Kính gửi quý Khách hàng
Nhằm hỗ trợ các khách hàng đang dùng phần mềm quản lý gara carCRM nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và tăng cường kết nối với khách hàng, GEN hân hạnh giới thiệu chính sách “Tặng 1000 tin nhắn Zalo ZNS miễn phí mỗi tháng”. Đây là cơ hội tuyệt vời để Quý khách hàng trải nghiệm và ứng dụng chức năng gửi tin nhắn Zalo ZNS tự động ngay trên phần mềm CRM.
Tặng 1000 tin nhắn Zalo ZNS miễn phí mỗi tháng
Tương tác nhanh chóng, kết nối hiệu quả
Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Tiết kiệm chi phí
Thời gian đăng ký: từ 15/08 đến hết 20/09
Phạm vi áp dụng:
Áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm quản lý gara carCRM đăng ký tham gia chương trình trong thời gian quy định.
Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được:
– -Miễn phí gửi 1000 tin nhắn Zalo ZNS mỗi tháng trong vòng 12 tháng. Quý khách hàng không mất bất cứ chi phí nào khi sử dụng thương hiệu Hapycar của GEN.
– Gửi tin nhắn hoàn toàn tự động trên carCRM hoặc thủ công tùy yêu cầu sử dụng
– Sử dụng đa dạng các mẫu tin ZNS
- Thông báo hoàn thành dịch vụ
- Thông báo nhắc lịch hẹn
- Thông báo lịch đăng kiểm
- Nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ
- Nhắc lịch bảo hiểm vật chất xe
- Đánh giá mức độ hài lòng
Doanh nghiệp đang dùng carCRM đăng ký theo 3 cách: Đăng ký trực tiếp ngay tại bài viết, trong Group làm việc với GEN hoặc qua Zalo: 0983.813.813.
Chương trình hoàn toàn miễn phí. Doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình không hề mất bất cứ chi phí nào, lại được nhận 1000 tin nhắn ZNS miễn phí mỗi tháng.
Tin nhắn Zalo ZNS sẽ được gửi qua OA Hapycar, do vậy bạn không cần phải tạo Zalo OA cũng như trả tiền để đăng ký các gói dịch vụ của Zalo.
Hoàn toàn được. Bạn có thể gửi bằng Zalo của doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, bạn phải đăng ký gói dịch vụ trả phí với Zalo cũng như đăng ký module mở rộng tích hợp Zalo với phần mềm CRM.
Được. Bạn có thể đăng ký gói gửi tin với GEN. Chi phí mỗi tin nhắn từ tin thứ 1001 là 200đ/1 tin
Phần mềm sẽ dừng gửi khi bạn hết hạn mức. Nếu muốn tiếp tục gửi, bạn có thể đăng ký gói gửi tin lớn hơn với GEN
Bạn có muốn cải tiến chất lượng dịch vụ và mang thêm nhiều giá trị cho khách hàng? Bạn có muốn là người tiên phong đem tới trải nghiệm khác biệt cho khách hàng? Bạn có muốn khách hàng tin tưởng vào sự tận tâm, chân thành của bạn dành cho họ? Nếu câu trả lời là: CÓ thì đó là lý do bạn nên tham gia chương trình này!