Bài viết

Tiếp Nhận Xe Trên carCRM – 5 Lý Do Nên Dùng Nhất

Thử hỏi, nếu không tiếp nhận xe trên carCRM – Phần mềm chuyên quản lý gara ô tô thì công việc tiếp nhận xe của khách ra vào xưởng sẽ khó khăn đến mức nào? Chưa kể với quy mô lớn mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn xe liệu có đủ thời gian để tiếp nhận hết không, chất lượng phục vụ khách ra sao? Quý vị cùng tham khảo ngay 5 lý do nên dùng phần mềm quản lý gara carCRM để tiếp nhận xe nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả nhất.

Tiếp nhận xe dịch vụ dễ dàng trên phần mềm carCRM

Khó khăn gara gặp phải khi tiếp nhận xe theo kiểu truyền thống

Tiếp nhận xe đến garage sửa chữa theo kiểu truyền thống có thể gặp phải một số khó khăn như sau:

1. Để khách chờ đợi quá lâu

Trong mô hình truyền thống, việc tiếp nhận xe thường cần phải qua các bước thủ tục như điền biểu mẫu, thảo luận về vấn đề của xe với nhân viên tiếp nhận. Điều này có thể làm khách phải chờ đợi lâu, giảm chất lượng dịch vụ khi đến với xưởng, gara ô tô.

2. Thiếu minh bạch về tiến độ sửa chữa, chi phí, báo giá dự kiến…

Nếu tiếp nhận xe làm dịch vụ theo kiểu truyền thống, khách không được cung cấp thông tin đầy đủ về quá trình sửa chữa hoặc chi phí dự kiến trước khi bắt đầu công việc.

3. Chi phí không rõ ràng

Trong mô hình truyền thống, các chi phí có thể không được minh bạch từ đầu, dẫn đến khách hàng bất ngờ khi nhận hóa đơn cuối cùng.

4. Rủi ro về chất lượng công việc

Do không có sự minh bạch và kiểm soát chặt chẽ trong quá trình sửa chữa, có thể xảy ra tình trạng công việc không được thực hiện đúng cách hoặc không đạt được chất lượng mong đợi.

5. Hạn chế về sự lựa chọn

Trong một số trường hợp, garage truyền thống có thể hạn chế trong việc cung cấp các dịch vụ hoặc phụ tùng thay thế cho các dòng xe hiện đại hoặc hiệu quả hơn.

6. Giao tiếp không hiệu quả

Trong một số trường hợp, sự giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên garage có thể không hiệu quả, dẫn đến sự hiểu lầm về yêu cầu sửa chữa hoặc mong muốn của khách hàng.

Tất cả các khó khăn trong việc tiếp nhận xe kể trên đều trở nên đơn giản khi sử dụng phần mềm quản lý gara ô tô chuyên nghiệp hiệu quả – carCRM. Xem ngay dưới đây.

Tiep nhan xe tren phan mem carCRM tai sao nen dung nhat
Tiếp nhận xe trên carCRM 5 lý do nên dùng nhất

Tại sao nên dùng phần mềm carCRM để tiếp nhận xe tại các xưởng dịch vụ?

Tiếp nhận xe trên carCRM là 1 trong các bước thuộc quy trình đồng bộ trên phần mềm giúp quản lý gara chặt chẽ, thao tác nhanh chóng, liên kết bộ phận, nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách có những trải nghiệm hài lòng nhất.

1. Tiện lợi, nhanh chóng, không để khách chờ lâu.

Quá trình tiếp nhận xe ô tô trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn thông qua việc sử dụng phần mềm. Người dùng có thể thực hiện các bước tiếp nhận xe nhanh chóng khi nhập liệu ngay trên phần mềm. Mọi dữ liệu khách hàng, dữ liệu xe sẽ tự động cập nhật khi số điện thoại, biển số xe đã tồn tại trên hệ thống.

2. Chính xác, minh bạch, rõ ràng

Tiếp nhận xe trên carCRM giúp giảm thiểu sai sót trong quá trình tiếp nhận xe ô tô bằng cách tự động hóa một số công việc và cung cấp thông tin chi tiết, chính xác về xe ô tô được tiếp nhận. Sử dụng phần mềm carCRM doanh nghiệp không cần lo về sai sót hay bất kể vấn đề gì liên quan đến xe, các sản phẩm dịch vụ, và khách hàng.

3. Tích hợp dữ liệu, truy cập tìm kiếm nhanh chóng

Dữ liệu về xe ô tô tiếp nhận thông qua phần mềm quản lý gara carCRM có thể được tích hợp và quản lý dễ dàng, giúp cho việc theo dõi, bảo trì và báo cáo trở nên hiệu quả hơn.

Trong phiếu tiếp nhận xe có đầy đủ các thông tin chi tiết dịch vụ khách hàng đã làm, các sản phẩm, phụ tùng, hàng hóa đã sử dụng, lịch chăm sóc, người thực hiện… liên quan chặt chẽ đến nhiều bộ phận khác như: Kỹ thuật, kho, chăm sóc…

4. Tiết kiệm thời gian và chi phí

Việc tiếp nhận xe trên carCRM giúp giảm bớt thời gian và chi phí cần thiết cho việc tiếp nhận xe ô tô so với các phương pháp truyền thống.

Thay vì phải viết phiếu tiếp nhận vào giấy, nhập liệu lên exel để quản lý báo cáo, đánh lệnh sửa chữa, di chuyển đến bộ phận kỹ thuật để sửa chữa, làm dịch vụ xe cho khách… Tất cả đều được tích hợp trên phần mềm và cập nhật dữ liệu tức thì, giúp các bộ phận vào việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công sức, chi phí.

5. Dễ dàng cập nhật, thao tác trên mobile mọi lúc mọi nơi

Phần mềm có thể dễ dàng cập nhật và mở rộng để đáp ứng các nhu cầu mới và phát triển trong quá trình tiếp nhận xe ô tô. Phiếu tiếp nhận xe trên carCRM giúp dễ dàng theo dõi, quản lý thông tin, cập nhật và mở rộng khi nâng cấp lên các phiên bản mới tối ưu hơn.

Quản lý xưởng dễ dàng ngay trên điện thoại

Hướng dẫn chi tiết sử dụng chức năng tiếp nhận xe trên carCRM siêu nhanh

  • Bước 1: Bấm vào biểu tượng ô tô trên thanh topbar của phần mềm quản lý gara carCRM
  • Bước 2: Tạo phiếu tiếp nhận
  • Bước 3: Nhập thông tin khách theo số điện thoại, biển số xe… toàn bộ dữ liệu tự động cập nhật nếu số điện thoại, biển số xe đã có trên hệ thống.
  • Bước 4: Tiếp tục nhập dịch vụ muốn sửa chữa, kèm với chi tiết các sản phẩm, vật tư liên quan để khách xác nhận trước khi làm dịch vụ.
  • Bước 5: Nếu khách đồng ý, tiến hành in lệnh sửa chữa. Nếu khách chưa đồng ý có thể dễ dàng điều chỉnh phiếu tiếp nhận xe cho đến khi khách đồng ý và tiến hành sửa chữa.
Chi tiết phiếu tiếp nhận xe trên carCRM

Ngoài chức năng tiếp nhận xe trên carCRM, phần mềm còn có nhiều chức năng dành riêng cho việc quản lý xưởng dịch vụ gara, quản lý mua bán xe mới, cũ dành cho các doanh nghiệp như: Đặt lịch trên carCRM; Chăm sóc khách hàng tự động trên carCRM; Quản lý xe của khách bằng carCRM; Theo dõi tiến độ sửa chữa; Quản lý kho… bạn có thể tham khảo để xem kỹ hơn.

Bên cạnh carCRM, hệ thống CRM của GEN còn phù hợp với đa dạng ngành nghề như kế toán, giáo dục, kinh doan khác với nhiều dự án đã triển khai cho khách. Đặc biệt trong tháng 3, GEN đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức ai đãi dành tặng lên tới 2 triệu đồng. Xem chi tiết: Chương trình khuyến mại phần mềm CRM tháng 3.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết! Liên hệ ngay với GEN theo thông tin dưới chân website!

Chia sẻ bài viết

Xem thêm

Bạn muốn quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn?

Hãy chia sẻ với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.