genCRM là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng thuần Việt, được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn và văn hóa kinh doanh của người Việt Nam. Với rất nhiều tính năng tích hợp sẵn cùng khả năng tùy biến linh hoạt, genCRM là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, chuẩn hóa quy trình và từ đó đạt được mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận của mình.

Nếu bạn muốn:

  • Theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh của công ty thông qua những con số trực quan như doanh số, doanh thu, công nợ, chi phí, lợi nhuận, dòng tiền …
  • Công cụ hỗ trợ việc lập kế hoạch và ra quyết định bán hàng nhờ các báo cáo phân tích tình hình bán hàng/khách hàng có so sánh giữa các khoảng thời gian khác nhau, dự báo bán hàng, …
  • Theo dõi và đánh giá được hiệu quả của cán bộ kinh doanh, mức độ hoàn thành doanh số và công việc được giao, đưa ra các hỗ trợ kịp thời để thúc đẩy quá trình bán hàng của nhân viên
  • Đơn giản hóa, tự động hóa công việc kinh doanh hàng ngày, loại bỏ giấy tờ và báo cáo thủ công, nhờ đó có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc chính là gặp gỡ khách hàng và bán hàng

Và còn hơn thế nữa, bạn có thể biết tất cả về khách hàng của mình:

  • Bạn đã có bao nhiêu khách hàng từ trước đến nay
  • Họ đang mua gì ?
  • Họ đã mua gì ?
  • Họ thường mua gì ?
  • Họ đã dành bao nhiêu tiền để mua hàng hóa của bạn ?
  • Họ có thỏa mãn với sản phẩm và dịch vụ của bạn không ?
  • Cách thức, thói quen của khách hàng của bạn là gì ?

Sau 1 năm, 3 năm hay 5 năm, bạn sẽ xây dựng được một kho tài nguyên vô giá và ngày càng giá trị đảm bảo cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp.

Các lợi ích dưới đây được đưa ra trên cơ các lý thuyết về quản trị mối quan hệ với khách hàng cũng như từ kinh nghiệm tư vấn, triển khai genCRM trong suốt hơn 8 năm cho trên 400 khách hàng ở nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau.
1. Tìm kiếm thông tin khách hàng dễ hơn: từ thông tin trên website hay báo điện tử, từ các tờ báo giấy, từ website của công ty, hay từ chính các email chào hàng nhận được, bạn dễ dàng thêm thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu khách hàng với genCRM. Thông tin đã được bạn ghi nhận và chắt lọc sẽ có giá trị hơn nhiều so với việc mua một cuốn danh bạ hay đĩa CD với hàng trăm ngàn thông tin rác và lộn xộn.
2. Tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn: với genCRM, bạn có thể gửi email, sms trên một giao diện giầu tính năng nhưng rất đơn giản. Bạn cũng dễ dàng thực hiện các chiến dịch email marketing, sms marketing để gửi thông tin sản phẩm tới hàng loạt khách hàng chỉ bằng một vài thao tác. Và quan trọng nhất, quá trình giao tiếp với khách hàng trên genCRM là quá trình có kiểm soát: bạn biết được khách hàng có nhận được thông tin mình gửi không, có phản hồi lại không, và nếu có thì có phản hồi tích cực hay không.
3. Quản lý thông tin khách hàng dễ dàng hơn: dữ liệu trên genCRM là dữ liệu có cấu trúc và có thể được tùy biến theo đúng đặc thù quản lý của từng doanh nghiệp, nhờ đó, bạn chỉ cần lưu trữ các thông tin mình cần và tìm thông tin theo đúng cái mình muốn.
4. Chăm sóc khách hàng tốt hơn: với genCRM, bạn sẽ lưu trữ được đầy đủ thông tin về khách hàng, lịch sử giao dịch, các phản hồi hay phàn nàn của khách hàng. Là người bán hàng, bạn dễ dàng biết được mình đang bán hàng cho ai và người ta cần gì. Là nhà quản lý, bạn sẽ biết được khách hàng của mình đang được chăm sóc có tốt không, họ có thỏa mãn không.
5. Quản lý nội bộ tốt hơn: chúng tôi định nghĩa khái niệm “tốt hơn” là việc các doanh nghiệp tạo ra các quy trình kinh doanh có kiểm soát, đơn giản hóa, tự động hóa và số hóa mọi dữ liệu mà vẫn đảm bảo các mục tiêu của doanh nghiệp: tạo ra lợi nhuận tối đa, quản lý chuyên nghiệp hiệu quả, xây dựng văn hóa kinh doanh doanh nghiệp, phát triển bền vững.
Chúng tôi tin rằng genCRM sẽ đem lại cho bạn một chút tác dụng trong tháng đầu tiên sử dụng, nhiều hơn dần trong các tháng thứ 2, 3, … Và sau 1 năm, 2 năm bạn sẽ có một kho tri thức về khách hàng mà chính bạn sẽ phải bất ngờ. Đây là những giá trị chỉ có thể tạo dựng được qua thời gian và bằng phương pháp khoa học chứ không thể mua được bằng tiền.

Những chia sẻ của khách hàng về CRM

Đo lường hiệu quả

genCRM cung cấp bộ chỉ tiêu kinh doanh làm cơ sở để nhà quản trị đánh giá, đo lường và điều chỉnh chiến lược kinh doanh

Kinh doanh là tốc độ

Dữ liệu tập trung và real-time giúp nhà quản lý nhanh chóng đưa ra chiến lược cho từng cơ hội, từ đó giúp bán nhanh hơn và nhiều hơn

Doanh số không là nhất

CRM cho biết vì sao doanh số lại thấp và cách để gia tăng chỉ tiêu này. Bạn sẽ điều chỉnh cho đến khi doanh số tăng trở thành tất yếu

Khách hàng là tài sản

Khách hàng là tài sản quan trọng của doanh nghiệp, là nguồn sống và giúp gia tăng giá trị doanh nghiệp. Bạn cần CRM để quản lý kho tài sản này

Giữ lấy quan hệ

Nhân sự có thể biến động, dữ liệu có thể mất đi nhưng quan hệ và tri thức về khách hàng phải giữ lại. Khi đó, khách hàng mới thực sự là của bạn

Up-Sales và Cross-Sales

Bạn muốn gia tăng giá trị và vòng đời của khách hàng ? Nhưng bạn đã biết gì về chính khách hàng của mình?

Đơn giản và thân thiện

Chúng tôi thiết kế một hệ thống đơn giản nhất và thân thiện nhất để việc sử dụng mỗi ngày là niềm vui và bạn sẽ muốn dùng mãi

Bảo mật

Dữ liệu cần phải bảo mật tuyệt đối để tránh mất mát hay truy cập trái phép. genCRM áp dụng mọi biện pháp để mức bảo mật là cao nhất

Trợ lý 24/7

CRM giúp tự động hóa nhiều công việc hàng ngày, nhắc nhở các sự kiện, giảm thời gian báo cáo để bạn dành nhiều thời gian hơn cho khách hàng

Bạn cần tư vấn thêm ? Hãy để chúng tôi cùng chia sẻ với bạn