Hàng trăm doanh nghiệp đã tin tưởng
Tính năng chuẩn
Quản lý bán hàng
Nắm bắt mọi cơ hội và tăng tỉ lệ chốt sales với genCRM
Quản lý thông tin khách hàng
Theo dõi lịch sử giao tiếp với khách hàng, thống nhất dữ liệu, cải thiện tương tác với khách hàng và phát triển mối quan hệ lâu dài.
Quản lý nhu cầu - cơ hội
Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng tiềm năng từ đa nguồn. Theo dõi lịch sử tương tác, đánh giá mức độ tiềm năng, phân loại cơ hội và không bỏ lỡ các cơ hội có tỉ lệ chuyển đổi cao.
Quản lý hợp đồng và thanh toán
Quản lý thông tin hợp đồng và các thanh toán thuộc hợp đồng. Tự động cảnh báo khi hợp đồng hết hạn hoặc đến hạn thanh toán.
Quản lý sản phẩm
Quản lý danh sách và thông tin sản phẩm. Kết hợp module mở rộng Quản lý kho để quản lý xuất - nhập - tồn cho các mô hình thương mại hoặc phân phối.
Quản lý team sales
Quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả với chức năng thiết lập quy trình bán hàng và báo cáo công việc qua hệ thống.
Báo cáo kinh doanh
Xem và xuất báo cáo theo yêu cầu (doanh thu, doanh số, công nợ, sản phẩm, theo thời gian...) một cách nhanh chóng và chính xác.
Tính năng chuẩn
Chăm sóc khách hàng
Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng lượng khách hàng trung thành cùng genCRM
Quản lý phản hồi và khiếu nại
Ghi nhận và xử lý phản hồi/khiếu nại của khách hàng. Phân luồng và chuyển tiếp phản hồi/khiếu nại theo bộ phận liên quan.
Chăm sóc khách hàng đa kênh
Tích hợp tổng đài, Facebook, Zalo, live chat…, tiếp nhận phản hồi của khách hàng từ đa kênh và xử lý ngay trên hệ thống CRM.
Chăm sóc khách hàng tự động
Thiết lập cơ chế CSKH tự động như gửi email/SMS chúc mừng sinh nhật/ngày kỷ niệm, CSKH sau bán và khách hàng thân thiết, quản lý bảo trì/bảo hành.
Tính năng chuẩn
Quản lý marketing
Tìm kiếm và thu hút khách hàng đa kênh với quy trình làm việc tự động của genCRM
Tiếp thị đa kênh
Tìm kiếm, thu hút và sẵn sàng tương tác với khách hàng trên nhiều kênh: website, tổng đài, Facebook, Zalo, SMS, email... Thao tác tất cả chỉ trên một hệ thống duy nhất của genCRM.
Form tích hợp website
Tạo form tùy biến trên hệ thống và tích hợp với website, hệ thống tự động phân loại cơ hội và tiềm năng theo thiết lập của form và phân bổ cho sales.
Trình tạo email trực quan
Tạo mẫu email dễ dàng ngay trên hệ thống chỉ bằng thao tác kéo-thả. Thuận tiện chia sẻ mẫu email cho các bộ phận khác. genCRM đã tích hợp sẵn với Mailchimp, Elastic, Amazon.
Tiếp thị theo phân loại nhóm khách hàng
Tạo phân khúc khách hàng theo các tiêu chí khác nhau để tiếp thị chính xác và hiệu quả hơn: theo nhân khẩu học, địa lý, tình trạng tiếp cận, lịch sử tương tác...
Quản lý chiến dịch marketing
Xác định nhóm khách hàng mục tiêu, thiết lập ngân sách, thiết lập kỳ vọng, quản lý chi phí.
Báo cáo chiến dịch marketing
Báo cáo kết quả gửi email marketing, SMS, công việc thực hiện. Báo cáo chi phí và doanh thu theo chiến dịch, khách hàng tiếp cận, đơn hàng.
Tính năng chuẩn
Quản lý công việc
Nâng cao năng suất và tiết kiệm thời gian để làm được nhiều việc hơn với genCRM
Quản lý tác vụ cá nhân
Từng cá nhân có thể tự lập kế hoạch công việc của mình, thêm người liên quan, tiếp nhận công việc được giao ngay trên hệ thống và được tự động cảnh báo khi quá hạn hoàn thành.
Quản lý giao việc và đánh giá
Người quản lý có thể giao việc cho nhân viên ngay trên hệ thống, theo dõi tiến trình thực hiện từng công việc và đánh giá mức độ hoàn thành.
Báo cáo giám sát công việc
Người quản lý có thể thuận tiện xem các báo cáo công việc của nhân viên theo ngày/tuần tại mọi thời điểm.
Tính năng chuẩn
Quản lý quy trình
Số hóa quy trình, tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại cho năng suất làm việc cao hơn
Tạo quy trình làm việc
Tùy ý thiết lập trạng thái cho quy trình làm việc của 3 module: quản lý cơ hội, quản lý hợp đồng, quản lý công việc.
Thiết lập quy trình duyệt
Tùy ý thiết lập quy trình duyệt cho từng trạng thái hoặc sau những tác vụ nhất định.
Thiết lập hành động tự động
Thiết lập các hành động tự động từ hệ thống để nhắc việc hoặc cảnh báo theo quy trình đã được thiết lập.
Tính năng chuẩn
Báo cáo phân tích
Đưa ra quyết định chính xác hơn dựa trên hiệu quả công việc và hoạt động kinh doanh được đo lường
Đa dạng báo cáo
Hệ thống báo cáo đa dạng với nhiều loại báo cáo như báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, báo cáo chi phí liên quan đến hợp đồng, báo cáo khách hàng...
Trực quan
Các báo cáo có thể được tạo theo nhiều tiêu chí, hiển thị dưới dạng bảng biểu hoặc biểu đồ trực quan. Có thể xem báo cáo dạng thống kê hoặc báo cáo phân tích.
Dễ dàng xuất báo cáo
In hoặc xuất báo cáo ra Excel/PDF dễ dàng theo bộ lọc tùy ý.
Tính năng chuẩn
Quản trị hệ thống
Tùy biến thiết lập hệ thống và cá nhân hóa CRM để phục vụ mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp
Quản lý người dùng và phân quyền
Thêm, xóa, sửa thông tin người dùng. Phân quyền thao tác, chia sẻ, truy cập dữ liệu. Phân quyền theo nhóm người dùng. Phân quyền theo vai trò.
Quản lý cơ cấu phòng ban và chi nhánh
Dễ dàng thiết lập cơ cấu phòng ban, đơn vị, chi nhánh của doanh nghiệp.
Tùy biến thiết lập hệ thống
Người quản trị hệ thống có thể tự cấu hình dữ liệu hiển thị, quản lý dữ liệu danh mục, quản lý các module... phù hợp với mô hình hoạt động của doanh nghiệp mình.
Tính năng mở rộng
Module mở rộng
Mở rộng kết nối và tối ưu vượt trội genCRM với các tính năng cộng thêm
Tích hợp tổng đài VOIP
Tổng đài ảo của GEN với đầy đủ tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp. Tối ưu chi phí và hiệu quả khi kết nối với hệ thống CRM của GEN.
Tích hợp Facebook fanpage
Thu nhận comment/inbox về CRM và phân bổ tự động cho sales tương tác trực tiếp với khách hàng trên hệ thống.
Tích hợp Zalo OA
Thu nhận tin nhắn của khách hàng qua Zalo OA về CRM và phân bổ tự động cho sales tương tác trực tiếp với khách hàng trên hệ thống.
Tích hợp SMS
Gửi tin nhắn SMS marketing tự động cho khách hàng ngay trên hệ thống.
Quản lý nhân viên và KPI
Xây dựng hệ thống KPI, hệ thống chính sách cho từng phòng ban, tính toán thu nhập của nhân viên.
Quản lý kho
Quản lý nhiều kho, quản lý nhà cung cấp, quản lý tồn kho - nhập hàng - điều chuyển giữa các kho.
15
Năm kinh nghiệm
700+
Khách hàng
1
Phần mềm chuyên sâu
Phần mềm CRM của GEN
genCRM
Phần mềm CRM chuẩn của GEN với khả năng tùy biến cao hỗ trợ tối ưu cho các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ
carCRM cho showroom
Phần mềm CRM cho showroom ô tô giúp số hóa quy trình quản lý mua-bán xe, quản lý marketing và chăm sóc khách hàng
carCRM cho gara
Phần mềm CRM cho gara sửa chữa ô tô giúp quản lý hiệu quả quy trình sửa chữa xe, tự động hóa quy trình chăm sóc xe định kỳ
eduCRM
Phần mềm CRM cho cơ sở giáo dục/đào tạo, quản lý dữ liệu học viên, quản lý lớp học, giáo vụ, giảng viên
80% doanh nghiệp ‘đầu hàng’ trong quá trình triển khai CRM.
Sẽ không phải là bạn khi có GEN đồng hành.
Bài viết mới nhất
Quản lý kho gara ô tô trên phần mềm carCRM – 8 tính năng vượt trội
Quản lý kho gara ô tô trên phần mềm carCRM – 8 điểm vượt trội giúp quản lý kho, xuất kho, nhập kho, tồn kho tối ưu chi phí, bứt phá doanh thu.
6 Lý Do Nên Dùng Phần Mềm Quản Lý Xe Của Khách carCRM
Phần mềm quản lý xe của khách carCRM giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng kho xe số lượng lớn giảm chi phí, tăng cơ hội, cạnh tranh….
Tích hợp đa kênh trên carCRM – Chìa khóa thành công dành cho gara ô tô
Tích hợp đa kênh trên carCRM đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ gara tương tác, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Cùng đọc bài viết để tìm hiểu chi tiết về tính năng ưu việt này nhé!
Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho gara
Phần mềm quản lý gara carCRM sẽ mang lại cho bạn những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng quay lại của khách hàng. Click bài viết để tìm hiểu chi tiết!
Làm sao để theo dõi tiến độ sửa chữa nhanh và chính xác nhất?
Theo dõi tiến độ sửa chữa là việc làm quan trọng nhưng cũng khiến các ông chủ gara gặp nhiều khó khăn. Tìm hiểu ngay tính năng này trên carCRM để giải quyết công việc dễ dàng nhất!
Tại sao nên dùng ngay Đặt lịch trên carCRM?
Đặt lịch trên carCRM giúp gara quản lý lịch hẹn chi tiết, từ đó hỗ trợ tư vấn, chăm sóc và mang lại cho các khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.