Chi tiết chức năng tổng đài CRM

Giải pháp tổng đài genCRM Call Center là giải pháp tích hợp tổng đài VOIP với phần mềm CRM của GEN. Giải pháp này được xây dựng nhằm hướng tới các mục tiêu: Cung cấp đầy đủ dịch vụ của một tổng đài nội bộ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Chạy ổn định, đáp ứng…

GEN ra mắt sản phẩm genCRM Cloud Call Center

genCRM Cloud Call Center là sản phẩm mới được GEN ra mắt. Sản phẩm này là sự tích hợp giữa genCRM với tổng đài VOIP của GEN. Lợi ích khi sử dụng sản phẩm của GEN: – Hỗ trợ nhanh chóng: chúng tôi coi đây là yếu tố cốt lõi để đảm bảo hệ thống…

GEN công bố bảng giá phần mềm CRM

Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp số hóa và tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng trên một hệ thống có tổ chức, phân loại và có thể truy xuất theo từng nhóm (target) bất cứ lúc nào. Việc target chính xác là tiền đề để doanh nghiệp triển khai một cách hiệu quả…

Chương trình CRM: “Mua 3 tặng 2”

  Cuối năm luôn là thời điểm nước rút để mỗi doanh nghiệp đẩy mạnh tối đa hoạt động kinh doanh để đảm bảo kế hoạch năm cũ và sẵn sàng cho một năm mới nhiều kỳ vọng. Với vai trò là một phần mềm hỗ trợ cho nhà quản lý đội ngũ bán hàng, từ…

Mua phần mềm CRM tặng tổng đài

Chương trình sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày 04/07/2017 đến hết ngày 03/08/2017 hoặc khi có đủ 1000 khách hàng. Với chương trình này, Quý khách hàng sẽ được các lợi ích: Không phải mất chi phí tích hợp tổng đài (chi phí tối thiểu từ 6tr với các đối tác tổng…

GEN ra mắt phần mềm CRM phiên bản 4.2

Với các cải thiện lớn chủ yếu liên quan đến module tích hợp Facebook, ngày 30/03/2017, GEN đã chính thức ra mắt genCRM phiên bản 4.2.  Trong phiên bản này, các tương tác thông thường đã được cải thiện như: Trả lời comment/tin nhắn trên giao diện CRM Tự động convert khách hàng từ Facebook…