Nhìn lại những khó khăn và thách thức của quản lý showroom ô tô
Khó khăn đầu tiên nằm ở khâu quản lý nguồn thông tin khách hàng và tình trạng đơn hàng. Mỗi ngày, showroom đón tiếp hàng chục khách hàng đến trải nghiệm và lựa chọn xe. Có những khách hàng còn đến nhiều lần ở những thời điểm có những nhân viên sales khác nhau. Vì thế, việc quản lý dữ liệu bằng cách thủ công có thể gây mất thời gian khi rà soát, tra cứu, đồng thời dễ dẫn đến tình trạng lục đục nội bộ vì tranh giành khách hàng.
Ngoài ra, xu hướng mua xe trả góp đang ngày càng phổ biến và được ưu tiên lựa chọn. Vì thế, việc quản lý dữ liệu khách hàng nếu không được ghi chép cẩn thận, chính xác sẽ gây khó khăn cho quá trình quản lý nợ, thậm chí khiến chủ showroom phải bù lỗ.
Một thách thức khác trong công tác quản lý showroom ô tô nằm ở khâu báo cáo, thống kê lượng xe, linh kiện, phụ tùng. Nếu không được quản lý một cách cụ thể, chính xác và kịp thời, các chiến lược khuyến mãi thúc đẩy bán hàng, luân chuyển hàng hóa giữa các showroom hay nhập hàng đều bị chậm trễ và không được như mong muốn.
Bên cạnh đó, việc tốn thời gian cho phương pháp nhập liệu, kiểm tra thủ công sẽ khiến các nhà quản lý showroom ô tô không còn thời gian cho các kế hoạch tìm kiếm và thu hút khách hàng bền vững, chưa xây dựng được tệp khách hàng trung thành vì những hạn chế ở khâu chăm sóc, hậu mãi. Điều này sẽ cản trở đến kế hoạch phát triển showroom lâu dài.
carCRM là lựa chọn tốt nhất cho việc quản lý showroom ô tô của bạn, vì sao?
Là sản phẩm của GEN Software với hơn 13 năm phát triển chuyên sâu về CRM, carCRM là phần mềm quản lý tất cả trong một để việc quản lý showroom ô tô tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội. Vì mỗi showroom sẽ có những đặc thù vận hành riêng. CarCRM nổi trội với khả năng tùy biến thiết lập danh mục và quy trình linh hoạt. Vì thế, sản phẩm phù hợp cho mọi loại hình showroom.
➠ Xem tính năng phần mềm carCRM cho showroom ô tô
Với carCRM, chủ showroom dễ dàng quản lý hồ sơ xe từ khi nhập đến bán hoàn toàn khép kín và bảo mật. Đặc biệt, phần mềm tích hợp các chức năng tạo các tiêu chí đánh giá thẩm định xe không giới hạn, hỗ trợ đắc lực cho nghiệp vụ thu mua xe cũ.
Nhân viên trong những showroom sử dụng carCRM sẽ được hỗ trợ trong suốt quy trình bán hàng. Tất cả là nhờ có thể dễ dàng tiếp cận toàn bộ thông tin về khách hàng và xe để lên kế hoạch tiếp cận, phục vụ một cách nhanh chóng nhất.
Trong thị trường cạnh tranh hiện tại, các chủ showroom không thể thụ động chờ khách hàng đến mà còn phải thường xuyên lên kế hoạch marketing. Để các chiến dịch marketing hiệu quả hơn, carCRM lưu giữ và phân loại dữ liệu khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch marketing để bộ phận bán hàng sẵn sàng khai thác. Các thống kê tổng quan và báo cáo chuyên sâu của phần mềm sẽ cung cấp cách đánh giá xác đáng cho các chiến dịch, mở ra các phương hướng điều chỉnh và cải thiện hiệu quả.
Khi quy trình vận hành và quản lý suôn sẻ hơn, các chủ showroom sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị cho các kế hoạch lớn cũng như mở rộng phương hướng kinh doanh. Tận dụng thế mạnh và sức bật công nghệ để quản lý showroom ô tô phát triển vững mạnh hơn là lựa chọn của những nhà kinh doanh showroom ô tô thành công.
Với nhiều dự án carCRM đã được triển khai thành công, Gen Software dẫn đầu về kinh nghiệm tư vấn và triển khai các giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên sâu cho các đơn vị showroom/garage ô tô như: Auto Văn Tân, Mazda Hà Tĩnh, Isuzu Thăng Long, Kia Hà Tĩnh, X.E Vietnam, D-LUX Auto Detailing, Shitek…
Dịch vụ toàn diện của GEN bao gồm tư vấn, triển khai và tích hợp hệ thống, tùy biến theo yêu cầu, đào tạo/huấn luyện và module market. Cùng với giải pháp phần mềm carCRM, genCRM cũng đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: viễn thông, xây dựng, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục… Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, tham khảo chi tiết về giá và tính năng gói sản phẩm carCRM vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0866 545 333
- Facebook: facebook.com/genCRM
- Email: info@gen.vn