Công ty CP Traphaco là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm tại Việt Nam, tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc CTy Y tế Đường sắt được thành lập ngày 28/11/1972. Với hơn 48 năm xây dựng Traphaco đã kế thừa truyền thống và phát triển y học cổ truyền lên một tầm cao mới.
Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quy trình quản lý sản xuất chuyên nghiệp, Công ty CP Traphaco mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với 28 chi nhánh và 40 đại lý trải dài trên khắp 64 tỉnh thành của đất nước hình chữ S chắc chắn rằng Traphaco sẽ ngày một phát triển hơn nữa không chỉ đối với trong mà cả quốc tế.
Trước sự phát triển nhanh chóng với 28 chi nhánh và hơn 27.000 khách hàng bán lẻ, việc quản lý và chăm sóc khách hàng của Công ty CP Traphaco cũng gặp rất nhiều khó khăn trong khâu quản lý và khai thác data khách hàng cho hiệu quả.
- Có bao nhiêu khách hàng tiềm năng?
- Bao nhiêu người phản hồi?
- Bao nhiêu cơ hội bán hàng được hình thành trong mỗi chiến dịch?
- Bao nhiêu cơ hội thành công?
- Ai là người có doanh số cao nhất sau mỗi chiến dịch?
Đó là những câu hỏi mà bắt buộc một người quản lý nào cũng phải đưa ra lời giải để đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Tháng 04 năm 2020 Công ty CP Traphaco đã ký kết hợp đồng triển khai phần mềm CRM với Công ty CP phần mềm GEN, những vấn đề trước đó mà Traphaco đang gặp phải đã nhanh chóng được giải quyết một cách triệt để.