Bài viết

GEN triển khai CRM cho Mitsubishi Elevator Việt Nam

Năm 2017 đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa GEN với đơn vị cung cấp thang máy Nhật Bản hàng đầu Việt Nam là Công ty TNHH thang máy Mitsubishi Việt Nam (VMEC).

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Nội dung

Với quy mô gần 1000 nhân viên và thâm niên 13 năm trong lĩnh vực thang máy, công ty VMEC đã có tốc độ tăng trưởng rất nhanh, hiện tại đã có chi nhánh trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. VMEC chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy, thang cuốn Mitsubishi đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thang máy Mitsubishi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn 5 sao, cao ốc văn phòng, khu phức hợp sang trọng và cơ sở hạ tầng giao thông công cộng…. 

Tại sao VMEC cần một phần mềm CRM?

Chính vì lượng khách hàng ngày một tăng, nên VMEC đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng của mình, lượng công việc ngày một nhiều, lịch hẹn với khách hàng, lịch bảo trì, bảo hành thang máy cũng theo đó tăng lên, nhân viên chăm không xuể, quên lịch, quên chăm sóc khách dẫn đến nhiều khách hàng không hài lòng thậm chí nhiều khách cũ đã dùng dịch vụ bên khác. 

Giải pháp phần mềm CRM cho VMEC

Sau khi nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ nhiệt tình từ GEN, VMEC đã quyết định triển khai genCRM phiên bản chuẩn với đầy đủ các tính năng phục vụ tối đa trong việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Đại diện VMEC cho biết: “Phần mềm CRM của GEN đáp ứng được các yêu cầu mà chúng tôi đưa ra, sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản, song mang lại hiệu suất làm việc rất cao. Đặc biệt phòng chăm sóc khách hàng đã thiết lập được các cảnh báo tự động, hành động nhắc lịch bảo trì, bảo hành thang máy tự động mà không cần gửi thủ công mất nhiều thời gian như trước, phần mềm tự động gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng hoặc nhân viên khi đến lịch nhắc bảo hành, chăm sóc định kỳ.

Mọi thông tin khách hàng mang tính kế thừa, đồng bộ nên các phòng ban có thể nhanh chóng theo dõi được các thông tin cần thiết mà không cần nhập lại nhiều lần như trước đây”.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản trị khách hàng genCRM

  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng một cách đầy đủ, dễ dàng
  • Sắp xếp, phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • Lưu trữ và truy xuất lịch sử tư vấn khách hàng dễ dàng, nhanh chóng
  • Tạo lập quy trình phê duyệt báo giá, hợp đồng, công việc theo workflow của từng doanh nghiệp
  • Quản lý tất cả các chiến dịch marketing đang diễn ra
  • Tự động gửi Email, SMS marketing cho khách hàng khi có thông báo
  • Quản lý xuất nhập kho, tồn kho chính xác, chi tiết
  • Quản lý công việc, tài liệu đầy đủ.
  • Phân quyền chi tiết, dễ dàng cho hệ thống người dùng phần mềm

Với việc hợp tác với tập đoàn đa quốc gia như Mitsubishi, đây thực sự là một cơ hội để GEN được hoàn thiện hơn sản phẩm cũng như học hỏi được những quy trình chuẩn mực của đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng genCRM sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp quý khách hàng tạo ra những bước đột phá trong kỷ nguyên mới – kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.