Ngày
Giờ
Phút
Giây

Bài viết

Gợi ý phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh

Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong quản lý, các phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh đã ra đời. Việc sử dụng hiệu quả phần mềm quản lý này sẽ đem lại nhiều lợi ích mà bạn không thể ngờ tới.

Chia sẻ bài viết

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

Nội dung

Tổng quan về phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh

1. Xu hướng bùng nổ của các trung tâm tiếng anh

Các trung tâm tiếng anh phát triển theo nhu cầu ngày càng cao của con người

Nhu cầu học ngoại ngữ ngày càng tăng cao dẫn đến sự phát triển bùng nổ của các trung tâm tiếng anh. Không chỉ lượng học viên nhiều mà ngay cả nguồn giáo viên, nhân viên cũng là một bài toán quản lý khó nhằn. Dù doanh nghiệp của bạn đang ở quy mô lớn, vừa hay nhỏ. Tất cả cũng đều hướng đến mong muốn có thể quản lý được nguồn thông tin, dữ liệu một cách logic. Sự khoa học, nhanh gọn và chính xác là yếu tố tiên quyết trong việc quản lý bất cứ nguồn dữ liệu nào.

Những giải pháp truyền thống liệu có còn hiệu quả? Khi công nghệ hiện đại phát triển, sao bạn không nghĩ đến việc tận dụng nó để có được những hiệu quả tối đa trong vấn đề quản lý?

2. Những vấn đề đòi hỏi phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh hiện đại

– Lượng học viên ngày càng nhiều và thời gian học khác nhau. Việc quản lý bằng giấy tờ cồng kềnh và mất thời gian khi phải sửa đổi thông tin.

– Cần phải đồng bộ rất nhiều vấn đề như học viên, học phí, lịch học, lịch giảng dạy, giảng viên…

– Quản lý thông qua sổ sách, nhập liệu thủ công có tỉ lệ sai sót và nhầm lẫn lớn.

Và rất nhiều những vấn đề tồn tại khác nữa. Sự linh hoạt, logic và đồng bộ là những yếu tố quan trọng để bất cứ tổ chức nào hoạt động hiệu quả. Từ đó đòi hỏi bạn nên có một phần mềm tích hợp các chức năng đó. Và câu trả lời chính là những phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh uy tín.

3. Các tính năng hữu dụng của phần mềm quản lý trung tâm tiếng Anh

Có rất nhiều yếu tố cần phải quan tâm khi quản lý trung tâm tiếng anh

1. Quản lý thông tin học viên

  • Thống kê, tìm kiếm các thông tin của học viên
  • Theo dõi quá trình học tập của học viên
  • Quản lý điểm danh, điểm kiểm tra, quản lý lịch học…
  • Kiểm soát kết quả học tập và thông báo cho phụ huynh.

2. Quản lý nhân sự

  • Thống kê đầy đủ các thông tin nhân sự
  • Liệt kê các trình độ học vấn của giáo viên, bằng cấp của nhân sự
  • Hệ thống các công việc hàng ngày của các nhân sự
  • Giao việc dễ dàng qua phần mềm, quản lý KPI công việc

3. Quản lý đào tạo

  • Tự động chạy lịch học, sắp xếp lịch học bù
  • Quản lý chương trình học, bài học
  • Chấm công giáo viên
  • Thống kê học viên nghỉ học
  • Quản lý các tiêu chí đánh giá của giáo viên cho học viên, học viên cho giáo viên.
  •  Thông báo điểm kiểm tra

4. Quản lý tài chính 

  • Tự động hóa các hoạt động thu chi
  • Kiểm soát tài chính qua các báo cáo tài chính, báo cáo thu chi
  • Thống kê các khoản thu chi theo ngày, tháng, năm
  • Quản lý công nợ tránh nợ xấu, công nợ đến hạn
  • Định khoản rõ ràng tiền mặt và tiền ngân hàng

5. Quản lý Marketing

  • Gửi email marketing tự động
  • Quản lý các chiến dịch marketing theo từng giai đoạn, từng đối tượng khách hàng
  • Tư vấn các giải pháp marketing

6. Quản lý CRM

  • Dễ dàng đặt lịch chăm sóc khách hàng
  • Thống kê đầy đủ thông tin khách hàng
  •  Xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng
  • Ghi âm sau cuộc gọi

7. Quản lý KPI

  • Thiết lập các mục tiêu áp cho từng  phòng ban, nhân sự
  • Đa dạng các chỉ tiêu KPI như doanh thu, doanh số, lợi nhuận
  • Báo cáo KPI chi tiết, % công việc đã hoàn thành, lương thưởng
  • Biểu đồ phân tích hiệu quả công việc

Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh hữu ích

8. Quản lý Opt-in Form

  • Hệ thống tích hợp sẵn Form đăng ký cho khách hàng
  • Tất cả dữ liệu khách hàng đổ vào phần mềm
  • Thống kê, tìm kiếm nhanh khách hàng mới
  • Hệ thống tích hợp sẵn Form đăng ký cho khách hàng

9. Quản lý công việc

  • Quản lý tất cả các công việc hàng ngày của trung tâm
  • Theo dõi quá trình làm việc của các nhân sự
  • Đặt lịch làm việc theo ngày, tháng, năm
  • Nhật ký doanh nghiệp

Gợi ý các phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh

Bạn có thể tham khảo các phần mềm sau nếu còn phân vân.

– Phần mềm EasyEdu

Với các thông số về học viên, giảng viên, các nhân viên trong trung tâm được hiển thị qua các biểu đồ cụ thể. Đặc biệt phần mềm EasyEdu sử dụng điện toán đám mây, không đòi hỏi cài đặt phức tạp, giá thành rẻ hơn.

– Phần mềm Faceworks

Một điểm đặc biệt, phần mềm Faceworks có thể kết hợp với trang web của bạn. Thông tin khách hàng đăng ký trên đó được chuyển thẳng về cơ sở data của trung tâm.

– Phần mềm Ileader

Với việc phân chia theo module, người sử dụng Ileader thực hiện một cách dễ dàng nhanh chóng. Nhưng hiệu quả cao, chi phí thuê nhân công giảm bớt cho nhà quản trị. Một số báo cáo trong phần mềm Ileader sẽ giúp nhà quản trị nắm bắt tình hình của trung tâm tốt hơn.

– Phần mềm quản lý Eduspace

Eduspace đã đưa ra phần mềm quản lý giáo dục thông minh. Nó được tích hợp nhiều tính năng, giao diện đơn giản dễ sử dụng, thao tác nhanh gọn. Phần mềm này được thiết kế để những ai ít sử dụng máy tính có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.

– Phần mềm quản lý cơ sở đào tạo eduCRM của GEN

GEN là một trong những đơn vị phát triển phần mềm CRM sớm nhất ở Việt Nam. Không giống như các công ty công nghệ khác, GEN không sử dụng mã nguồn mở mà hoàn toàn tự phát triển từ đầu (genCRM được cấp chứng nhận sở hữu trí tuệ vào năm 2010). Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào phần mềm quản lý đào tạo dễ dàng ứng dụng cho trung tâm tiếng anh của genCRM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các phần mềm CRM bạn có thể liên hệ qua các kênh sau:

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Chia sẻ kiến thức

Tổng hợp nội dung CHỦ CHỐT sau buổi hội thảo do GEN tổ chức ngày 9/4/2021

Buổi hội thảo với chủ đề “Tư duy và công cụ quản lý chăm sóc khách hàng thời đại số” do Công ty cổ phần phần mềm GEN tổ chức chính cùng diễn giả Lê Anh Tuấn và đơn vị đồng hành SaleMall, diễn ra thành công tốt đẹp hơn cả mong đợi! Tất cả các khách mời tham dự đều rất vui mừng vì đã có được những kiến thức chia sẻ cực kỳ hữu ích từ buổi hội thảo để áp dụng cũng như vận hành vào chính việc quản lý doanh nghiệp của mình trên con đường số hóa hiện tại, tương lai.

Hội thảo 'Tư duy & công cụ về quản trị và chăm sóc khách hàng thời đại số'
Tin tức

Hội thảo ‘Tư duy & công cụ về quản trị và chăm sóc khách hàng thời đại số’

GEN và diễn giả Lê Anh Tuấn đã cùng nhau ấp ủ và lên kế hoạch chi tiết cho một buổi hội thảo đầy ý nghĩa và kiến thức hữu ích đến mọi người trong suốt một thời gian dài. Sau khi đã thống nhất, chúng tôi đã chọn được chủ đề mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đang cực kỳ quan tâm và chắc chắn sẽ là những gợi ý thật sự hay cho sự phát triển thành công và bền vững cho tương lai!

7 nhân tố cần có cho sự phát triển doanh nghiệp bền vững
Chia sẻ kiến thức

7 nhân tố cần có cho sự phát triển doanh nghiệp bền vững

Kinh doanh chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhất là trong thời buổi Covid 19 hoành hành như hiện nay. Thế nhưng, cơ hội & thách thức luôn rất công bằng là 50/50, nếu bạn nhạy bén và luôn bám chắc vào 7 nhân tố cực kỳ quan trọng dưới đây thì có thể chính là cơ hội cho doanh nghiệp của bạn “chuyển mình” và phát triển bền vững!

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

Tặng bạn ưu đãi 30% từ GEN!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.