Bài viết

8+ giải pháp “thông minh” của các gara ô tô KHI quản lý data khách hàng

Làm thế nào để quản lý data khách hàng hiệu quả hẳn là 1 trong những lí do kiến các chủ gara đau đầu. Câu chuyện lưu trữ, bảo mật và làm sao để đem lại được giá trị thực từ những data đã lưu trữ cũng rất khó khăn với những người quản lí. Giải pháp để hạn chế tối ưu data cũng như tránh rò rỉ data vào tay đối thủ mà mình vất vả tốn công sức tìm kiếm. Hãy cùng CarCRM tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

Ở Phần đầu tiên CarCRM sẽ cùng bạn tìm hiểu 4 giải phát tối ưu và phổ biến hiện nay để giúp doanh nghiệp quản lí data khách hàng hiệu quả.

Quản lý data khách hàng
giải pháp“THÔNG MINH” CỦA CÁC GARA OTO KHI Quản lý data khách hàng

1. Đặt vấn đề bảo mật data khách hàng lên hàng đầu

Ngày nay, việc quản lí data khách hàng và bảo mật data khách hàng chưa thực sự được các doanh nghiệp chú trọng thật sự. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn chưa hiểu được tầm quan trọng của việc này. Quản lý data tốt quyết định lớn đến mức độ uy tín cũng như sự phát triển của công ty.

Các kiểm soát này cũng có thể bao gồm thực hiện các biện pháp bảo vệ để ngăn chặn truy cập vào các khu vực như trang web, máy tính và bất kỳ loại cơ sở dữ liệu cá nhân hoặc doanh nghiệp nào. Như vậy, bảo mật dữ liệu vẫn là một trong những cân nhắc quan trọng nhất đối với bất kỳ thực thể nào.

2. Tạo niềm tin cho khách hàng của mình

Xây dựng niềm tin không phải là chuyện dễ dàng thực hiện hoặc cho rằng có thể làm được thông qua các dịch vụ quảng cáo. Đánh mất lòng tin với người tiêu dùng thì dễ nhưng tạo được niềm tin thì cực kỳ khó. Các doanh nghiệp phải thực sự cố gắng để cải thiện hình ảnh của mình và nhận ra rằng có lẽ đổ tiền vào quảng cáo cũng không thể mua được niềm tin của người tiêu dùng. Bạn càng không thể ép buộc người khác tin tưởng bạn và bạn cũng không thể dùng các chiêu trò để khiến người khác tin tưởng vào mình nữa.

Bất kì việc gì mà khách hàng không tin tưởng thì đều rất khó để có thể phát triển. Cũng như để khách hàng tin tưởng và cung cấp thông tin cho doanh nghiệp cũng là 1 quá trình gian nan. Vậy nếu muốn khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp trước tiên doanh nghiệp phải có được niềm tin của khách hàng.

3. Chỉ thu thập và lưu trữ những dữ liệu thực sự cần thiết

 Thông tin có tầm quan trọng đặc biệt trong việc giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống, công việc. Muốn ra được quyết định đúng, nhất thiết phải có đủ thông tin cần thiết, chính xác. Đối với hoạt động kinh doanh nói chung cũng như hoạt động công vụ trong lĩnh vực tài chính nói riêng cũng vậy.

Thu thập thông tin lan man dài dòng không những gây phí phạm nguồn tài nguyên lưu trữ mà còn gây ra nhiều các hệ lụy nghiêm trọng. Lãng phí tiền bạc, thời gian khi tiếp cận các khách hàng không đúng mục tiêu, Gây tổn hại lớn cho doanh nghiệp vì vậy chỉ khi có đầy đủ thông tin chính xác, khách quan cần thiết, công việc mới có thể giải quyết được đúng quy định, hợp lý và hiệu quả.

4. Đầu tư vào phần mềm quản lý data khách hàng

Các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp giải quyết nỗi lo thất lạc hoặc dư thừa thông tin cho các doanh nghiệp. Các phần mềm này mang đến các lợi ích như: Hỗ trợ marketing, tăng hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, thu về nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Giúp các doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh, lưu trữ các thông tin thống kê hữu ích.

Ngoài ra, khi sử dụng phần mềm quản lí data khách hàng nó sẽ giúp bạn truy cập kho dữ liệu thông tin mọi lúc mọi nơi một cách an toàn và tiện lợi. Để tránh khủng hoảng về dữ liệu doanh nghiệp nên sử dụng các phần mềm, công cụ quản lý dữ liệu có tính bảo mật tốt.

Với các thông tin trên phần nào các bạn cũng đã nắm được mấu chốt để quản lí data khách hàng sao cho hiệu quả, tối ưu nhất và đem lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp. Bên cạnh các cách thủ công thì ngày nay các công ty dịch vụ giải pháp phần mềm ngày càng phát triển. Nếu bạn thực sự bận rộn và không thể chăm sóc data chuẩn hãy liên hệ ngay với Gen, chúng tôi sẽ cùng bạn đưa ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ toàn diện của GEN bao gồm tư vấn, triển khai và tích hợp hệ thống quản lý data khách hàng, tùy biến theo yêu cầu, đào tạo/huấn luyện và module market. Cùng với giải pháp phần mềm genCRMcarCRMeduCRM cũng đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: viễn thông, xây dựng, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục… Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, tham khảo chi tiết về giá và tính năng gói sản phẩm genCRM vui lòng liên hệ trực tiếp qua inbox fanpage hoặc hotline để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Chi tiết xin liên hệ để được tư vấn:

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Làm chủ carCRM

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho gara

Phần mềm quản lý gara carCRM sẽ mang lại cho bạn những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng quay lại của khách hàng. Click bài viết để tìm hiểu chi tiết!

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.