Phần mềm carCRM không chỉ có phiên bản dùng trên máy tính, trên ipad mà giờ đây, ông chủ thậm chí cả nhân viên dễ dàng sử dụng app quản lý gara nhanh chóng, tiện lợi nhất ngay trên điện thoại di động. Cùng xem ngay 5 điểm vượt trội nhất của app quản lý garage ô tô carCRM:
1/ Giao diện thân thiện, dễ hiểu
Một trong những điểm mạnh đáng chú ý của app quản lý gara carCRM là giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng. Các chức năng được tổ chức một cách logic và trực quan, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ví dụ, ngay tại trang chủ, người dùng cũng có thể thao tác mượt mà và nắm bắt được nhiều thông tin từ khách hàng.
2/ Thao tác dễ dàng, nhanh chóng
Trên app quản lý gara của carCRM, mọi thao tác đều được thực hiện trơn tru. Ứng dụng được thiết kế với tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh cao, cho phép các doanh nghiệp điều chỉnh và điều hành theo cách phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của họ. Người dùng có thể thêm mới khách hàng, điều chỉnh hợp đồng dịch vụ, phân công công việc, cập nhật tiến độ sửa chữa dễ dàng.
Đặc biệt tính năng chỉ có trên app mobile, khách hàng có thể trực tiếp ký nhận đã hoàn thành sử dụng dịch vụ online.
3/ Quản lý gara di động mọi lúc mọi nơi
Sử dụng app quản lý gara của phần mềm carCRM, các ông chủ sẽ không cần lúc nào cũng túc trực tại gara để xử lý hay phân công công việc. Dù đang ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet, chủ gara vẫn có thể nắm bắt tình hình của xưởng vô cùng nhanh chóng.
Chẳng hạn, khi có một khách hàng mới được cập nhật trên phần mềm carCRM nhưng chưa được phân công tới nhân viên, thợ sửa chữa, người quản lý sẽ có thể thao tác phân công công việc tới đối tượng cụ thể ngay trên điện thoại. Chi tiết như hình bên dưới.
4/ Theo dõi, tiếp nhận xe, lên lịch hẹn, báo giá siêu nhanh
Nhân viên thường có xu hướng sử dụng điện thoại nhiều hơn so với laptop. Việc kết nối với phần mềm carCRM trên mobile giúp cho tất cả mọi người chủ động và theo dõi công việc dễ dàng hơn.
Mỗi khi quản lý hay ông chủ chỉ định công việc tới nhân viên, điện thoại có cài đặt app quản lý gara của carCRM sẽ hiển thị thông báo tới máy của nhân viên đó. Khi nhân viên nắm bắt được công việc được giao, tiến độ thực hiện công việc sẽ nhanh chóng hơn, từ đó giảm thiểu sự chờ đợi của khách hàng.
5/ Phân tích, báo cáo tức thì
Trên app quản lý gara của carCRM, ông chủ hoặc quản lý cũng có thể xem trực tiếp các báo cáo về doanh số của gara theo từng tháng, tuần, ngày tùy thuộc vào mong muốn của mình. Phần mềm carCRM hỗ trợ lọc doanh số chung, doanh số theo nhân viên, doanh số theo sản phẩm, báo cáo dựa trên số hợp đồng và sổ quỹ vô cùng nhanh chóng và chính xác.
Đây sẽ là dữ liệu quan trọng, hỗ trợ chủ gara theo dõi, quản lý và đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả trong tương lai.
Với những ưu điểm nổi bật như quản lý thông tin khách hàng linh hoạt, phân công công việc nhanh chóng, báo cáo và phân tích hiệu suất, cùng giao diện thân thiện, app quản lý gara carCRM là lựa chọn hàng đầu cho các xưởng dịch vụ ô tô muốn tối ưu hóa hoạt động và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Liên hệ genCRM ngay hôm nay để được tư vấn và dùng thử miễn phí phần mềm quản lý gara đa tiện ích carCRM nhé!
Nguồn: App quản lý gara.
Ngoài app quản lý garage ô tô hiệu quả carCRM, gen còn có app quản lý khách hàng, quản lý đa lĩnh vực: Kinh doanh, giáo dục, kế toán… Xem chi tiết tại: Gen.vn
Cảm ơn quý vị đã xem bài viết!