ĐĂNG KÝ THAM DỰ

[wpforms id=”2319″ title=”false”]

Sự kiện - hội thảo

Tư duy và công cụ về quản trị và chăm sóc khách hàng trong thời đại số

Một buổi chia sẻ về thành công và thất bại trong quá trình triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và B2B

Diễn giả

Tốt nghiệp Cử nhân Toán và Kỹ sư CNTT, có 12 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực digital marketing, anh Lê Anh Tuấn có kinh nghiệm đa dạng trong hầu hết các mảng chuyên môn như website development, social media marketing, search marketing, performance media, content, KOL, data analytics… Đảm nhiệm hầu hết các vị trí từ nhân viên đến quản lý và tư vấn chiến lược, anh Tuấn đóng góp vào nhiều dự án digital marketing nổi bật như: Close Up – Tìm em nơi đâu (giải bạc AME), Nescafe Cùng trò chuyện (giải đồng AME), Nestle 100 năm, xây dựng website Vinamilk, website Sony, website CastrolBP, chiến dịch ra mắt Samsung S1/S2/S3/Note1/Note2/Note3, giải pháp quản lí PG/Sale cho BAT.

Cựu sáng lập Climax Interactive, sáng lập & CEO của Firstcom Digital – 2 digital marketing agency tiên phong tại Việt Nam; sáng lập Fractal – công ty công nghệ về marketing; giám đốc A1digihub – platform tối ưu hoá quảng cáo & bán hàng cho SME; giám đốc A1demy – chuyên đào tạo & cố vấn kinh doanh & vận hành cho SME. Anh Tuấn cũng là trưởng biên tập chuyên mục chuyển đổi số (digital transformation) trên Brandsvietnam, là người dẫn dắt cho các startup của Vietnam Startup Foundation và tích cực chia sẻ, hỗ trợ các bạn phát triển sự nghiệp trong ngành.

Bạn sẽ đúc kết được gì từ chia sẻ của anh Lê Anh Tuấn?

03

Lý do vì sao hầu hết nỗ lực số hóa doanh nghiệp đều thất bại

Bạn đã bao giờ cảm thấy ‘bất lực’ trước một công cụ quản lý số và muốn quay trở lại quản lý bằng Excel ‘cho nhanh’? Nếu câu trả lời là có thì bạn sẽ gặp câu chuyện bản thân doanh nghiệp mình trong buổi chia sẻ này. Điều khác biệt là tại đây bạn sẽ được nghe những phân tích sâu sắc và cặn kẽ giúp bạn hiểu thêm về bản chất của những lý do vì sao doanh nghiệp của mình đang ‘vật vã’ với việc áp dụng công nghệ và quản lý đến vậy.

04

Nền móng một doanh nghiệp cần có để chuyển đổi số thành công

Sự phát triển của giải pháp tự động hóa kinh doanh như CRM, chatbot, sàn thương mại điện tử… tạo cơ hội cho hàng triệu doanh nghiệp vận hành tin gọn, hiệu quả và tăng trưởng mạnh mẽ. Nhưng đó chỉ đơn thuần là công cụ – chúng tạo ra cơ hội, nhưng nếu tư duy và các yếu tố cốt lõi khác của cả doanh nghiệp chưa sẵn sàng – thì doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ cơ hội đó. Hãy đến để hiểu 04 yếu tố cốt lõi đó là gì và bạn cần làm gì để cất cánh cùng công nghệ.

Vô số

Bài học xương máu từ những câu chuyện thành công và thất bại thực tế

Anh Lê Anh Tuấn – với 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực digital marketing và tư vấn chuyển đổi số trong doanh nghiệp, sẽ có rất nhiều câu chuyện thực tế đúc kết thành công  và thất bại trong quá trình triển khai các giải pháp chuyển đổi số, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và B2B để mỗi người nghe có thể hiểu và giải quyết bài toán của chính doanh nghiệp mình.

Sự kiện này có lợi cho ai?

Chủ doanh nghiệp​

Những người muốn bắt đầu một cuộc cách mạng số trong cách vận hành doanh nghiệp của mình

Bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh về con đường chuyển đổi số của một doanh nghiệp, các vấn đề thường gặp phải và học cách giải quyết các vấn đề đó từ các câu chuyện thực tế của doanh nghiệp. 

Quản lý cấp cao

Những người muốn nâng cao hiệu quả quản lý quy trình và con người bằng công nghệ

Bạn sẽ được hiểu rõ hơn các vấn đề về quản trị khi áp dụng công cụ số – đặc biệt là trong việc quản lý bán hàng và quản lý chăm sóc khách hàng, và tìm ra cách áp dụng và giải quyết vấn đề của chính mình từ các câu chuyện thực tế.

Marketer

Những người đang ứng dụng công nghệ vào truyền thông và quảng cáo

Bạn sẽ được hiểu rõ hơn về ‘hành trình trải nghiệm của khách hàng’ (customer journey), đặc biệt là trên môi trường online, cũng như tầm quan trọng của việc đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông/quảng cáo của mình và vai trò của các công cụ giúp bạn làm việc này.

Sự kiện này đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực dịch vụ và B2B

Nội dung mở rộng

Thu hút và chăm sóc khách hàng thời đại số với ứng dụng Chatbot

Chatbot không còn là một khái niệm lạ lẫm tại Việt Nam, tuy nhiên việc ứng dụng Chatbot vào thực tiễn để thu hút khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả có lẽ vẫn là một chủ đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Phần chia sẻ của Fchat – ứng dụng Chatbot của SaleMall sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách hoạt động của Chatbot và cách ứng dụng Chatbot vào kinh doanh thực tiễn để mang lại hiệu quả thực sự. Sau đây là các nội dung nổi bật trong phần chia sẻ này.

Thu hút khách hàng qua Chatbot

Mô hình chạy ads, thu phễu

Chatbot viral lan truyền

Chăm sóc khách hàng với Chatbot

Bí quyết xây dựng Loyalty Program Chatbot

Thời gian & Địa điểm

Thứ 6, 09.04.2021

9h - 11h sáng

The Vuon - Tầng 3 khu nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

[wpforms id=”2319″ title=”false”]

Nhà tổ chức

Phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng từ 2008

genCRM là sản phẩm CRM của Công ty cổ phần phần mềm GEN – nhà cung cấp giải pháp CRM chuyên nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm CRM quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. Hàng trăm doanh nghiệp đã tin tưởng GEN như Konica Minolta, Thiên Long, Traphaco, Học viện quản lý PACE, Mường Thanh…

Giải pháp chatbot - Fchat và phần mềm quản lý bán hàng - SaleKit từ 2018

SaleMall là đơn vị nghiên cứu, phát triển giải pháp Chatbot - Fchat và Phần mềm quản lý bán hàng - SaleKit. Mục tiêu của SaleMall là giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống Marketing khép kín và gia tăng giá trị vòng đời khách hàng. Công ty cổ phần SaleMall - thành lập năm 2018 có trụ sở chính tại 247 Cầu Giấy Hà Nội.

Đăng ký tham dự

[wpforms id=”2319″ title=”false”]

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.