Tư vấn lựa chọn phần mềm CRM

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp phần mềm CRM (quản trị quan hệ khách hàng). Để lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp vẫn là câu hỏi gây đau đầu cho các nhà quản trị. Không ít doanh nghiệp đã từng gặp tình trạng phải dừng sử dụng một…

Video hướng dẫn tùy biến giao diện pop up tổng đài

Tổng đài đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các doanh nghiệp bởi nó mang lại rất nhiều tiện lợi cho người sử dụng và hơn thế nữa, nó tạo nên sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Khi tổng đài được tích hợp vào phần mềm CRM, thì giá trị của nó mang lại…

Lựa chọn số điện thoại làm tổng đài

Lựa chọn việc dùng một loại số điện thoại làm tổng đài Đầu số điện thoại cố định để làm kinh doanh 1800 1900 hay điện thoại bàn truyền thống Bạn chọn quay số 1800 hay 1900 Đầu số điện thoại cố định để làm kinh doanh là điều cần thiết, hãy xem chọn loại…

Chi tiết chức năng tổng đài CRM

Giải pháp tổng đài genCRM Call Center là giải pháp tích hợp tổng đài VOIP với phần mềm CRM của GEN. Giải pháp này được xây dựng nhằm hướng tới các mục tiêu: Cung cấp đầy đủ dịch vụ của một tổng đài nội bộ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Chạy ổn định, đáp ứng…

Chiếm lĩnh 5 kênh bán hàng bằng CRM

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM xuất phát điểm là công cụ quản trị nội bộ của doanh nghiệp với các tính năng như: Xây dựng và quản lý kho dữ liệu khách hàng tập trung Xây dựng quy trình kinh doanh cho doanh nghiệp Quản lý đội ngũ nhân viên kinh…