Theo dõi tiến độ sửa chữa là việc làm quan trọng nhưng cũng khiến các ông chủ gara gặp khó khăn rất nhiều. Với cách làm truyền thống, để theo dõi tiến độ sửa chữa của từng xe, từng hạng mục, chủ gara phải trực tiếp có mặt tại xưởng nên gây nhiều bất tiện. Chính vì vậy, tính năng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM đã được phát triển nhằm giải quyết những vấn đề này.
Tại Theo dõi tiến độ sửa chữa trên phần mềm quản lý gara carCRM, từ ông chủ đến quản lý, cố vấn dịch vụ đều có thể dễ dàng theo dõi công việc một cách nhanh chóng nhất.
Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM là gì?
Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM có chức năng chính để cập nhật tiến độ sửa chữa từng hạng mục công việc trong báo giá. Trong suốt quá trình sửa chữa, thông tin về tiến độ sẽ được ghi lại và cập nhật vào hệ thống quản lý gara carCRM giúp cho các cố vấn dịch vụ có thể thông báo tới các khách hàng tiến độ chính xác nhất. Đây sẽ là cơ sở để đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, hỗ trợ ông chủ rất nhiều cho việc lập bảng lương thưởng hàng tháng.
II – Tại sao nên sử dụng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM?
Để có thể theo dõi tiến độ sửa chữa của từng xe, từng dự án nhanh nhất là lý do nên sử dụng tính năng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên phần mềm quản lý carCRM.
Cụ thể, carCRM mang lại những lợi ích như sau cho người sử dụng:
Hỗ trợ tăng cường quản lý hoạt động gara
Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM giúp các ông chủ, nhà quản trị của gara luôn có thể cập nhật tình hình sửa chữa của các phương tiện ra vào xưởng một cách nhanh chóng, dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Từ những dữ liệu được các nhân viên cập nhật trực tiếp trên phần mềm quản lý carCRM, họ đưa ra những điều chỉnh về nhân sự hay điều phối công việc tại gara phù hợp hơn.
Giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng
Sử dụng theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM giúp tăng tính minh bạch và chính xác hơn. Từ đó các cố vấn sẽ có thể thường xuyên cập nhật, nắm được tình trạng sửa chữa hiện tại của xe để thông báo tới các khách hàng.
Ngoài ra, thời gian sửa chữa xe hay làm các dịch vụ chăm sóc xe sẽ được lưu lại qua từng lần thực hiện và đó sẽ là cơ sở để các cố vấn/chăm sóc khách hàng có thể đưa ra ước chừng về thời gian sửa chữa trong những lần tiếp theo với các khách hàng.
Các khách hàng khi có thời gian hoàn thành dự kiến có thể sắp xếp việc riêng hợp lý để không phải chờ đợi quá lâu. Nhờ vậy, họ sẽ cảm thấy hài lòng hơn và tăng cơ hội quay lại sử dụng dịch vụ của gara.
Tối ưu hóa tài nguyên
Sử dụng tính năng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM hỗ trợ gara tối ưu hóa việc sử dụng nhân lực, thiết bị, vật liệu và thời gian đảm bảo rằng mọi nguồn lực đều được sử dụng một cách hiệu quả nhất để đạt được kết quả tốt nhất.
Để tránh lãng phí nguồn nhân lực, khi kỹ thuật viên này hoàn thành công việc sửa chữa nhanh chóng, chủ gara có thể điều phối họ hỗ trợ các đồng nghiệp xung quanh. Các sự điều phối nhân viên như vậy sẽ được lưu lại trên phần mềm, là cơ sở để nhân viên theo dõi, ông chủ sẽ đánh giá hiệu suất làm việc của mọi người trong xưởng từ đó sẽ có những khoản lương thưởng sao cho công bằng và minh bạch nhất.
Đặc biệt, giao diện của tính năng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên phần mềm carCRM thân thiện và dễ sử dụng.
Chỉ cần truy cập vào mục Tiến độ sửa chữa, người dùng có thể theo dõi tổng quát về tiến độ xe của khách thông qua các chỉ số.
Cách sử dụng của tính năng Theo dõi tiến độ sửa chữa trên carCRM cũng vô cùng đơn giản, tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm hiểu, thao tác của người dùng.
Có thể thấy thực hiện theo dõi tiến độ sửa chữa trên phần mềm quản lý gara carCRM sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và đạt hiệu suất cao hơn so với cách làm việc truyền thống.
Hiện nay, genCRM đang có ưu đãi cực lớn: Giảm ngay 2.000.000 Đồng cho các khách hàng đăng ký sử dụng phần mềm quản lý gara carCRM. Truy cập ngay để xem chi tiết chương trình và không cơ hội hấp dẫn sử dụng phần mềm bạn nhé!