Bạn là chủ gara ô tô và đang gặp những rắc rối về quản lý lịch hẹn thủ công, thì phần mềm quản lý gara carCRM chính là một sự lựa chọn thích hợp. Tính năng Đặt lịch trên carCRM sẽ hỗ trợ bạn lên, quản lý và nhắc nhở lịch hẹn một cách có hệ thống, chi tiết, hiệu quả.
Cùng genCRM tìm hiểu thêm về tính năng Đặt lịch trên carCRM tại bài viết bên dưới nhé!
Đặt lịch trên carCRM là gì?
Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM có chức năng chính dùng để tạo các lịch hẹn sử dụng dịch vụ của khách hàng. Từ các thông tin được nhập trên phần mềm, nhân viên lễ tân/chăm sóc khách hàng sẽ theo dõi, quản lý khách đến hoặc liên hệ khi khách chưa đến theo đúng lịch hẹn.
Không chỉ hỗ trợ quản lý lịch hẹn tự động hiệu quả, đặt lịch trên carCRM còn là cơ sở dữ liệu khách hàng quan trọng để gara thực hiện những hoạt động marketing, tái chăm sóc khách hàng sau này.
Ưu điểm của tính năng Đặt lịch trên carCRM:
Đặt lịch trên carCRM được các chủ gara đã sử dụng yêu thích và tin tưởng sử dụng bởi các ưu điểm như:
Dễ dàng sử dụng, đầy đủ các trường thông tin cần thiết
Tính năng Đặt lịch trên carCRM được thiết kế với giao diện trực quan, dễ hiểu nên bất cứ ai cũng có thể thao tác nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt, khi khách hàng cũ quay lại đặt lịch hẹn dịch vụ của gara, chỉ cần nhập số điện thoại, các trường thông tin khác sẽ tự động điền dựa theo lịch sử sửa chữa đã có trên phần mềm.
Bên cạnh đó, tính năng cũng có đầy đủ các trường thông tin cần thiết đóng vai trò quan trọng, cần có trong quy trình tiếp nhận và chăm sóc khách hàng.
Tìm kiếm và lọc thông tin khách hàng nhanh chóng
Nếu ngày trước, nhân viên phải dò thông tin khách hàng thủ công, tốn khá nhiều thời gian, thì khi sử dụng tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM, mọi việc trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhân viên có thể thống kê số lượng khách hàng đặt lịch theo ngày, theo tuần cụ thể cùng với các trạng thái “Chưa chăm/Chưa nghe máy/Đang chăm/Đã báo giá/Chờ chốt” để tiến hành liên hệ chăm sóc, nhắc nhở khách hàng.
Bên cạnh đó, tại Đặt lịch trên carCRM còn phân tích chi tiết tỷ lệ lịch hẹn thành công, thất bại, thời gian chăm sóc… để người dùng có thể đưa ra đánh giá công việc chính xác. Tìm hiểu chi tiết về Cách sử dụng tính năng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM.
Hỗ trợ hiệu quả các hoạt động Marketing
Đặt lịch trên carCRM là đầu vào lưu trữ thông tin khách hàng. Vì vậy, tại đây cũng là nơi lưu trữ và cung cấp các thông tin cần thiết về khách hàng để từ đó gara có thể tổ chức các hoạt động marketing, chương trình tích điểm, loyalty kết nối khách hàng, kích thích khách hàng thêm những lần tin tưởng và quay lại sử dụng dịch vụ của gara.
Lợi ích mang lại khi sử dụng Đặt lịch trên carCRM:
Đặt lịch trên carCRM hỗ trợ các gara ô tô quản lý các lịch hẹn và tổ chức kế hoạch hợp lý phục vụ các khách hàng tốt nhất. Cụ thể là một số lợi ích như:
Nhanh chóng nắm bắt thông tin khách hàng đặt lịch hẹn dịch vụ chính xác và đầy đủ nhất.
So với trước kia, thông tin đặt lịch hẹn dịch vụ bảo dưỡng của khách hàng được ghi trên sổ giấy thường xuyên bị sót cũng như gây khó khăn, mất thời gian trong việc tìm kiếm, lọc thông tin thì khi sử dụng Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM, cả ông chủ cùng nhân viên đều sẽ nhận được thông tin đặt lịch hẹn dịch vụ một cách nhanh chóng, ngay lập tức khi lễ tân nhập lịch hẹn vào. Từ đó, nhân viên được phân quyền sẽ tiếp nhận và thực hiện công việc ngay tức thì khi khách hàng đến, tránh sai sót hay bỏ quên khách hàng.
Phân công và tiếp nhận công việc nhanh chóng, nâng cao năng suất công việc
Khi có lịch hẹn mới, các ông chủ, quản lý gara sẽ nhanh chóng nhận được thông báo và có thể trực tiếp phân quyền trên ứng dụng phần mềm quản lý gara carCRM. Ngay sau đó, các nhân viên cũng lập tức nhận được công việc được phân công. Mọi việc có thể diễn ra online, bất kỳ nơi đâu mà không cần chủ hay quản lý phải có mặt trực tiếp để nắm rõ nhu cầu của khách và chia việc như trước kia.
Số lượng khách được phân công tại Đặt lịch trên phần mềm quản lý gara carCRM sẽ giúp cho các cố vấn dịch vụ vừa sắp xếp lịch làm việc tối ưu hơn, nâng cao hiệu suất công việc. Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng đã hẹn với bên gara nhưng chưa tới, nhân viên sẽ dựa trên thông tin cá nhân được cung cấp trước đó liên hệ lại để nhắc nhở.
Thông tin đặt lịch hẹn bảo dưỡng chính xác hỗ trợ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Từ những các thông tin của khách hàng đặt lịch carCRM, nhân viên sẽ có thể tư vấn hợp lý, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách, tránh khiến khách hàng khó chịu khi được tư vấn làm thêm nhiều dịch vụ khác, không liên quan. Điều này giúp tăng hảo cảm, sự tin cậy, hài lòng và cơ hội quay lại của khách hàng trong tương lai.
Có thể thấy, với tính năng Đặt lịch trên carCRM, gara sẽ được vận hành trơn tru hơn, chủ dễ dàng kiểm soát, chia việc, nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc và thực hiện ngay lập tức.
Không chỉ Đặt lịch, phần mềm quản lý gara carCRM còn được trang bị thêm nhiều các tính năng ưu việt khác hỗ trợ người dùng xây dựng mô hình quản lý doanh nghiệp tốt nhất. Còn chần chừ gì mà không đăng ký dùng thử carCRM ngay hôm nay để trải nghiệm những sự tiện ích mà nó mang lại!
Hiện tại, GenCRM đang có chương trình ưu đãi có 1 không 2 khi đăng ký sử dụng phần mềm quản lý gara carCRM và các sản phẩm khác trong hệ sinh thái GenCRM. Xem tại đây để nắm thêm thông tin chi tiết bạn nhé!