TỔNG ĐÀI và CRM

genCRM Cloud Call Center là giải pháp tích hợp tổng đài VOIP trên nền tảng cloud với phần mềm quản trị quan hệ khách hàng genCRM.

Tổng đài được GEN xây dựng và tùy biến để tích hợp một cách mượt mà vào phần mềm CRM với đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp.

Nếu chỉ cần tổng đài, bạn có rất nhiều lựa chọn. Nhưng nếu cần tổng đài đã tích hợp sẵn vào một phần mềm CRM chuyên nghiệp thì giải pháp genCRM Cloud Call Center là giải pháp duy nhất làm bạn thỏa mãn.

LÝ DO BẠN CẦN

Hotline

Số hotline phải là số tổng đài, có lời chào tự động, định tuyến thông minh theo kịch bản

Nhận diện khách hàng

Khách hàng gọi tới sẽ ngay lập tức được nhận diện để nhân viên có thể gửi lời chào đích danh

Ghi âm

Tất cả cuộc gọi đều được ghi nhận tự động, có thể nghe lại file ghi âm bất cứ khi nào cần

Tra cứu lịch sử

Lịch sử các cuộc gọi đi/đến của một khách hàng được ghi nhận đầy đủ, tiện tra cứu lại sau này

Gọi nhanh

Gọi ra cho khách hàng chỉ bằng một cú click chuột trên phần mềm CRM

5 lý do chính cho sự lựa chọn của bạn

1. Số điện thoại hotline phải là số tổng đài, có lời chào tự động, định tuyến thông minh theo nhu cầu của khách hàng
2. Khách hàng gọi tới sẽ ngay lập tức được nhận diện để nhân viên có thể gửi lời chào đích danh
3. Tất cả cuộc gọi đều được ghi nhận tự động, có thể nghe lại file ghi âm bất cứ khi nào cần.
4. Lịch sử các cuộc gọi đi/đến của một khách hàng được ghi nhận đầy đủ, tiện tra cứu lại sau này
5. Gọi ra cho khách hàng chỉ bằng một cú click chuột ngay trên phần mềm CRM

Bạn còn được nhiều hơn chỉ là tổng đài

Với kinh nghiệm 10 năm phát triển phần mềm CRM và trên 4 năm tích hợp phần mềm CRM với rất nhiều hệ thống tổng đài khác nhau, chúng tôi biết cách sử dụng công nghệ để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu thiết yếu của một doanh nghiệp đối với hệ thống tổng đài của mình.

Hệ thống tổng đài của GEN đảm bảo sự tiện dụng, tính ổn định, khả năng định tuyến thông minh và có mức giá phù hợp. Chúng tôi cũng luôn làm tất cả để giải pháp của mình ngày một tốt hơn nữa.

01.

Chi phí rẻ

Đủ rẻ, thậm chí rẻ nhất nhưng đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho sự chuyên nghiệp

02.

Ổn định

Cực kỳ ổn định. Tất nhiên rồi, thoại luôn là kênh tương tác quan trọng nhất

03.

Dễ sử dụng

Nhân viên ở mọi trình độ đều dễ dàng làm chủ sau một vài thao tác.

04.

Triển khai nhanh

Triển khai phải nhanh chóng và không làm xáo trộn quy trình hoạt động hiện tại

Tính năng hệ thống

Kịch bản theo thời gian

Lời chào chuyên nghiệp cùng nhiều kịch bản theo mỗi khung giờ khác nhau (trong giờ, ngoài giờ, giờ theo ca,…)

Gọi nội bộ miễn phí

Kết nối các máy lẻ tại các văn phòng khác nhau với nhau để có thể gọi nội bộ miễn phí. Khả năng mở rộng không giới hạn.

ACD tiếp nhận cuộc gọi

Tùy ý tạo các nhóm (như Kinh doanh, CS, Kế toán,…) với tùy ý các chiến lược đổ chuông thông minh

Ghi âm & nghe lại

Ghi âm tất cả cuộc gọi vào/ra và có thể download hoặc nghe lại ngay trên phần mềm CRM

Định tuyến thông minh

Ưu tiên đổ chuông cho nhân viên đã đàm thoại trước đó

Tương tác thông minh

Bạn có thể giữ máy (phát nhạc trong khi giữ máy), chuyển cuộc gọi cho nhân viên khác hay đổ cuộc gọi ra di động tùy ý

LÀM CHỦ CÔNG NGHỆ

10 năm phát triển CRM và 3 năm tích hợp CRM với các hệ thống tổng đài

THẤU HIỂU NHU CẦU

Khách hàng dạy chúng tôi phải làm gì trong suốt 10 năm hành trình đã qua

ĐỐI TÁC CỦA GEN

Bạn cần tư vấn nhiều hơn

HÃY GỌI CHÚNG TÔI, BẤT CỨ KHI NÀO BẠN CẦN: 1900.6773