QUY TRÌNH QUẢN LÝ SỬA CHỮA CHO GARA OTO.
Tìm được quy trình quản lý sửa chữa và vận hành gara và tối ưu được năng suất và tiết kiệm thời gian tối đa thì đó không phải là điều đơn giản? Nhiều chủ đầu tư ngành dịch vụ ô tô đã có tiền mở được xưởng gara sửa chữa bảo dưỡng ô tô, trung tâm chăm sóc xe, detailing… và chăm chút thật kỹ càng từ những khâu chuẩn bị máy móc, thiết bị cho đến nhân sự.
Khi bạn đã có ý định mở gara sửa chữa ô tô đời mới, hãy làm cho thật chuyên nghiệp. Một gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp từ khả năng sửa chữa cho đến cách lôi kéo khách hàng, giữ khách hàng và đặc biệt là khả năng quản lý xưởng tốt. Có biết bao nhiêu những gara đi trước và họ đã có lượng khách hàng lớn trong tay, vì vậy, để tồn tại và lôi kéo khách hàng về phía mình, việc trau dồi kỹ năng quản lý xưởng trước khi mở gara ô tô là một điều cực kỳ nên làm. Quy trình quản lý sửa chữa cũng phải tối ưu.
Tuy nhiên, không tìm được quy trình quản lý sửa chữa sao cho trơn chu hiệu quả, dẫn đến tình trạng rối rắm trong quá trình phục vụ làm mất khách, tốn thời gian. Vậy đầu tiên để trả lời cho câu hỏi- Tối ưu quy trình quản lý sửa chữa gara oto thì mình phải hiểu được quy trình gồm những gì? Hãy cùng Gen tìm hiểu quy trình quản lý sửa chữa đúng chuẩn đã bạn nhé.
8 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH QUẢN LÝ SỬA CHỮA CHO GARA OTO.
Bước 1: Khách hàng đặt lịch hẹn trước hoặc trực tiếp mang xe đến xưởng
Bước 2: Tiếp nhận xe, cập nhật thông tin xe, thông tin khách hàng
Bước 3: Tư vấn tại xe, xác nhận hạng mục dịch vụ sẽ thực hiện, chi phí và tình trạng xe, thời gian giao xe cùng khách hàng
Bước 4: Tạo phiếu bán hàng và Phân công việc đến nhân sự thực hiện
Bước 5: Xuất kho phụ tùng, hàng hóa; Kĩ thuật viên thực hiện công việc, cập nhật tiến độ.
Bước 6: Kiểm tra lại xe trước khi hoàn thành dịch vụ
Bước 7: Thanh toán và bàn giao xe
Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ
Công việc sửa chữa không đơn giản chỉ là sửa chữa mà là 1 quá trình khoa học, chăm sóc kĩ lưỡng mà bất kể bước nào kể trên có vấn đề thì đều đem lại trải nghiệm không tốt và rất có thể sẽ mất đi 1 khách hàng tiềm năng. Quy trình tốt sẽ bao gồm sắp xếp khoa học, kỹ thuật được thực hiện chuẩn xác, phục vụ khách hàng chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình… Để cuối cùng, là sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất, sự tín nhiệm của khách hàng với gara cho những lần dịch vụ sau.
Nếu các bạn chưa an tâm để có thể giao trọng trách cho một nhân viên cấp dưới khác quyết định những công việc trong gara thì bạn sẽ là những người trực tiếp quản lý nhân sự, phụ tùng, khách hàng và dòng tiền tại gara của bạn. Và để có thêm thời gian để sửa chữa ô tô tại xưởng thì các bạn cần phải có những kỹ năng này một cách hợp lý, trôi chảy mới có thể bền vững. Vậy làm sao để có thể đơn giản hóa và chueyen nghiệp trong việc quản lý.
Thấu hiểu nỗi lòng của các chủ gara GEN crm ra mắt phần mềm quản lí, quản trị các đầu công việc 1 cách công nghệ tiên tiến, giảm thiểu tác vụ thủ công, đam lại hiệu quả tốt nhất cho gara, tối ưu hóa lợi nhuận. Nếu các bạn đang cần những kiến thức về một quản lý gara ô tô chuyên nghiệp nhất, có hệ thống và theo quy chuẩn dịch vụ của các hãng xe lớn, các gara lớn. Hãy liên hệ với GenCRM ngay hôm nay để nhận thêm các thông tin nhé!.
Dịch vụ toàn diện của GEN bao gồm tư vấn, triển khai và tích hợp hệ thống quản lý data khách hàng, tùy biến theo yêu cầu, đào tạo/huấn luyện và module market. Cùng với giải pháp phần mềm genCRM, carCRM, eduCRM cũng đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: viễn thông, xây dựng, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục… Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, tham khảo chi tiết về giá và tính năng gói sản phẩm genCRM vui lòng liên hệ trực tiếp qua inbox fanpage hoặc hotline để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết và đầy đủ nhất.