Bài viết

Tổng hợp khuyến mãi dành cho chủ gara ô tô trong tháng 3/2023 tại carCRM.

Chương trình ưu đãi: “Tháng 3 số hoá, tháng của gara”

carCRM hiểu rằng việc quản lý dịch vụ và khách hàng của một gara Ô Tô rất phức tạp và tốn nhiều thời gian của chủ xưởng gara ô tô. Vì vậy, trong tháng 3 này (từ 1/3 đến hết 31/3/2023), chúng tôi muốn giúp các chủ gara ô tô số hoá hoạt động kinh doanh của mình bằng cách giới thiệu đến bạn gói sản phẩm và dịch vụ số hoá của chúng tôi trong chương trình “Tháng 3 số hoá, tháng của gara).

1. Bảng tổng hợp các chương trình ưu đãi cho tất cả các dịch vụ của carCRM trong tháng 3/2023.

  • Chương trình “Đại sứ thương hiệu carCRM” tháng 3 dành cho các chủ gara ô tô may mắn được nhận quyền lợi lên tới 20 triệu đồng chi phí bản quyền và triển khai phần mềm carCRM.
  • Gói khuyến mại trợ giá tháng 3: trợ giá lên tới 50% cho tất cả các gói sản phẩm hoặc dịch vụ số hoá được cung cấp bởi carCRM cho các chủ garage.
  • Gói Tri ân khách hàng tháng 3 của carCRM và genCRM: khi mua hoặc gia hạn gói trong tháng 3 sẽ nhận được ưu đãi lên tới 6 tháng sử dụng sản phẩm.
  • Áp dụng đồng thời cả hai chương trình tới hết 20/03/2023 cho khách hàng với cả hai gói khuyến mại tháng 3 và gói tri ân khách hàng tháng 3.
  • Tặng kèm 1 khóa học trực tuyến miễn phí để giúp bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của carCRM một cách hiệu quả cho tất cả các dịch vụ sản phẩm của carCRM được mua trong tháng 3.
  • Tặng kèm 4 giờ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí để hỗ trợ bạn trong việc cài đặt và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ số hoá của carCRM cho tất cả các dịch vụ sản phẩm của carCRM được mua trong tháng 3.

2. Chương trình “Đại sứ thương hiệu carCRM” tháng 3/2023

Thông tin chương trình:

Chương trình “Đại sứ Thương hiệu carCRM” ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trong lĩnh vực Ô Tô chính thức mở đơn đăng ký.

Lần đầu tiên, carCRM tổ chức chương trình nhằm tìm kiếm những nhân tố tiềm năng là chủ sở hữu gara ô tô toàn quốc trở thành “Đại sứ Thương hiệu carCRM” với sứ mệnh mang hình ảnh của doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực phần mềm quản trị và tương tác đa kênh dành riêng cho ngành ô tô tới các bạn hữu là chủ xưởng và quản lý garage trong khu vực.

Thể lệ chi tiết và Đăng ký ngay tại: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfEwIJhOFMz-jC1q8QDeY6l5y36Qn5DoYfe5UZOezzvQj0lrQ/viewform

(Hạn đăng ký: 15/3/2023, ưu tiên đăng ký sớm)

Quyền lợi khi trở thành “Đại sứ thương hiệu của carCRM”:

  • Trở thành ĐẠI SỨ của thương hiệu carCRM trên TOÀN QUỐC
  • Nhận được hỗ trợ BẢN QUYỀN phần mềm carCRM lên tới 20.000.000 VNĐ trong quá trình tham gia
  • Được tham gia các buổi training ĐỘC QUYỀN về kiến thức và kỹ năng vận hành và quản trị gara ô tô.
  • Ưu tiên tham gia và CHIA SẺ tại các dự án, sự kiện, chương trình chuyển đổi số của carCRM.

Nhanh tay chia sẻ với bạn hữu của mình để tham gia chương trình hấp dẫn nhất năm của carCRM dành cho các chủ garage dịch vụ ô tô nhé! 

Lưu ý: BTC có thể dừng nhận đơn đăng ký nếu đủ số lượng, thời gian các vòng có thể thay đổi theo tình hình thực tế.

3. Gói trợ giá bản quyền giải pháp carCRM trong tháng 3/2023

Thông tin chương:

Bạn đang tìm kiếm cách để quản lý dịch vụ và khách hàng của một Gara Ô Tô một cách dễ dàng và hiệu quả? Nhưng vẫn băn khoăn về giá cả, vì còn cả một núi chi phí mà xưởng bạn phải lo. Đừng lo, carCRM đã tung ra gói trợ giá bản quyền giải pháp carCRM tháng 3/2023 để đồng hành cùng bạn trong giai đoạn này.

Chi tiết chương trình:

  • Khi mua gói bất kỳ gói dịch vụ số hoá nào của carCRM, Gara có một chi nhánh thì được hưởng ưu đãi chiết khấu 10%.
  • Khi mua gói bất kỳ gói dịch vụ số hoá nào của carCRM, Gara có 2 chi nhánh thì được chiết khấu 30% cho chi nhánh thứ 2.
  • Khi mua gói bất kỳ gói dịch vụ số hoá nào của carCRM, Gara có 3 chi nhánh trở lên thì được chiết khấu 50% cho cho tất cả các chi nhánh.

Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng là xưởng garage dịch vụ, sửa chữa, đại tu, spa, detailing, quick service…v.v
  • Khách hàng mới hoặc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của carCRM trong 3 năm gần nhất.

Thời gian áp dụng:

Thời gian áp dụng chương trình diễn ra từ ngày 01/03/2023 tới hết ngày 31/03/2023.

4. Gói tri ân khách hàng tháng 3 của carCRM và genCRM

Thông tin chương trình:

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng carCRM và genCRM trong thời gian qua, chúng tôi tổ chức chương trình khuyến mãi tri ân cho khách hàng tại trên toàn quốc từ ngày 01/03/2023 – 31/03/2023 với nhiều khuyến mãi thời gian sử dụng sản phẩm hấp dẫn và có giá trị.

Chi tiết chương trình:

  • Khách hàng mua hoặc gia hạn trong tháng 3 với gói G1 sẽ được tặng 2 tháng dịch vụ cộng trực tiếp vào hợp đồng.
  • Khách hàng mua hoặc gia hạn trong tháng 3 với gói G2 sẽ được tặng 3 tháng dịch vụ cộng trực tiếp vào hợp đồng.
  • Khách hàng mua hoặc gia hạn trong tháng 3 với gói G3 sẽ được tặng 6 tháng dịch vụ cộng trực tiếp vào hợp đồng.

Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng là xưởng garage dịch vụ, sửa chữa, đại tu, spa, detailing, quick service…v.v.
  • Khách hàng mới hoặc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của carCRM trong 3 năm gần nhất.

Thời gian áp dụng:

Thời gian áp dụng chương trình diễn ra từ ngày 01/03/2023 tới hết ngày 31/03/2023.

5. Đặc biệt kết hợp 2 chương trình trợ giá và tri ân khách hàng trong tháng 3/2023

Thông tin chương trình:

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các chủ garage trong tháng số hoá này, carCRM đặc biệt cho phép kết hợp cả 2 chương trình ưu đãi với thời gian có hạn.

Chi tiết chương trình:

Áp dụng đặc biệt cả 2 chương trình trợ giá và tri ân khách hàng, theo đó khách hàng được ưu đãi cả về chi phí lẫn thời gian khi mua các gói dịch vụ của carCRM trước ngày 20/03/2023.

Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng là xưởng garage dịch vụ, sửa chữa, đại tu, spa, detailing, quick service…v.v.
  • Khách hàng mới hoặc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của carCRM trong 3 năm gần nhất.

Thời gian áp dụng:

Thời gian áp dụng chương trình diễn ra từ ngày 01/03/2023 tới hết ngày 20/03/2023.

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Làm chủ carCRM

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho gara

Phần mềm quản lý gara carCRM sẽ mang lại cho bạn những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng quay lại của khách hàng. Click bài viết để tìm hiểu chi tiết!

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.