Số hóa & tự động hóa quy trình để tăng doanh thu – giảm chi phí
Thông tin khách hàng lộn xộn, lưu trữ ở nhiều nơi mất nhiều thời gian tìm kiếm khi cần
Quá nhiều dữ liệu khách hàng bị bỏ sót, thất lạc, không được khai thác triệt để
Khách hàng không được chăm sóc, hỏi thăm thường xuyên, tỷ lệ upsell thấp
Marketing tốn kém vì không tận dụng được dữ liệu khách hàng
QUẢN LÝ & LƯU TRỮ THÔNG TIN TRÊN MỘT NỀN TẢNG DUY NHẤT
Số hóa và tự động hóa quy trình bán hàng bài bản, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian để bán được nhiều hơn. Thiết lập các bước chăm sóc khách hàng khoa học.
CRM xử lý dữ liệu tự động, báo cáo bán hàng nhanh chóng dựa trên bảng thống kê công việc và chỉ tiêu hàng ngày đã được ghi lại.
Thông tin khách hàng được thu thập và lưu trữ khoa học giúp doanh nghiệp phân khúc từng tệp rõ ràng để đưa ra phương án chăm sóc hợp lý.
CRM theo dõi và phân tích khách hàng trong toàn bộ quá trình bán hàng giúp bạn phân bổ thời gian chăm sóc hợp lý, ưu tiên khách hàng tiềm năng.
Tự động hóa các công việc lặp lại như gửi email/SMS chăm sóc khách hàng theo sự kiện (chúc mừng sinh nhật, lễ Tết...) hoặc thời gian, hệ thống tự động nhắc lịch xử lý công việc.
Tích hợp đa kênh, sẵn sàng tiếp cận và tương tác liền mạch với khách hàng tiềm năng qua website, Facebook, Zalo, tổng đài, email...
Phân loại tệp KH tiềm năng và thực hiện các chiến dịch marketing nuôi dưỡng tiềm năng được cá nhân hóa qua email marketing và SMS.
Đặt KPI và nhận báo cáo phân tích chi tiết các chiến dịch để đánh giá hiệu quả marketing.
Tất cả các tính năng bạn cần để quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả đều được đóng gói trong một phần mềm CRM duy nhất
Với chi phí một ngày nhỏ hơn ly cà phê sáng, phần mềm genCRM là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu quy trình hóa doanh nghiệp của mình
genCRM cho phép linh hoạt tùy biến cài đặt hệ thống để đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc thù của từng doanh nghiệp
Năm kinh nghiệm
Khách hàng
Phần mềm chuyên sâu
Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.