Phần mềm CRM cho showroom ô tô
Bán nhiều xe hơn, nhanh hơn, đơn giản hơn
Quản lý kho ô tô của bạn, bao gồm cả ô tô đã qua sử dụng một cách hiệu quả và tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn nhanh chóng.
Dễ dàng quản lý
Quản lý quy trình mua hoặc bán xe trên phần mềm một cách thông suốt, lưu trữ tất cả dữ liệu xe và khách hàng
Tiết kiệm chi phí
Chi phí một ngày nhỏ hơn ly cà phê sáng, carCRM là những gì bạn cần để tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội của mình
Hệ thống linh hoạt
carCRM cho showroom ô tô là nền tảng có thể tùy biến linh hoạt cho đặc thù hoạt động của từng showroom
Chức năng nổi bật
carCRM được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu đặc thù của một đại lý mua bán ô tô
Quản lý khách hàng
Tạo, lưu trữ, quản lý tất cả thông tin khách hàng, tiềm năng, nhà cung cấp, người bán, trên cùng một hệ thống.
Quản lý xe
Quản lý thông tin xe mua vào, xe bán ra chi tiết; có chức năng chụp hình xe thực ngay trên app điện thoại.
Quản lý kho xe
Lưu trữ thông tin xe nhập vào, xe bán ra; tạo phiếu nhập, phiếu xuất; tạo báo giá; tạo hợp đồng mua - bán.
Thu mua xe cũ
Quản lý quy trình thu mua xe cũ, bao gồm cả quy trình thẩm định và sửa chữa trước khi đưa xe vào kho.
Chăm sóc khách hàng
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu xem xe, yêu cầu phản hồi vế sản phẩm/dịch vụ; đặc lịch chăm sóc khách hàng tự động sau bán.
Hoàn toàn online
Không cần cài đặt hoặc tải xuống, không cần bộ phận IT để duy trì hệ thống. Bạn có thể sử dụng carCRM bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.
Tích hợp đa kênh
carCRM có thể được tích hợp đa kênh như website, livechat, Facebook, YouTube, Zalo, email, SMS... Giao tiếp giữa bạn và khách hàng được lưu trữ thống nhất trên hệ thống.
Cài đặt linh hoạt
Mỗi đại lý mua/bán ô tô đều có đặc trưng riêng. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm cho carCRM rất linh hoạt để bạn có thể điều chỉnh cài đặt phù hợp với cơ sở của mình.
Báo cáo trực quan
Nhận thông tin chi tiết về tình trạng mua/bán và hiệu quả bán hàng của bạn bằng biểu đồ trực quan trên phần mềm và file Excel có thể tải xuống.
carCRM là lựa chọn tốt nhất cho showroom ô tô của bạn, vì sao?
Quản lý hồ sơ xe từ khi nhập đến khi bán một cách thông suốt
Thông tin chi tiết về xe nhập vào và bán ra được lưu trữ tập trung trên một hệ thống. Các tác vụ với xe được lưu chuyển qua các quy trình đã được cài đặt trên hệ thống carCRM, từ thu mua cho đến khi bán ra, hoàn toàn khép kín và bảo mật. Đặc biệt với nghiệp vụ thu mua xe cũ, carCRM có chức năng tạo các tiêu chí đánh giá thẩm định xe – không giới hạn.
Với khả năng tùy biến thiết lập danh mục và quy trình linh hoạt – vốn vẫn là điểm mạnh của hệ thống CRM do GEN Software phát triển – carCRM cho phép người quản trị hệ thống tùy biến công cụ CRM phù hợp với đặc thù vận hành của cơ sở mình.
Bán hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn
carCRM được thiết kế để tăng doanh số bán xe mới và xe cũ bằng cách hỗ trợ nhân viên bán hàng của bạn trong suốt quy trình bán hàng. Các thông tin chi tiết về khách hàng và xe được lưu trữ trong một cơ sở dữ liệu, giúp nhân viên bán hàng của bạn hiểu khách hàng và tiếp cận đến kho dữ liệu về xe nhanh chóng nhất.
carCRM cung cấp cho nhân viên bán hàng công cụ để hoàn thành các công việc thủ công tẻ nhạt nhanh hơn nhiều:
- Lưu các hoạt động bán hàng vừa thực hiện nhanh chóng
- Lập kế hoạch các hoạt động tiếp theo quan trọng với khách hàng tiềm năng và khách hàng một cách thuận tiện
Chạy các chiến dịch marketing mang lại hiệu quả có thể đo lường
carCRM cho phép tạo các chiến dịch marketing thu hút khách hàng tiềm năng ngay trên giao diện CRM. Dữ liệu khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch marketing được lưu giữ trong hệ thống CRM để bộ phận bán hàng sẵn sàng khai thác.
- Tích hợp đa kênh, sẵn sàng tiếp cận và tương tác liền mạch với khách hàng tiềm năng qua website, Facebook, YouTube, Zalo, tổng đài, email...
- Phân loại tiềm năng và thực hiện các chiến dịch marketing nuôi dưỡng tiềm năng được cá nhân hóa qua email marketing và SMS
- Đặt KPI và nhận báo cáo phân tích chi tiết các chiến dịch để đánh giá hiệu quả marketing
Xem báo cáo sâu & thống kê tổng quan
carCRM giúp bạn điều hành một đại lý ô tô mang lại lợi nhuận, thân thiện với khách hàng dựa trên những hiểu biết có giá trị về doanh nghiệp của bạn.
carCRM cung cấp thông tin hữu ích để thúc đẩy các quyết định kinh doanh của bạn. Thông tin về doanh thu, chi tiêu, khách hàng và chăm sóc khách hàng đều nằm trong tầm tay bạn.
carCRM cam kết bảo vệ bảo mật và quyền riêng tư của thông tin khách hàng thông qua các giao thức bảo mật cao.
Bảng giá
carCRM là tất cả những gì gara của bạn cần với mức chi phí vô cùng hợp lý
carCRM G1
5 người dùng-
5 người dùng
-
Lưu trữ 5GB
-
Không giới hạn khách hàng
-
Hỗ trợ trong 2 giờ
-
Cam kết SLA 99%
-
Tính năng chuẩn ➟ Chi tiết
-
Module mở rộng ➟ Chi tiết
carCRM G2
10 người dùng-
10 người dùng
-
Lưu trữ 10GB
-
Không giới hạn khách hàng
-
Hỗ trợ trong 2 giờ
-
Cam kết SLA 99%
-
Tính năng chuẩn ➟ Chi tiết
-
Module mở rộng ➟ Chi tiết
carCRM G3
30 người dùng-
30 người dùng
-
Lưu trữ 30GB
-
Không giới hạn khách hàng
-
Hỗ trợ trong 2 giờ
-
Cam kết SLA 99%
-
Tính năng chuẩn ➟ Chi tiết
-
Module mở rộng ➟ Chi tiết
carCRM VIP
Theo nhu cầu-
Người dùng theo yêu cầu
-
Lưu trữ theo yêu cầu
-
Không giới hạn khách hàng
-
Hỗ trợ tức thời
-
Tặng 10 ngày công triển khai
-
Tính năng theo nhu cầu
-
Module mở rộng theo yêu cầu
Module mở rộng
Các tính năng cộng thêm theo yêu cầu
-
Tích hợp tổng đài VOIP 88.000VNĐ/nhánh/tháng
Tổng đài cloud của GEN cung cấp đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp và tối ưu khi kết nối với cùng hệ thống CRM của GEN
-
Tích hợp Facebook 1.500.000VNĐ/page/năm
Tích hợp fanpage của doanh nghiệp, tương tác với khách hàng comment/inbox ngay trên giao diện phần mềm genCRM
-
Tích hợp Zalo OA 1.500.000VNĐ/tài khoản/năm
Tích hợp Zalo Official Account (OA) của doanh nghiệp, tương tác với khách hàng nhắn tin Zalo ngay trên giao diện phần mềm genCRM
-
Tích hợp SMS Brandname 3.000.000VNĐ/lần
Tích hợp SMS brandname
-
Quản lý kho 3.000.000VNĐ/lần
Dành cho các doanh nghiệp thương mại hoặc phân phối có hoạt động nhập hàng và theo dõi hàng tồn từ các kho của mình
Chi tiết
Tính năng chuẩn
- Quản lý thông tin khách hàng bao gồm khách hàng tiềm năng, khách hàng đã mua xe/sử dụng sản phẩm dịch vụ sửa chữa
- Phân loại khách hàng: mỗi khách hàng được phân loại theo nhóm/loại khách hàng khác nhau. Mỗi loại khách hàng sẽ có quy trình và trạng thái quản lý khác nhau.
- Quản lý đầu mối liên lạc: một khách hàng có thể có một hoặc nhiều đầu mối liên lạc với đầy đủ các thông tin của một cá nhân cụ thể để có thể liên hệ lại sau này hoặc thực hiện việc chăm sóc khách hàng trực tiếp đến đúng đối tượng có khả năng quyết định cao nhất (áp dụng cho khách hàng là các trung tâm taxi, dịch vụ…)
- Quản lý lịch sử làm việc với khách hàng: như ghi chép các lần gọi điện nhắc lịch bảo dưỡng, các SMS nhắc hết hạn bảo hành, thông báo chương trình khuyến mại, lịch sử mua bán, sửa chữa sản phẩm của khách hàng.
- Chia sẻ thông tin khách hàng: một khách hàng có thể được chia sẻ một phần hoặc toàn bộ cho những nhân viên kinh doanh khác trong công ty.
Nhu cầu của khách hàng là nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng do nhân viên chăm sóc khách hàng/lễ tân ghi nhận được. Các nhu cầu của khách hàng giúp cho nhà quản lý có thể thống kê danh sách những nhu cầu của khách hàng để có phương án dự phòng nhập hàng. Ngoài ra từ nhu cầu của khách hàng bộ phận lễ tân/kế toán có thể chuyển trực tiếp sang đơn hàng hoặc có thể lựa chọn những hạng mục sửa chữa phù hợp theo ý khách hàng. Các chức năng chính:
- Đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên
- Tạo và quản lý các phiên bản báo giá
- In báo giá theo mẫu
- Chuyển đổi nhu cầu của khách thành hợp đồng
- Lưu trữ thông tin xe nhập vào, thông tin người bán, các tiêu chí đánh giá xe.
- Tạo quy trình duyệt.
- Tạo hợp đồng mua xe.
- Quản lý thanh toán, đặt cọc.
Module này bao gồm các chức năng:
- Quản lý danh sách sản phẩm/phụ tùng-dịch vụ đang kinh doanh, không còn kinh doanh
- Quản lý danh sách nhóm sản phẩm
- Import danh sách sản phẩm từ file excel
- Export danh sách sản phẩm ra file excel
- Bộ lọc hỗ trợ tìm kiếm nhanh danh sách sản phẩm (có thể tùy biến)
- Quản lý danh sách nhà cung cấp sản phẩm-phụ tùng cho showroom
- Quản lý danh sách đầu mối liên quan tới nhà cung cấp
- Thiết lập tùy biến hiển thị danh sách
- Thiết lập tùy biến form nhập nhà cung cấp
Module này bao gồm các chức năng:
- Quản lý yêu cầu (ticket)
- Chuyển tiếp xử lý
- Cảnh báo quá hạn
- Chăm sóc khách hàng tự động: ự động nhắc sinh nhật hoặc các ngày kỷ niệm, tự động lên lịch chăm sóc sau bán hàng, tự động gửi email khi kết thúc một lần hỗ trợ
- Quản lý khách hàng thân thiết và tích điểm: tùy ý thiết lập các cấp khách hàng như khách vãng lai, khách hàng vàng/bạc/đồng, VIP,… ;tự động phân cấp khách hàng dựa vào doanh số tích lũy hoặc số lần khách mua hàng; tích điểm là tiền hoặc quy đổi tương ứng thành điểm dựa trên đơn hàng mua; sử dụng điểm để mua hàng...
- Quản lý bảo hành bảo trì: tùy ý xây dựng lịch bảo hành với từng loại sản phẩm, hệ thống sẽ tự động nhắc lịch bảo hành bảo trì theo lịch đã thiết lập cho nhân viên hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng
Module Quản lý Marketing cho phép xây dựng các chiến dịch marketing bắt đầu từ việc xác định thị trường mục tiêu, đối tượng hướng tới, các bước thực hiện chiến dịch trên các kênh và theo dõi kết quả thực hiện.
Các chức năng bao gồm:
- Quản lý chiến dịch marketing: nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu, thiết lập ngân sách, kỳ vọng
- Email marketing: gồm các chức năng của một hệ thống email marketing chuyên nghiệp như: tích hợp các dịch vụ gửi email như Amazon, Mailchimp, Elastic; tạo thư mẫu; gửi email hàng loạt; cá nhân hóa nội dung email, xem báo cáo kết quả gửi email (kiểm tra email lỗi, email mở, email click...)
- SMS marketing: gửi SMS hàng loạt cho các khách hàng
- Cá nhân hóa nội dung SMS
- Báo cáo kết quả chiến dịch marketing
Chức năng quản lý công việc của hệ thống giúp người dùng dễ dàng nắm được các đầu việc cần phải giải quyết, trạng thái của từng công việc. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ người quản lý giao việc và kiểm soát tình hình thực hiện công việc đã giao. Các chức năng chính:
- Quản lý công việc cá nhân: cho phép từng cá nhân lập kế hoạch làm việc của mình hàng ngày/hàng tuần. Hệ thống tự động nhắc nhở hoặc tự động cảnh báo khi công việc đã quá hạn thực hiện
- Theo dõi tiến trình thực hiện công việc: cho phép những người liên quan đến công việc thêm các ghi chú của riêng mình
- Giao việc cho nhân viên: người quản lý có thể tạo việc và giao việc ngay trên hệ thống
- Tiếp nhận công việc được giao
- Đánh giá công việc: với mỗi công việc đã hoàn thành, người quản lý có thể đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên
- Báo cáo giám sát công việc: người quản lý có thể dễ dàng xem được các báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần của nhân viên tại mọi thời điểm
Hệ thống báo cáo đa dạng với nhiều loại báo cáo như báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, báo cáo chi phí liên quan đến hợp đồng, báo cáo khách hàng… Các báo cáo có thể được tạo theo nhiều tiêu chí, hiển thị dưới dạng bảng biểu hoặc biểu đồ trực quan. Các chức năng chính:
- Bộ lọc đa dạng
- Xem báo cáo dạng thống kê
- Xem báo cáo phân tích
- In báo cáo
- Xuất báo cáo ra Excel/PDF
Module quản lý khách hàng thân thiết cho phép doanh nghiệp thiết lập một cách linh hoạt chính sách thành viên (membership) và tích điểm. Điểm tích có thể là điểm hoặc tiền và có thể được sử dụng để thanh toán cho các đơn hàng sau này. Các chức năng bao gồm:
- Phân cấp không giới hạn khách hàng với các cấp như khách hàng thông thường, khách hàng đồng/bạc/vàng/VIP/VVIP...
- Tự động tăng/giảm cấp dựa vào doanh số tích lũy hoặc số lần mua hàng
- Tùy ý xây dựng cơ chế tích điểm theo từng cấp khách hàng. Cơ chế linh hoạt của genCRM giúp thiết lập cơ chế theo đúng đặc thù của mỗi doanh nghiệp
- Tùy chọn cho phép hoặc không cho phép dùng điểm để thanh toán
- Tùy ý thiết lập cơ chế thông báo, cảnh báo liên quan đến cấp khách hàng và chương trình tích điểm
Module API và opt-in form cho phép người quản trị tạo không giới hạn các API để các phần mềm khác có thể tích hợp dữ liệu với phần mềm CRM, ví dụ:
- API để nhận các phản hồi của khách hàng từ website về CRM
- API để nhận dữ liệu mua hàng online từ các website thương mại điện tử
- API để nhận đăng ký của khách hàng từ các landing page
Các chức năng bao gồm:
- Tạo không giới hạn các API
- Tạo không giới hạn các opt-in form và mã nhúng để nhúng vào website mà không cần lập trình thêm.
- Tùy ý thiết kế opt-in form để phù hợp với các landing page
- Tích hợp dễ dàng với website bằng copy/paste mã nhúng
- Tùy ý thiết lập API để tích hợp nâng cao với website TMĐT
Cho phép người dùng tùy ý thiết lập quy trình làm việc cho 3 module: quản lý cơ hội, quản lý hợp đồng, quản lý công việc. Tạo từng trạng thái cho cơ hội, hợp đồng và công việc. Thiết lập quy trình duyệt theo từng trạng thái.
Module Quản trị hệ thống giúp người quản trị thực hiện việc cấu hình các tham số cơ bản của hệ thống, xây dựng các từ điển dữ liệu chung cũng như xây dựng cơ cấu tổ chức phòng ban trong công ty, tạo người dùng và phân quyền cho người dùng. Module này cũng thực hiện các chức năng sao lưu và phục hồi hệ thống khi có phát sinh, kiểm soát các truy nhập đảm bảo an toàn tối đa cho hệ thống. Các chức năng bao gồm:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức linh hoạt
- Phân quyền theo chức vụ
- Quản lý dữ liệu danh mục và thiết lập các thông tin dùng chung
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu
- Cảnh báo tự động: admin có thể thiết lập sự kiện cảnh báo tự động, thiết lập hình thức cảnh báo (cảnh báo trên phần mềm, cảnh báo qua email, cảnh báo qua sms), thiết lập nội dung cảnh báo, thiết lập thời gian gửi cảnh báo...
Thiết lập các hành động tự động từ hệ thống đến khách hàng (thông báo sau khi đăng ký thành viên, sau khi mua hàng, nhắc sắp hết hạn...) và nhân viên trong công ty (nhắc việc, cảnh báo...).
Túy ý thiết lập các trường hiển thị thông tin theo cấp quản trị hoặc người dùng.
Chi tiết
Module mở rộng
Tổng đài cloud của GEN cung cấp đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp và tối ưu khi kết nối với cùng hệ thống CRM của GEN. Tính năng nổi bật:
- Tích hợp CRM: hiển thị thông tin khách gọi tới; gọi nhanh từ phần mềm; thông báo cuộc gọi nhỡ tránh mất khách hàng…
- Kịch bản linh hoạt: lời chào chuyên nghiệp cùng nhiều kịch bản theo mỗi khung giờ khác nhau (trong giờ, ngoài giờ, giờ theo ca,…)
- Định tuyến thông minh giúp giảm chi phí cuộc gọi
- Ghi âm và nghe lại ngay trên phần mềm CRM giúp người quản lý dễ dàng quản lý chất lượng tư vấn của nhân viên
- Gọi từ bất kỳ đâu, trên điện thoại di động hoặc máy tính
➥ Xem dịch vụ Tổng đài của GEN
Facebook đang là một kênh bán hàng quan trọng đối với rất nhiều doanh nghiệp, do vậy, khi CRM tích hợp với Facebook, doanh nghiệp có thể giảm thiểu được nhân sự chuyên trách trước kia vẫn phải có để tương tác với khách hàng; rút ngắn thời gian trả lời khách hàng nhờ hệ thống thông báo cập nhật theo thời gian thực. Ngoài ra, khi tích hợp, doanh nghiệp cũng giảm thiểu việc mất dữ liệu khách hàng khi chạy các chiến dịch quảng cáo nhờ tính năng ẩn thông tin tự động. Các chức năng bao gồm:
- Tích hợp với một hoặc nhiều fanpage của doanh nghiệp
- Tự động lấy comment, inbox từ fanpage về phần mềm genCRM theo thời gian thực
- Phân bổ tự động comment/inbox cho nhân viên
- Thêm bài mới, trả lời cho khách hàng ngay từ phần mềm nên doanh nghiệp không cần cho phép nhân sự vào Facebook nữa
- Tự động chuyển đổi khách hàng từ Facebook thành khách hàng trên CRM nếu có thông tin về số điện thoại hoặc email
- Đánh dấu khách hàng cần xử lý để không bị nhỡ
- Tự động ẩn comment nếu comment có chứa số điện thoại hoặc email
- Thống kê khách hàng tương tác trên Facebook theo nhiều tiêu chí
- Gửi tin nhắn Facebook hàng loạt cho các khách hàng đã từng có tương tác
Tích hợp Zalo Official Account (OA) vào phần mềm CRM và tương tác với khách hàng Zalo ngay trên giao diện của phần mềm genCRM. Các chức năng bao gồm:
- Tất cả các chat với khách hàng qua Zalo sẽ được đưa lên phần mềm
- Nhân viên sử dụng chung tài khoản OA và thao tác trên phần mềm CRM
- Gửi tin nhắn hàng loạt thủ công hoặc tự động theo rule do admin thiết lập (tuân theo chính sách của Zalo)
- Nhắn tin hàng loạt cho khách hàng tiềm năng
- Mời người dùng Zalo quan tâm tới trang OA
- Convert người quan tâm trên Zalo thành khách hàng
- Tự động phân bổ lead và message từ Zalo cho nhân viên theo thiết lập tùy ý
Module quản lý nhân viên cho phép doanh nghiệp thiết lập cơ chế động để tính thu nhập cho các nhân viên của mình. Nhân viên có thể là người dùng phần mềm hoặc không. Các chức năng bao gồm:
- Xây dựng hệ thống KPI động. Số lượng KPI là không giới hạn và có thể được tính toán động từ dữ liệu trên phần mềm hoặc cho phép người dùng theo dõi ngoài và nhập thủ công vào phần mềm
- Xây dựng hệ thống chính sách cho từng phòng ban/nhân viên. Chính sách có thể áp dụng theo cơ chế tổng hợp từ các chính sách khác
- Tự động tính toán thu nhập của nhân viên dựa trên chính sách đang áp dụng
- Tùy ý thiết lập công thức tính thu nhập của nhân viên. Ví dụ: [thu nhập] = [lương cứng + phụ cấp + thưởng + hoa hồng + thưởng/phạt theo KPI]
Module quản lý kho sử dụng cho các doanh nghiệp thương mại hoặc phân phối có hoạt động nhập hàng và theo dõi hàng tồn từ một trong các kho của mình. Các chức năng bao gồm:
- Quản lý đa kho. Mỗi kho sẽ được gán cho các nhân sự chuyên trách với quyền sử dụng kho, quyền thu kho
- Định mức tồn tối đa, tồn tối thiểu
- Quản lý nhà cung cấp
- Quản lý nhập hàng và điều chuyển hàng giữa các kho
- Theo dõi tồn kho với các chỉ số như tồn kho tối thiểu, tồn kho tối đa, tồn kho chuẩn
- Quản lý hàng hóa theo seri hoặc theo lô