Tính năng genCRM

Tất cả những gì bạn cần để quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả

Hàng trăm doanh nghiệp đã tin tưởng

Tính năng chuẩn

Quản lý bán hàng

Nắm bắt mọi cơ hội và tăng tỉ lệ chốt sales với genCRM

Quản lý thông tin khách hàng

Theo dõi lịch sử giao tiếp với khách hàng, thống nhất dữ liệu, cải thiện tương tác với khách hàng và phát triển mối quan hệ lâu dài.

Quản lý nhu cầu - cơ hội

Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng tiềm năng từ đa nguồn. Theo dõi lịch sử tương tác, đánh giá mức độ tiềm năng, phân loại cơ hội và không bỏ lỡ các cơ hội có tỉ lệ chuyển đổi cao.

Quản lý hợp đồng và thanh toán

Quản lý thông tin hợp đồng và các thanh toán thuộc hợp đồng. Tự động cảnh báo khi hợp đồng hết hạn hoặc đến hạn thanh toán.

Quản lý sản phẩm

Quản lý danh sách và thông tin sản phẩm. Kết hợp module mở rộng Quản lý kho để quản lý xuất - nhập - tồn cho các mô hình thương mại hoặc phân phối.

Quản lý team sales

Quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả với chức năng thiết lập quy trình bán hàng và báo cáo công việc qua hệ thống.

Báo cáo kinh doanh

Xem và xuất báo cáo theo yêu cầu (doanh thu, doanh số, công nợ, sản phẩm, theo thời gian...) một cách nhanh chóng và chính xác.

Tính năng chuẩn

Chăm sóc khách hàng​

Nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng lượng khách hàng trung thành cùng genCRM

Quản lý phản hồi và khiếu nại

Ghi nhận và xử lý phản hồi/khiếu nại của khách hàng. Phân luồng và chuyển tiếp phản hồi/khiếu nại theo bộ phận liên quan.

Chăm sóc khách hàng đa kênh

Tích hợp tổng đài, Facebook, Zalo, live chat…, tiếp nhận phản hồi của khách hàng từ đa kênh và xử lý ngay trên hệ thống CRM.

Chăm sóc khách hàng tự động

Thiết lập cơ chế CSKH tự động như gửi email/SMS chúc mừng sinh nhật/ngày kỷ niệm, CSKH sau bán và khách hàng thân thiết, quản lý bảo trì/bảo hành.

Tính năng chuẩn

Quản lý marketing​

Tìm kiếm và thu hút khách hàng đa kênh với quy trình làm việc tự động của genCRM

Tiếp thị đa kênh

Tìm kiếm, thu hút và sẵn sàng tương tác với khách hàng trên nhiều kênh: website, tổng đài, Facebook, Zalo, SMS, email... Thao tác tất cả chỉ trên một hệ thống duy nhất của genCRM.

Form tích hợp website

Tạo form tùy biến trên hệ thống và tích hợp với website, hệ thống tự động phân loại cơ hội và tiềm năng theo thiết lập của form và phân bổ cho sales.

Trình tạo email trực quan

Tạo mẫu email dễ dàng ngay trên hệ thống chỉ bằng thao tác kéo-thả. Thuận tiện chia sẻ mẫu email cho các bộ phận khác. genCRM đã tích hợp sẵn với Mailchimp, Elastic, Amazon.

Tiếp thị theo phân loại nhóm khách hàng

Tạo phân khúc khách hàng theo các tiêu chí khác nhau để tiếp thị chính xác và hiệu quả hơn: theo nhân khẩu học, địa lý, tình trạng tiếp cận, lịch sử tương tác...

Quản lý chiến dịch marketing

Xác định nhóm khách hàng mục tiêu, thiết lập ngân sách, thiết lập kỳ vọng, quản lý chi phí.

Báo cáo chiến dịch marketing

Báo cáo kết quả gửi email marketing, SMS, công việc thực hiện. Báo cáo chi phí và doanh thu theo chiến dịch, khách hàng tiếp cận, đơn hàng.

Tính năng chuẩn

Quản lý công việc​

Nâng cao năng suất và tiết kiệm thời gian để làm được nhiều việc hơn với genCRM

Quản lý tác vụ cá nhân

Từng cá nhân có thể tự lập kế hoạch công việc của mình, thêm người liên quan, tiếp nhận công việc được giao ngay trên hệ thống và được tự động cảnh báo khi quá hạn hoàn thành.

Quản lý giao việc và đánh giá

Người quản lý có thể giao việc cho nhân viên ngay trên hệ thống, theo dõi tiến trình thực hiện từng công việc và đánh giá mức độ hoàn thành.

Báo cáo giám sát công việc

Người quản lý có thể thuận tiện xem các báo cáo công việc của nhân viên theo ngày/tuần tại mọi thời điểm.

Tính năng chuẩn

Quản lý quy trình​

Số hóa quy trình, tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại cho năng suất làm việc cao hơn

Tạo quy trình làm việc

Tùy ý thiết lập trạng thái cho quy trình làm việc của 3 module: quản lý cơ hội, quản lý hợp đồng, quản lý công việc.

Thiết lập quy trình duyệt

Tùy ý thiết lập quy trình duyệt cho từng trạng thái hoặc sau những tác vụ nhất định.

Thiết lập hành động tự động

Thiết lập các hành động tự động từ hệ thống để nhắc việc hoặc cảnh báo theo quy trình đã được thiết lập.

Tính năng chuẩn

Báo cáo phân tích​

Đưa ra quyết định chính xác hơn dựa trên hiệu quả công việc và hoạt động kinh doanh được đo lường

Đa dạng báo cáo

Hệ thống báo cáo đa dạng với nhiều loại báo cáo như báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, báo cáo chi phí liên quan đến hợp đồng, báo cáo khách hàng...

Trực quan

Các báo cáo có thể được tạo theo nhiều tiêu chí, hiển thị dưới dạng bảng biểu hoặc biểu đồ trực quan. Có thể xem báo cáo dạng thống kê hoặc báo cáo phân tích.

Dễ dàng xuất báo cáo

In hoặc xuất báo cáo ra Excel/PDF dễ dàng theo bộ lọc tùy ý.

Tính năng chuẩn

Quản trị hệ thống​

Tùy biến thiết lập hệ thống và cá nhân hóa CRM để phục vụ mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp

Quản lý người dùng và phân quyền

Thêm, xóa, sửa thông tin người dùng. Phân quyền thao tác, chia sẻ, truy cập dữ liệu. Phân quyền theo nhóm người dùng. Phân quyền theo vai trò.

Quản lý cơ cấu phòng ban và chi nhánh

Dễ dàng thiết lập cơ cấu phòng ban, đơn vị, chi nhánh của doanh nghiệp.

Tùy biến thiết lập hệ thống

Người quản trị hệ thống có thể tự cấu hình dữ liệu hiển thị, quản lý dữ liệu danh mục, quản lý các module... phù hợp với mô hình hoạt động của doanh nghiệp mình.

Tính năng mở rộng

Module mở rộng​

Mở rộng kết nối và tối ưu vượt trội genCRM với các tính năng cộng thêm

Tích hợp tổng đài VOIP

Tổng đài ảo của GEN với đầy đủ tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp. Tối ưu chi phí và hiệu quả khi kết nối với hệ thống CRM của GEN.

Tích hợp Facebook fanpage

Thu nhận comment/inbox về CRM và phân bổ tự động cho sales tương tác trực tiếp với khách hàng trên hệ thống.

Tích hợp Zalo OA

Thu nhận tin nhắn của khách hàng qua Zalo OA về CRM và phân bổ tự động cho sales tương tác trực tiếp với khách hàng trên hệ thống.

Tích hợp SMS

Gửi tin nhắn SMS marketing tự động cho khách hàng ngay trên hệ thống.

Quản lý nhân viên và KPI

Xây dựng hệ thống KPI, hệ thống chính sách cho từng phòng ban, tính toán thu nhập của nhân viên.

Quản lý kho

Quản lý nhiều kho, quản lý nhà cung cấp, quản lý tồn kho - nhập hàng - điều chuyển giữa các kho.

12+

Năm kinh nghiệm

600+

Khách hàng

1

Phần mềm chuyên sâu

Phần mềm CRM của GEN

genCRM

Phần mềm CRM chuẩn của GEN với khả năng tùy biến cao hỗ trợ tối ưu cho các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ

carCRM cho showroom

Phần mềm CRM cho showroom ô tô giúp số hóa quy trình quản lý mua-bán xe, quản lý marketing và chăm sóc khách hàng

carCRM cho gara

Phần mềm CRM cho gara sửa chữa ô tô giúp quản lý hiệu quả quy trình sửa chữa xe, tự động hóa quy trình chăm sóc xe định kỳ

eduCRM

Phần mềm CRM cho cơ sở giáo dục/đào tạo, quản lý dữ liệu học viên, quản lý lớp học, giáo vụ, giảng viên

80% doanh nghiệp ‘đầu hàng’ trong quá trình triển khai CRM.

Sẽ không phải là bạn khi có GEN đồng hành.

Bài viết mới nhất

carCRM phiên bản mới – mạnh mẽ hơn, chuyên nghiệp hơn

Cùng với sự ra mắt của phiên bản genCRM hoàn toàn mới, carCRM – phần mềm CRM dành riêng cho showroom và gara ô tô cũng được upgrade với những tính năng vượt trội, không chỉ là một phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng thông thường, mà còn là công cụ quản lý mua-bán cho showroom và quản lý sửa chữa cho gara ô tô.

Xem thêm »

genCRM ra mắt phiên bản mới 4.9 với giao diện hoàn toàn mới

Tháng 7/2021, GEN Software chính thức ra mắt phiên bản 4.9 của genCRM với diện mạo hoàn toàn mới. Giao diện mới được cải thiện vượt bậc để tăng trải nghiệm người dùng. Phần mềm genCRM giờ không chỉ mạnh mẽ về tính năng mà còn thân thiện người dùng hơn, dễ sử dụng và hiện đại hơn.

Xem thêm »