Bài viết

GEN triển khai phần mềm CRM cho Konica Minolta Việt Nam

Tháng 11/2020 GEN ký kết hợp đồng triển khai phần mềm CRM cho Công ty Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam (Konica Minolta), hỗ trợ quy trình quản lý bán hàng, gia tăng doanh số bán hàng.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Nội dung

Đôi nét về Konica Minolta Việt Nam

Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh và 01 chi nhánh tại Hà Nội, được thành lập nhằm hỗ trợ tốt hơn hệ thống kinh doanh & dịch vụ các trong lĩnh vực thiết bị in ấn văn phòng & hệ thống máy in công nghiệp, hệ thống camera giám sát, robot vận chuyển trong nhà máy, các giải pháp công nghệ tiên tiến và các phần mềm hỗ trợ in ấn & bảo mật thông tin chuyên nghiệp. 

Các sản phẩm của Konica Minolta đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn môi trường & tiết kiệm năng lượng, đồng thời mang lại giải pháp tối ưu giúp cho việc quản lý in ấn thuận lợi và tiết kiệm hơn.

Giải pháp phần mềm CRM dành cho Konica Minolta

GEN triển khai CRM phiên bản chuẩn (genCRM) cho Konica Minolta với đầy đủ các tính năng, hỗ trợ tối đa trong quy trình quản lý thông tin khách hàng và quản lý quy trình bán hàng.

Đại diện Konica Minolta cho biết: “Phần mềm CRM của GEN đáp ứng được các yêu cầu mà chúng tôi đưa ra, sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản, song mang lại hiệu suất làm việc rất cao. Đặc biệt là đối với phòng kinh doanh, thay vì nhân viên kinh doanh cần phải lưu trữ thông tin khách hàng trong file excel như trước đây thì khi sử dụng phần mềm CRM, mỗi nhân viên có thể tự quản lý dữ liệu khách hàng của mình 1 cách nhanh chóng, đồng bộ. Ngoài quản lý thông tin chung của khách hàng, nhân viên kinh doanh có thể theo dõi được các thông tin liên quan đến khách hàng như: cơ hội, hợp đồng, công việc,… Không chỉ có thế, nhờ sử dụng phần mềm CRM của GEN, quy trình quản lý cơ hội bán hàng của Konica được tối ưu, chỉ cần truy cập vào phần mềm, Sales Manager có thể duyệt các Báo giá hay Hợp đồng của khách hàng mà không cần phê duyệt qua văn bản như trước đây. Hi vọng GEN sẽ cùng đồng hành với chúng tôi trong chặng đường phát triển sau này”.

Sau mỗi phản hồi của khách hàng, GEN có thêm động lực để hoàn thiện và phát triển phần mềm CRM chất lượng hơn nữa, không phụ sự tin dùng của khách hàng.

Các tính năng genCRM hỗ trợ:

  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng dễ dàng
  • Sắp xếp, phân loại khách hàng theo vùng, khu vực quản lý
  • Lưu trữ lịch sử tư vấn khách hàng
  • Tạo cơ hội bán hàng nhanh chóng
  • Tạo lập quy trình duyệt báo giá theo workflow của từng doanh nghiệp
  • Thông báo thanh toán đơn hàng trên hệ thống
  • Quản lý tất cả các chiến dịch marketing đang diễn ra
  • Tự động gửi Email, SMS marketing cho khách hàng khi có thông báo

Hi vọng rằng với sự đồng hành của GEN, Công ty TNHH Konica Minolta Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công, thu hút được nhiều khách hàng, đạt hiệu quả kinh doanh vượt trội.

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Chia sẻ kiến thức

Các bước tiếp cận khách hàng tiềm năng từ CRM

Sử dụng các bước tiếp cận khách hàng truyền thống dường như không còn phù hợp trong thời đại chuyển đổi số như hiện nay. Các doanh nghiệp hãy tiếp cận và ứng dụng CRM để thu hút khách hàng hiệu quả.

Cách telesale hiệu quả nhất bạn nên tham khảo
Chia sẻ kiến thức

10 cách telesale hiệu quả đỉnh cao tổng hợp từ chuyên gia đầu ngành

Cách telesale hiệu quả – Bán hàng qua điện thoại là hình thức được nhiều doanh nghiệp vẫn áp dụng hiện nay. Với lợi thế được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, có thể tiếp thị bằng lời nói nên telesales vẫn mang lại những tiềm năng chốt đơn cao hơn hẳn so với các hình thức khác.

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.