Bài viết

Ra mắt phần mềm quản lý gara carCRM 6.0 – Giải pháp bứt phá doanh thu

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để quản lý gara ô tô của mình? CarCRM 6.0 là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Phần mềm quản lý gara CarCRM 6.0 được xem như bước tiến mới trong việc vận hành các gara ô tô hiện đại. Với sự kết hợp giữa tính năng tiên tiến và giao diện dễ sử dụng, CarCRM 6.0 sẽ giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của doanh nghiệp một cách mạch lạc và hiệu quả.

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Thay vì mất thời gian chờ đợi, tốc độ truy cập của phần mềm quản lý gara carCRM 6.0 sẽ giúp cả quản lý và nhân viên tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc hơn.

Các phím chức năng, trường thông tin trong phần mềm quản lý gara carCRM 6.0 đều hiển thị rõ ràng, dễ tìm kiếm nên giúp mọi người đều có thể dễ dàng thao tác, sử dụng. 

Quản lý xưởng/gara thuận tiện hơn khi sử dụng trực tiếp trên app điện thoại

Khác với phiên bản cũ, phần mềm quản lý gara carCRM 6.0 có thể sử dụng trực tiếp trên điện thoại bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu nên mang lại sự tiện dụng vô cùng. Các sếp sẽ có thể quản lý và theo dõi các hoạt động của gara mà không cần lúc nào cũng phải mang laptop bên cạnh mình. Không chỉ các sếp, các nhân viên cũng sẽ tiếp nhận và nắm bắt công việc được phân công nhanh chóng hơn.

Ứng dụng phần mềm quản lý gara carCRM được thiết kế đặc biệt để phù hợp với kích thước màn hình và giao diện của điện thoại di động, tốc độ truy cập mượt mà giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả và linh hoạt hơn

Sử dụng phần mềm quản lý gara carCRM 6.0, chủ gara sẽ được hỗ trợ để quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả. carCRM 6.0 cho phép lưu trữ các lượng dữ liệu lớn, quan trọng về khách hàng như: Thông tin cá nhân, thông tin xe, thông tin bảo hiểm, lịch sử sữa chữa,… Tất cả thông tin đều được truy cập nhanh chóng. Những thông tin quan trọng về khách hàng là tiền đề để đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Ngoài ra, các tính năng như lập lịch hẹn, nhắc nhở tự động hóa sau mỗi lịch sửa chữa/bảo dưỡng,… sẽ hỗ trợ gara tiếp cận và tăng khả năng ghi nhớ của khách hàng với thương hiệu.

Việc quản lý thông tin khách hàng chi tiết trên phần mềm quản lý gara carCRM 6.0 cũng sẽ hỗ trợ các chủ gara sắp xếp công việc khoa học, phục vụ nhiều khách hàng hơn trong cùng khoảng thời gian cố định.

Tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích

Phần mềm quản lý gara carCRM mới nhất 6.0 đang trang bị thêm nhiều tính năng mới như: Gửi tin nhắn SMS, quản lý chiến dịch marketing, thanh toán trực tuyến… hỗ trợ gara tốt hơn trong việc tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ, quy trình chăm sóc khách hàng…

Báo cáo thống kê cụ thể, rõ ràng hơn

Sự mở rộng của các tùy chỉnh trong phần mềm quản lý gara carCRM 6.0 giúp chủ gara có cái nhìn tổng quát hơn, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Dựa vào các số liệu trên báo cáo thống kê, nhà quản lý gara sẽ đánh giá được hiệu suất của các hoạt động tiếp thị và bán hàng, lượng khách, tỷ lệ chuyển đổi, đến doanh số bán hàng và doanh thu.

Bên cạnh chỉ số hoạt động của doanh nghiệp, chủ gara cũng có thể đánh giá hiệu suất hoàn thành công việc của các kỹ thuật viên, tỷ lệ chốt đơn, chăm sóc khách hàng của các nhân viên bán hàng… từ đó đánh giá khen thưởng công bằng, minh bạch.

Báo cáo thống kê rõ ràng và chi tiết là dữ liệu quan trọng giúp cho gara đưa ra những điều chỉnh và vạch ra những định hướng kinh doanh trong tương lai.

Tính năng mới Quản lý kho chuyên nghiệp

Tính năng Quản lý kho là tính năng mới được thêm vào trong phần mềm quản lý gara carCRM 6.0. Trong tính năng Quản lý kho, người sử dụng sẽ theo dõi số lượng xuất nhập kho, cảnh báo tồn kho… giúp hạn chế tình trạng thất thoát, tiết kiệm thời gian và minh bạch hơn trong việc kiểm soát hàng hóa.

Tính năng này còn cho phép tích hợp dữ liệu tồn kho với hệ thống quản lý tài chính của bạn, giúp bạn tự động cập nhật dữ liệu và tạo ra các báo cáo tài chính liên quan đến tồn kho.

Tìm hiểu chi tiết các tính năng của phần mềm quản lý gara carCRM 6.0, truy cập tại đây!

  • Nâng cao chất lượng quản lý xưởng dịch vụ: Báo cáo và phân tích sâu sắc giúp chủ gara hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh và có thể tăng đến 30% khả năng đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác.
  • Tăng 50% năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian khi áp dụng công nghệ, tính năng mới hỗ trợ công việc.
  • Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng tới 15% tỷ lệ khách hàng quay lại với gara bởi quy trình làm việc tối ưu, quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả.
  • Cập nhật tính năng tiên tiến hơn giúp chủ gara tăng đến 25% doanh số bán hàng và nâng cao khả năng cạnh tranh.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới phần mềm quản lý carCRM 6.0, genCRM gửi tặng tới quý khách hàng ưu đãi cực HOT:

  • Tặng ngay 2.000.000 đồng phí triển khai phần mềm quản lý gara carCRM 6.0
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mới đăng ký sử dụng carCRM 6.0
  • Thời gian diễn ra ưu đãi: Từ ngày 15/03/2024 đến ngày 28/03/2024.

Số lượng có hạn, liên hệ ngay cho genCRM để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu ưu đãi lớn trải nghiệm phần mềm quản lý toàn diện carCRM 6.0 đa tính năng!

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Làm chủ carCRM

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho gara

Phần mềm quản lý gara carCRM sẽ mang lại cho bạn những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng quay lại của khách hàng. Click bài viết để tìm hiểu chi tiết!

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.