Bài viết

CRM Việt Nam, Tiềm năng hay theo kịp xu hướng cơ hội nào để phát triển.

CRM VIỆT NAM

Nếu như bạn là một nhà quản lý, chủ doanh nghiệp hoặc giám đốc thì chắc hẳn đã từng nghe đến thuật ngữ CRM. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về CRM và công dụng tuyệt vời của nó Chính vì vậy trong bài viết này hãy cùng Gen đi tìm hiểu về công dụng CRM và tầm quan trọng của CRM trong doanh nghiệp. Những thông tin vô cùng thú vị về CRM – Customer Relationship Management đang chờ đón các bạn.

Cho đến thời điểm này, Việt Nam vẫn được đánh giá là một thị trường khá tiềm năng của CRM nhưng tốc độ phát triển khá chậm chạp. Vậy CRM làm được gì mà lại được các chuyên gia đánh giá tiềm năng, có thực sự hữu ích hay không?

TIỀM NĂNG HAY THEO KỊP XU HƯỚNG CƠ HỘI NÀO CHO CRM VIỆT NAM! 
TIỀM NĂNG HAY THEO KỊP XU HƯỚNG, CƠ HỘI NÀO CHO CRM VIỆT NAM! 

Hoạt động chính của phần mềm CRM trong doanh nghiệp.

Đầu tiên, hệ thống CRM giúp bạn thu thập, lập kế hoạch và quản lý tất cả những dữ liệu thông tin liên quan đến khách hàng CRM cho phép doanh nghiệp theo dõi được hành trình mua hàng của mọi khách hàng tiềm năng hoặc bất kỳ khách hàng nào

Ứng dụng CRM giúp doanh nghiệp cải thiện và duy trì tương tác với người tiêu dùng, nâng cao dịch vụ và quy trình quản lý bán hàng

Ngoài ra CRM đóng góp vai trò quan trọng trong vấn đề quản lý, bảo mật dữ liệu khách hàng trong từng nhóm bán hàng, tiếp thị, kinh doanh…

Bổ sung và tăng sự kết nối, trao đổi thông tin giữa các bộ phận liên quan đến quy trình bán hàng được liên kết chặt chẽ. Điều này giúp doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng quy mô và đạt mục tiêu kinh doanh.

Doanh nghiệp Việt từng bước phát triển vượt trội với CRM.

Việc quản lý thông tin dữ liệu khách hàng tốt hơn, duy trì tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó tạo ra được chiến lược giữ chân khách hàng trung thành. Làm tăng khả năng chuyển đổi từ khách hàng thành khách hàng tiềm năng, tạo bước tiến xa hơn so với đối thủ trong lợi ích cạnh tranh.

Tại thời điểm hiện tại, CRM Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng cho việc ứng dụng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. Cùng với tình hình kinh tế bị ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh, lợi ích cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày một gay gắt càng khiến nhu cầu về một hệ thống chăm sóc, quản lý, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng ngày càng mạnh mẽ.

Tuy vậy, thực tế là số lượng doanh nghiệp tại Việt Nam ứng dụng CRM trong vận hành công tác quản trị quan hệ khách hàng là tương đối ít, cùng với đó là nhận thức của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp về CRM còn hạn chế. Lý do khiến CRM Việt Nam chưa được các doanh nghiệp đón nhận và phổ biến rộng rãi là do doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào yếu tố văn hoá, phong cách làm việc và trình độ quản trị.

TIỀM NĂNG HAY THEO KỊP XU HƯỚNG, CƠ HỘI NÀO CHO CRM VIỆT NAM! 

Các doanh nghiệp nếu biết tận dụng tốt thế mạnh mà CRM đưa ra để tự động hoá quy trình các hoạt động kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng thì sẽ sớm đạt được những mục tiêu tăng trưởng đã đề ra. Bởi CRM Việt Nam cung cấp cho doanh nghiệp một công cụ hỗ trợ phát triển, thực hiện quản lý và phân tích chiến lược về tiếp thị và bán hàng một cách toàn diện nhất.

Nhờ vào những công cụ đánh giá, phân tích chính xác các hoạt động bán hàng đã giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả các chiến dịch, mô hình kinh doanh thực tế với tình hình. Từ đó mà công tác đánh giá, nhận định chiến lược của nhà quản lý cũng dễ dàng và đúng đắn hơn thông qua các báo cáo về doanh số và tình hình kinh doanh từ nhân viên.

Tính ứng dụng của CRM còn bao quát và hiệu quả trong những hoạt động quản trị nguồn khách hàng, xử lý các đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng dễ dàng hơn rất nhiều. Và thị trường cho CRM Việt Nam vân còn rộng mở.

Tiềm năng phát triển mở rộng.

Có thể nói, ứng dụng phần mềm CRM, thị trường CRM Viêt Nam đang dần trở thành xu hướng trong quản lý và vận hành doanh nghiệp. Đường đua về ứng dụng công nghệ giữa các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực luôn rất khốc liệt và thay đổi từng ngày từng giờ thời. Doanh nghiệp muốn trụ lại trên đường đua để tiến xa hơn trong tương lai cần sẵn sàng chuẩn bị một tư duy đổi mới để tiếp nhận công nghệ và sự quyết tâm của toàn bộ doanh nghiệp. Thay đổi toàn bộ quy trình, cách thức cũng như tư duy kinh doanh để có thể theo kịp quá trình công nghệ hiện đại, ngày một dần thay đổi.

Chọn doanh nghiệp CRM Việt Nam uy tín cũng phát triển.

Thị trường CRM Việt Nam đã đang và có rất nhiều công ty phần mềm quản lý quản trị đã tham gia vào ‘cuộc đua’ cung cấp các phần mềm. Nhìn chung, mỗi công ty, doanh nghiệp đều có những ưu điểm nổi bật riêng đi kèm những nhược điểm không thể tránh khỏi. Nhiều doanh nghiệp hoài nghi rằng một phần mềm giá rẻ sẽ không mang lại hiệu quả, nhưng điều này hoàn toàn không chính xác. Hiệu được điều đó Gen đã đang và sẽ ngày một thay đổi để cung cấp phần mềm CRM uy tín chất lượng và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Dịch vụ toàn diện của GEN bao gồm tư vấn, triển khai và tích hợp hệ thống quản lý data khách hàng, tùy biến theo yêu cầu, đào tạo/huấn luyện và module market. Cùng với giải pháp phần mềm genCRM, carCRM, eduCRM cũng đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: viễn thông, xây dựng, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục… Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, tham khảo chi tiết về giá và tính năng gói sản phẩm genCRM vui lòng liên hệ trực tiếp qua inbox fanpage hoặc hotline để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Chia sẻ bài viết

Xem thêm

Bạn muốn quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn?

Hãy chia sẻ với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.