Bài viết

Giảm thiểu 70% các tác vụ thủ công trong hoạt động kinh doanh với phần mềm genCRM.

Một nhà quản lý dù chăm chỉ và tài giỏi đến đâu cũng không thể một mình ôm hết công việc từ nhân sự, sales, marketing, CSKH cho đến lên kế hoạch, báo cáo kinh doanh, quản lý sản phẩm, phân công, tiền lương, chính sách đãi ngộ, thưởng phạt và thực hiện chúng một cách thủ công được.

Giảm thiểu 70% các tác vụ thủ công trong hoạt động kinh doanh với phần mềm genCRM

Nếu bạn đang nhận thấy những dấu hiệu này ở doanh nghiệp của mình:

  • Nhân viên phàn nàn về các quy trình tốn thời gian và không hiệu quả
  • Nhân viên dành quá nhiều thời gian để cập nhật công việc
  • Quản lý công việc phức tạp, không kiểm soát được dữ liệu
  • Quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng thanh toán khó khăn
  • Quản lý đội ngũ bán hàng không hiệu quả và khoa học
  • Khó khăn trong việc tích hợp và quản lý tiếp thị đa kênh
  • Thiếu cơ sở dữ liệu để tổng hợp báo cáo

Vậy thì đã đến lúc bạn cần đến một giải pháp phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng 4.0 đã được hàng trăm doanh nghiệp Việt thành công chứng minh khi tiếp cận và ứng dụng phần mềm genCRM. Giúp giảm thiểu 70% các tác vụ thủ công – tăng 80% hiệu suất làm việc của nhân sự.

Về phần mềm genCRM.

Phần mềm genCRM mang đến mô hình với sự chuyển đổi công nghệ số trong quản lý nhân sự, tự động hóa toàn bộ công tác quản lý Sales, Marketing và CSKH thủ công tốn thời gian và nguồn lực của doanh nghiệp trước đây.

phần mềm genCRM
phần mềm genCRM
  • Tổ chức và quản lý toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả.
  • Cập nhật và theo dõi tình hình khách hàng, quản lý chi tiết hợp đồng và thanh toán.
  • Hỗ trợ báo cáo kinh doanh xem và xuất báo cáo theo yêu cầu một cách nhanh chóng và chính xác
  • Tối ưu quy trình quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả với chức năng thiết lập quy trình bán hàng và báo cáo công việc qua hệ thống.
  • Ghi nhận và xử lý phản hồi/khiếu nại của khách hàng. Phân luồng và chuyển tiếp phản hồi/khiếu nại theo bộ phận liên quan.
  • Tích hợp tổng đài, Facebook, Zalo, live chat…, tiếp nhận phản hồi của khách hàng từ đa kênh và xử lý ngay trên hệ thống phần mềm CRM.
  • Thiết lập cơ chế CSKH tự động như gửi email/SMS chúc mừng sinh nhật/ngày kỷ niệm, CSKH sau bán và khách hàng thân thiết, quản lý bảo trì/bảo hành.
  • Quản lý chiến dịch marketing, xác định nhóm khách hàng mục tiêu, thiết lập ngân sách, thiết lập kỳ vọng, quản lý chi phí.
  • Quản lý giao việc và đánh giá, người quản lý có thể giao việc cho nhân viên ngay trên hệ thống, theo dõi tiến trình thực hiện từng công việc và đánh giá mức độ hoàn thành.
  • Tạo quy trình làm việc, tùy ý thiết lập trạng thái cho quy trình làm việc của 3 module: quản lý cơ hội, quản lý hợp đồng, quản lý công việc…

Hơn 5000 doanh nghiệp nhỏ và vừa đã ứng dụng thành công phần mềm genCRM và tăng 200% hiệu suất vận hành, trong đó có các doanh nghiệp lớn như: Konica Minolta Việt Nam, Traphaco, Khách Sạn Mường Thanh, Tập Đoàn Thiên Long, Mitsubishi Electric, Học Viện Quản Lý PACE, VINAMOTOR, SHITEK, VP Milk, Việt Thương Music, Anh Ngữ Ms.Hoa, Petro Vietnam…

Chi tiết xin liên hệ để được tư vấn về phần mềm genCRM:

Chia sẻ bài viết

Xem thêm

Bạn muốn quản lý và chăm sóc khách hàng tốt hơn?

Hãy chia sẻ với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.