCRM Cloud với các tính năng chuẩn, module Add-On và không bao gồm tùy biến

Gói G1

5 user

5Gb data lưu trữ

Full tính năng chuẩn

Mobile App

Tích hợp Ctrack

Tích hợp Optin Form website

Email Marketing

400,000 VNĐ/1 tháng

Gói G2

10 user

10Gb data lưu trữ

Full tính năng chuẩn

Mobile App

Tích hợp Ctrack

Tích hợp Optin Form website

Email Marketing

500,000 VNĐ /1 tháng

Gói G3

30 user

30Gb data lưu trữ

Full tính năng chuẩn

Mobile App

Tích hợp Ctrack

Tích hợp Optin Form website

Email Marketing

1,000,000 VNĐ /1 tháng

(*) Chi phí khởi tạo và triển khai hệ thống:

Chi phí khởi tạo hệ thống:
Đào tạo Quản trị hệ thống, người dùng, cấp user sử dụng, trong 1 buổi cho người dùng tại văn phòng khách hàng. Tư vấn vận hành và khai thác giá trị phần mềm genCRM trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

1,000,000 VNĐ

(**) Tổng đài VOIP

Tổng đài VOIP trên nền tảng cloud được cung cấp bởi GEN. Số hotline tùy chọn dạng cố định, di động hoặc đầu số 1800/1900 do khách hàng ký trực tiếp với đối tác viễn thông của GEN. Giá đã bao gồm VAT.

66,000 VNĐ/ 1 user / 1 tháng

(***) Các module Add-On

Các module Add-On bao gồm: Tích hợp Facebook, Tích hợp Zalo, Quản lý kho, SMS Brandname Marketing. Các module này được cung cấp độc lập với mức phí riêng.

genCRM Package

Sử dụng  giải pháp genCRM Package nếu bạn muốn cài đặt phần mềm CRM tại máy chủ của doanh nghiệp, mua bản quyền trọn gói, trả tiền một lần và không giới hạn thời gian sử dụng.

genCRM Enterprise

GEN cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế hệ thống dành riêng cho các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi cũng có thể thực hiện việc tích hợp với các hệ thống khác như phần mềm kế toán, ERP, hệ thống kiểm soát vào ra,…

Trở thành Khách Hàng của genCRM

như hàng nghìn doanh nghiệp đã sử dụng giải pháp và các ứng dụng của genCRM cho hoạt động hàng ngày

genCRM - Sẵn Sàng Cho Chuyển Đổi Số