Zalo ZNS là dịch vụ thông báo từ Zalo cho phép các doanh nghiệp gửi thông báo và tin nhắn đến khách hàng của mình trên Zalo nhằm tăng cường tương tác trực tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. Zalo ZNS là viết tắt tiếng anh của từ Zalo Notification Service.
Zalo là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí trên nền tảng di động và máy tính, được phát triển bởi công ty VNG Corporation tại Việt Nam. Ra mắt vào năm 2012, Zalo nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam, với hàng triệu người Việt đang dùng.
Vì thế các doanh nghiệp muốn nâng cao hình ảnh, muốn kết nối, tương tác và tạo ấn tượng về dịch vụ chuyên nghiệp thường sử dụng tài khoản Zalo OA. Zalo OA (Zalo Offical Account) chính thức dành cho các doanh nghiệp và tổ chức để gửi các thông báo Zalo ZNS về sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi, khuyến mãi đến khách hàng.
Lý do Zalo ZNS thu hút doanh nghiệp sử dụng?
1/ Tương tác đỉnh cao, dịch vụ hoàn hảo
Theo số liệu từ VNG Corporation, đơn vị phát triển Zalo, ứng dụng này đã có hơn 70 triệu người dùng tại Việt Nam. Với dân số Việt Nam khoảng 100 triệu người, có thể ước tính khoảng 70% dân số đang sử dụng Zalo.
Do đó, khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Zalo ZNS sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, tỷ lệ mở tin nhắn cao hơn và kết nối với khách hàng nhanh chóng hơn. Đồng thời, khách hàng cũng dễ dàng gọi điện hoặc truy cập fanpage, website từ tin nhắn Zalo ZNS doanh nghiệp gửi về chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân, các thông tin về sản phẩm dịch vụ…
2/ Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận
Thay vì phải gọi điện, gửi tin nhắn SMS, gửi email cho khách hàng, doanh nghiệp chỉ cần sử dụng dịch vụ Zalo ZNS vừa tiết kiệm chi phí lại đạt hiệu quả cao.
- Gọi điện cho khách là phương thức tiếp thị truyền thống từ xưa với chi phí tổng đài hơn 1000đ 1 phút, để truyền tải đủ thông điệp ít nhất cũng 3-5 phút. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn mất thêm chi phí nhân sự, khách hàng nhiều khi lại thấy phiền hoặc không muốn nghe điện thoại, chí phí cao lại kém hiệu quả.
- Gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ mất phí theo độ dài của tin nhắn. Tỷ lệ mở đọc tin nhắn SMS rất thấp. Tương tự email cũng có tỷ lệ mở đọc không cao, nên doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng hiệu quả cần gửi mail nhiều hơn. Điều này làm tăng chi phí, mất thời gian và tốn nhiều công sức.
- Zalo ZNS sử dụng nền tảng internet để gửi tin nhắn, vừa nhanh, tiện lợi, lại trực tiếp đến khách hàng, tỷ lệ mở đọc rất cao, gần như ngay lập tức. Điều này giúp thông điệp của doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng, tăng hiệu quả chiến dịch marketing và giảm chi phí cho các hoạt động tiếp thị khác không hiệu quả bằng.
Đó là lý do các doanh nghiệp đua nhau sử dụng dịch vụ Zalo ZNS để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
3/ Bảo mật thông tin, tăng cường độ tin cậy
Zalo là một ứng dụng phổ biến và được tin cậy tại Việt Nam, việc sử dụng ZNS giúp nâng cao tính bảo mật trong giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng. Khách hàng có xu hướng tin tưởng và mở các thông báo từ Zalo hơn so với các kênh khác, từ đó tăng khả năng tiếp cận thông tin.
4/ Tương tác đa dạng, cá nhân hóa trải nghiệm
Zalo ZNS cho phép doanh nghiệp gửi đa dạng các loại thông báo khác nhau như cập nhật đơn hàng, xác nhận giao dịch, thông báo khuyến mãi, và nhắc nhở sự kiện, đánh giá trải nghiệm… Doanh nghiệp có thể tự tạo Zalo ZNS template mẫu phù hợp với chiến dịch của mình.
Zalo ZNS template cho phép doanh nghiệp thực hiện cá nhân hóa theo từng đối tượng khách hàng, nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc này không chỉ tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn giúp giữ chân khách hàng, tối ưu hóa chi phí tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
5/ Tích hợp dễ dàng, tăng cường hiệu suất kinh doanh
Zalo ZNS có thể tích hợp dễ dàng với các hệ thống quản lý khách hàng (CRM), phần mềm kế toán ERP hiện có của doanh nghiệp để tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường hiệu suất kinh doanh.
Khi doanh nghiệp tích hợp Zalo ZNS với CRM sẽ giúp tự động hóa quy trình gửi thông báo, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý. Khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống CRM, hoặc đến lịch hẹn bảo hành, hẹn đến showroom, sinh nhật khách hàng…. hệ thống sẽ tự động gửi Zalo ZNS cho khách hàng đúng ngày, đúng dịp tùy theo cài đặt của doanh nghiệp.
Nhờ vậy, doanh nghiệp đua nhau sử dụng dịch vụ Zalo ZNS trong các chiến lược tiếp thị và chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả cao.
6/ Tăng cường vị thế cạnh tranh so với đối thủ
- So với các đối thủ cạnh tranh, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Zalo ZNS sẽ tiếp cận được khách hàng rộng rãi, nhanh chóng, tiện lợi và đạt hiệu quả tốt nhất.
Tổng kết: Nếu muốn đưa doanh nghiệp của bạn phát triển chuyên nghiệp và bền vững, hãy sử dụng ngay dịch vụ Zalo ZNS vừa tiết kiệm chi phí, lại đạt hiệu quả cao trong chăm sóc khách hàng. Đó là lý do các doanh nghiệp hiện nay không ngừng chạy đua trong việc sử dụng ZNS khẳng định vị thế cạnh tranh khác biệt, ấn tượng!
Một số câu hỏi liên quan:
Đăng ký Zalo ZNS như thế nào?
- Doanh nghiệp đang sử dụng CRM của GEN, có thể đăng ký Zalo ZNS bằng cách nhắn tin trực tiếp cho GEN theo thông tin liên hệ dưới chân trang. Hoặc bấm chọn: Liên hệ ngay để được đồng bộ dữ liệu Zalo OA, gửi tin nhắn Zalo ZNS tự động cho khách từ carCRM.
Bảng giá ZNS
- Bảng giá ZNS Zalo khi đồng bộ vào hệ thống phần mềm genCRM là 1.500.000đ/ năm. Mức giá mỗi tin nhắn Zalo ZNS từ 200đ/ tin tùy từng định dạng tin là văn bản, OTP, đánh giá, hay dạng bảng. Hiện GEN đang có chương trình: Tặng 1000 tin nhắn Zalo ZNS miễn phí cho khách hàng sử dụng CRM, liên tục trong 6 tháng. Thời gian đăng ký tham gia chương trình từ: 15/07 – 15/08/2024. Click vào link trên để xem chi tiết chương trình.
Các mẫu template Zalo ZNS phổ biến nhất. Xem tại đây.
Từ khóa tìm kiếm liên quan: Mẫu tin nhắn ZNS; Mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm; Mẫu tin nhắn quảng cáo Zalo; Kịch bản mẫu ZNS ngành ô tô; Mẫu tin nhắn Zns cskh ngành ô tô; Mẫu tin nhắn Zalo OA; Mẫu tin nhắn quảng cáo Zalo; Mẫu tin nhắn tự động Zalo; Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo; Zalo Zns template;