Bài viết

Gợi ý phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ thuộc top 10 hot nhất 2021

Quản lý học viên, giảng viên, khóa học, bài giảng hay quản lý xếp lớp dường như “tiềm ẩn” rất nhiều khó khăn đối với một trung tâm ngoại ngữ!

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Nội dung

Xuất phát từ những thực tế này đã có rất nhiều phần mềm quản lý hiện đại ra đời, cho phép người quản lý hệ thống hóa lại quy trình và củng cố bộ máy hoạt động của doanh nghiệp. Nếu như bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc quản lý trung tâm ngoại ngữ, thì phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ dưới đây sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho bạn!

1. Đối tượng sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là ai?

Sự cạnh tranh ngày càng lớn giữa các trung tâm ngoại ngữ hiện nay đòi hỏi bạn cần có những giải pháp chăm sóc học viên, hệ thống bài giảng và hơn cả là phương thức hoạt động thông minh giúp trung tâm của mình phát triển.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ phù hợp với:

  • Doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ Tiếng Anh, Đức, Nhật, Trung…  hoặc các ngành nghề đào tạo ngôn ngữ khác.
  • Các hệ thống trung tâm đào tạo âm nhạc, kỹ năng mềm trực tuyến hoặc các khóa đào tạo nghề đều rất phù hợp. 
  • Các trung tâm gia sư nếu như đang tìm kiếm phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh dạy thêm, dạy kèm thì eduCRM chính là giải pháp rất tốt để điều hành hoạt động tốt hơn.

2. Đặc điểm chung của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Đặc trưng chung của ngành giáo dục đó là cần những tính năng xoay quanh việc quản lý học viên, xếp lớp, giáo trình, bài giảng và sự thay đổi của học viên trong quá trình học tập tại trung tâm. Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm chuyên cho các trung tâm giáo dục, eduCRM tại GEN ngày càng hoàn thiện và đáp ứng được sát với các yêu cầu đặc thù cho lĩnh vực này:

 + Tùy thuộc vào tính chất ngành nghề đào tạo mà phần mềm sẽ có những module tính năng tùy chỉnh thích hợp, tạo ra quy trình quản lý riêng cho đơn vị hay trung tâm đó. Tại GEN, eduCRM được thiết kế với nhiều tính năng khác nhau để phục vụ cho đối tượng sử dụng là các cấp quản lý, lãnh đạo trung tâm giáo dục.

+ Để phù hợp và thân thiện với nhu cầu trải nghiệm của học viên lẫn người sử dụng, thì đặc điểm chung của phần mềm eduCRM chính là giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tìm kiếm thông tin một cách thông minh, nhanh chóng nhờ thanh tìm kiếm nâng cao. Ngoài ra, tính năng tùy chỉnh trường thông tin, form, bảng biểu theo nhu cầu sử dụng cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời và dễ dàng trong khâu quản lý với những trung tâm đã có lượng học viên lớn. 

+ Có khả năng truyền tải những thông điệp đồng bộ từ trung tâm tới khách hàng tiềm năng thông qua tính năng marketing, truyền thông đã được tích hợp đầy đủ các kênh email, zalo, sms, fanpage, landing page… cho phép bạn tiếp cận và tương tác với học viên nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu tại thời điểm họ quan tâm. Đặc biệt module này cho phép phân nhóm khách hàng tiềm năng ở từng mức độ để có thể lên được chiến dịch truyền thông, marketing phù hợp.

+ Tất cả thông tin về học viên, bài giảng, giáo viên, danh sách lớp, học phí, chuyển lớp, đổi lớp, xếp lớp… đều được lưu trữ thống nhất trên cùng một cơ sở dữ liệu, giúp việc quản lý và bảo mật dễ dàng hơn bao giờ hết. Chấm dứt tình trạng lộn xộn, thiếu, sót thông tin qua từng người quản lý hay từng nhân viên làm việc, đây là một khía cạnh rất được các nhà quản lý trung tâm giáo dục hài lòng.

3. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ eduCRM tại GEN mang lại cho bạn lợi ích gì?

+ Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp nhà quản lý theo dõi được tình hình học tập của học viên cũng như công tác quản lý nhân viên trong trung tâm đang diễn ra như thế nào.

+ Tăng khả năng quản lý tập trung và tối ưu hóa nguồn lực; tăng khả năng phân tích có thể chủ động đưa ra phương án quản lý, tiếp cận học viên kịp thời. Giúp các nhà quản lý/lãnh đạo có phương án bố trí nhân sự và tổ chức hoạt động một cách dễ dàng.

+ Giúp quản lý hồ sơ, giấy tờ, sơ yếu lý lịch học viên giúp tra cứu, thống kê nhanh chóng và dễ dàng. Quản lý, theo dõi kết quả học tập, điểm danh, khen thưởng, kỷ luật… của học sinh trong toàn bộ khóa học.

+ eduCRM giúp quản lý lớp học, khóa học để phân chia ca học, lớp học và giáo viên giảng dạy một cách hợp lý. Quản lý học phí, các khoản thu theo từng khóa học, phiếu thu, miễn giảm đối với từng đợt tuyển sinh, khóa học, lớp học cụ thể.

+ Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt các thủ tục hành chính, xử lý công việc khoa học và tăng khả năng trao đổi giữa các nhân viên trong trung tâm. Giúp nhà quản lý dễ dàng thống kê báo cáo với nhà lãnh đạo về các số liệu thực tế, cập nhật theo hệ thống báo cáo thời gian thực.

+ Phần mềm eduCRM còn có khả năng kết nối với các kênh online như website, landing page, fanpage, zalo… tự động cập nhật contact của học viên vào hệ thống để đội sale có thể kịp thời chăm sóc và hỗ trợ.

+ Hệ thống thông tin được công khai và thông suốt giúp giảm tối đa thời gian quản lý công việc, hệ thống phân quyền, bảo mật tốt, chính xác tới từng người sử dụng phần mềm.

+ Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ eduCRM của GEN còn có tính năng tùy biến linh hoạt giúp tùy chỉnh phần mềm theo từng yêu cầu khác nhau của các doanh nghiệp, dễ dàng tùy chỉnh khi có thay đổi về quy trình quản lý. 

Với phần mềm eduCRM tại GEN mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp tiện lợi trong quá trình chăm sóc khách hàng, xây dựng quy trình làm việc chuẩn chỉ và khoa học. 

Đã có hàng trăm doanh nghiệp ứng dụng CRM thành công, trong đó có thể kể tới: Konica Minolta, công ty cổ phần đầu tư Richland, học viện PACE, Thiên Long … tất cả khách hàng của GEN đều hài lòng và đạt được những hiệu quả nhất định trong việc quản lý và vận hành doanh nghiệp. 

Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ của GEN đừng ngần ngại liên hệ với team GEN để được hỗ trợ!

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Chia sẻ kiến thức

Các bước tiếp cận khách hàng tiềm năng từ CRM

Sử dụng các bước tiếp cận khách hàng truyền thống dường như không còn phù hợp trong thời đại chuyển đổi số như hiện nay. Các doanh nghiệp hãy tiếp cận và ứng dụng CRM để thu hút khách hàng hiệu quả.

Cách telesale hiệu quả nhất bạn nên tham khảo
Chia sẻ kiến thức

10 cách telesale hiệu quả đỉnh cao tổng hợp từ chuyên gia đầu ngành

Cách telesale hiệu quả – Bán hàng qua điện thoại là hình thức được nhiều doanh nghiệp vẫn áp dụng hiện nay. Với lợi thế được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, có thể tiếp thị bằng lời nói nên telesales vẫn mang lại những tiềm năng chốt đơn cao hơn hẳn so với các hình thức khác.

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.