Bài viết

6 Lý Do Nên Dùng Phần Mềm Quản Lý Xe Của Khách carCRM

Với xưởng dịch vụ hoặc gara ô tô có xe khách ra vào lên tới hàng nghìn xe mỗi ngày thì việc quản lý kho xe của khách truyền thống khá vất vả. Đây là 6 lý do nên dùng phần mềm quản lý xe của khách carCRM nhanh cực hiệu quả, chuyên nghiệp và chặt chẽ. Xem ngay dưới đây:

Khi xe vào xưởng, bạn phải tìm thông tin xe của khách ở hàng tá file exel theo kỳ, tháng, năm, mất vài tiếng đồng hồ, khách thì đợi mãi chưa tới lượt.

Xe của khách đến gara lần đầu, hay lần thứ mấy? Đã sửa chữa gì, đã thay thế phụ tùng nào có khi nhân viên còn đang loay hoay tìm loạn cả lên.

Khi không dùng phần mềm, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong quản lý xe của khách
Khó khăn khi gara ô tô quản lý xe của khách không dùng phần mềm carCRM

Khi muốn xem báo cáo, thống kê tháng này có bao nhiêu xe vào xưởng, bao nhiêu xe sửa xong, bao nhiêu xe ra xưởng. Đó là các loại xe hãng gì, hạng xe gì, đã làm dịch vụ gì, ai thực hiện, doanh thu từ xe là bao nhiêu, xe nào vào xưởng nhiều nhất… thì đợi nhân viên các phòng ban từ cố vấn dịch vụ, tổ kỹ thuật, thu ngân, kế toán tổng hợp có nhanh cũng cuối tuần, cuối tháng, cuối quý, làm gì có báo cáo tổng hợp ngay tức thì.

Khi sử dụng phần mềm quản lý gara ô tô carCRM, doanh nghiệp dễ dàng quản lý kho xe của khách chỉ với vài thao tác đơn giản như:

  • Chỉ cần nhập biển số xe, toàn bộ dữ liệu được tích hợp trên phần mềm sẽ tự động show ra chi tiết: Lịch sử sửa chữa, lịch nhắc bảo dưỡng, hạn bảo hiểm, lịch chăm sóc, ai thực hiện, ai quản lý, báo cáo xe đã đến bao nhiêu lần, thậm chí còn xem được báo cáo thống kê xe của khách ngay tức thì. Từ đó doanh nghiệp phục vụ khách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Đây là các lý do xưởng dịch vụ ô tô, gara ô tô nên dùng phần mềm quản lý xe của khách carCRM:

Nhập liệu, quản lý toàn bộ xe của khách trên carCRM, truy cập dữ liệu nhanh, giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên xưởng lên tới 80% nhờ tính năng:

  • Tự động cập nhật dữ liệu khi số điện thoại của khách, biển số xe của khách đã tồn tại trên hệ thống.
  • Tự động đưa ra gợi ý về model xe của khách, khi bạn chỉ cập nhập 1 vài ký tự về model xe giúp tiết kiệm thời gian tối đa, hiệu quả.
  • Toàn bộ dữ liệu cập nhật ngay tức thì, truy cập dễ dàng, đầy đủ nhất.
Giao diện quản lý xe của khách trên app mobile gencrm

Lưu trữ, theo dõi lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa, và thông tin liên quan đến khách hàng đầy đủ, chi tiết nhất, giảm thiểu sai sót và thất thoát thông tin. Chỉ cần vào danh sách quản lý xe của khách trên carCRM, tìm biển số xe xem chi tiết, hệ thống đưa ra toàn bộ dữ liệu về:

  • Thông tin chung về chủ xe như tên khách, số điện thoại, biển số xe, số khung, số máy, số km, màu xe, chi tiết xe, kiểu dáng, năm sản xuất, hạng xe, trạng thái…
  • Đã có bao nhiêu lịch hẹn đến gara
  • Đã sử dụng bao nhiêu dịch vụ của gara.
  • Đã có bao nhiêu công việc, nhân viên nào thực hiện
  • Đã có bao nhiêu lần chăm sóc, ai phụ trách
Thông tin chi tiết quản lý xe của khách trên carCRM
  • Chỉ cần truy cập thông tin xe qua biển số, nhân viên đã nắm được để trao đổi thông tin khách hàng tốt hơn, chất lượng và đáng tin cậy hơn.
  • Các quy trình từ thêm mới xe của khách, thêm phiếu lịch hẹn, thêm phiếu tiếp nhận xe của khách, xem tiến độ sửa chữa, giao xe… toàn bộ trên carCRM ngay tức thì, truy cập nhanh, khách không phải chờ đợi lâu.

Quản lý xe của khách trên carCRM giúp nhân viên làm việc theo quy trình chuẩn, chặt chẽ, nhanh chóng, nâng cao hình ảnh và uy tín của xưởng gara khi có cách thức quản lý và xử lý dịch vụ chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM với chức năng quản lý kho xe giúp xưởng gara lập kế hoạch dựa trên nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng và quản lý lịch trình làm việc của nhân viên một cách hiệu quả. Điều này giúp tối ưu hóa sự sử dụng của tài nguyên như nhân lực, phụ tùng và trang thiết bị.

  • Thông qua báo cáo doanh thu theo xe, số lượng xe ra vào xưởng từng tháng, quý, năm giúp quản lý đánh giá được tình hình xưởng, từ đó có kế hoạch chủ động để tối ưu hóa nguồn tài nguyên, phát triển tốt hơn.
Dùng phần mềm quản lý xe của khách carCRM giúp gara chủ động lên kế hoạch làm việc hiệu quả

Phần mềm carCRM cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng và lịch sử dịch vụ, từ đó giúp xưởng gara tạo ra các chiến lược tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, tăng cơ hội thu hút và duy trì khách hàng.

Tạo nên chương trình marketing cho xe của khách ngay trên carCRM

Quản lý xe bằng phần mềm giúp tự động hóa một số quy trình, giảm thiểu thủ tục thủ công và tiết kiệm thời gian cho nhân viên xưởng, từ đó giảm thiểu chi phí hoạt động. Đặc biệt dễ dàng theo dõi, quản lý ngay trên mobile.

Như vậy, dùng phần mềm quản lý xe của khách carCRM không những giúp quản lý kho xe hiệu quả, vận hành chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng mà còn giúp gara tối ưu chi phí hiệu quả nhất. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm carCRM ngay hôm nay dành riêng cho các xưởng dịch vụ ô tô, gara ô tô nhé. Xem thông tin liên hệ dưới chân website.

Ngoài phần mềm chuyên dành cho garage ô tô, các xưởng dịch vụ ô tô, gen.vn còn có phần mềm bản chuẩn dành cho đa lĩnh vực: Kinh doanh, thương mại, giáo dục, kế toán. Xem chi tiết tại đây.

Tác giả: gen.vn (Ghi rõ nguồn khi sao chép nội dung)

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Làm chủ carCRM

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho gara

Phần mềm quản lý gara carCRM sẽ mang lại cho bạn những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng quay lại của khách hàng. Click bài viết để tìm hiểu chi tiết!

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.