Dưới đây, GEN xin được tổng hợp lại những nội dung CHỦ CHỐT được chia sẻ sau buổi hội thảo để bạn đọc nắm được:
Chia sẻ của diễn giả Lê Anh Tuấn chủ đề: “Số hóa – Tối ưu hóa“
1 – Làm thế nào để tối ưu hoá việc tiếp cận và chuyển đổi Khách hàng tiềm năng qua kênh Online
1. Customer – Centric: Đặt khách hàng làm trọng tâm, xây dựng trải nghiệm chất lượng và xuyên suốt
2. Omni-channel Marketing: Tiếp cận khách hàng đa kênh với thông điệp rõ ràng và chất lượng nhất
3. Sale management: Quản lí tập trung việc thu hút và tương tác với khách hàng, theo các kịch bản và quy trình chuẩn, nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi
4. Tích hợp đa kênh: với những platform khác về Marketing & Sale để khai thác được nguồn Data và thế mạnh của nhau
2 – Làm việc từ xa và bí quyết để tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, giảm thời gian hành chính
Mobile work
Giúp nhân viên có thể làm việc ở bất kì nơi đâu, mà Cty vẫn kiểm soát và giao KPI được.
Tích hợp các Công cụ có sẵn, không cần cài đặt và học cách sử dụng. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong việc phát triển
3 – Làm sao tăng sự hài lòng và gắn kết với Khách hàng?
1. Chuẩn hoá các quy trình + Hướng dẫn + Thước đo chuẩn để bất kì 1 nhân viên nào cũng có thể làm theo, tránh phải training liên tục
2. Phần mềm CRM quản lí khách hàng tập trung rất cần thiết
4 – Sự kết hợp hoàn hảo “Online – Remote – Relationship”
Gồm 3 đề xuất về:
- Con người
- Quy trình
- Công cụ
#1: Con người khơi nguồn cho ý tưởng. Xây dựng 1 biệt đội luôn có khả năng tư duy và hành động nhanh chóng.
Ví dụ:
Vấn đề:
- Dữ liệu khách hàng phân tán ở rất nhiều nơi nên vừa khó khăn cho quản lý, vừa khó cho tái sử dụng dữ liệu để phục vụ cho marketing và chăm sóc khách hàng.
- Toàn bộ các khâu quản lý học viên như tư vấn, thu tiền, theo dõi trong lớp học đều làm thủ công nên mất thời gian.
Giải pháp:
– Hệ thống hóa lại quy trình, đưa ra các kịch bản ứng với từng tình huống
– Triển khai CRM giúp các phòng ban nghiệp vụ đều làm việc trên 1 nền tảng duy nhất
– Đo lường, tinh chỉnh để giảm các bất cập và giúp thông tin được xuyên suốt và nhanh chóng giữa các bộ phận
→ Giảm thời gian xử lý công việc, các bộ phận làm việc chuyên nghiệp trên phần mềm, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
#2 Hệ thống hoá thành các framework & quy trình
#3 Khi con người và quy trình ổn thoả, Công cụ được sử dụng để gia tăng hiệu suất và Scale
#4 Đào tạo, đo lường, giám sát tuân thủ
#5 Phân tích và tối ưu
5 – Ứng dụng phần mềm CRM chăm sóc khách hàng và xây dựng quy trình làm việc khoa học
CRM: Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ khách hàng – đây là phần mềm giúp theo dõi toàn bộ lịch sử tương tác với khách hàng; từ đó giúp doanh nghiệp thấu hiểu được khách hàng qua và đề ra những chiến lược triển khai hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng hợp lý. Giúp duy trì và phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng ngày càng tốt hơn.
Một cách tổng quát, đây là giải pháp tổng thể cho marketing – sales – chăm sóc khách hàng, kết nối ba bộ phận liên quan mật thiết đến khách hàng trên một hệ thống duy nhất – thống nhất và thông suốt dữ liệu khách hàng cũng như quy trình làm việc.
Giúp doanh nghiệp:
Tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tạo ra thêm nhiều cơ hội
Bán hàng thông minh hơn và chốt đơn nhanh hơn
Làm hài lòng và đem lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng
Về GEN:
Với hơn hàng trăm dự án đã được triển khai thành công, Gen Software dẫn đầu về kinh nghiệm tư vấn và triển khai các giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên sâu cho các công ty quy mô lớn, cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Dịch vụ toàn diện của GEN bao gồm tư vấn, triển khai và tích hợp hệ thống, tùy biến theo yêu cầu, đào tạo/huấn luyện và module market. GEN đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: viễn thông, xây dựng, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục… Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, tham khảo chi tiết về giá và tính năng gói sản phẩm genCRM vui lòng xem tại đây, hoặc qua hotline: 0866 545 333.
Chia sẻ của Diễn giả Mr. Hiếu Đặng chủ đề: “Ứng dụng CHATBOT trong quá trình chăm sóc khách hàng tự động“ (CCO SaleMall: Fchat, SaleKit)
Chatbot là gì? Là một phần mềm máy tính giúp tương tác / nói chuyện với từng khách hàng tự động, 24/7 được ứng dụng bán hàng trên Facebook, bán hàng tại cửa hàng, bán hàng trên sàn TMĐT.
Fchat Là một phần mềm được Facebook và Zalo chấp thuận làm nhà phát triển ứng dụng. Thay mặt cho chủ sở hữu Fanpage, Zalo OA tương tác với khách hàng tiềm năng.
Fchat Chatbot gồm 3 tính năng chính: Marketing Automation – Social Commerce – Viral.
Ứng dụng Fchat trong quá trình chăm sóc khách hàng:
- Hệ thống tích điểm, xếp hạng khách hàng
- Bí quyết xây dựng hệ thống Marketing bằng Chatbot
- Ứng dụng Fchat Auto Inbox vào Chăm sóc khách hàng: sinh nhật, lễ tết
Kết hợp Fchat Autoinbox để hoàn thiện việc chăm sóc khách hàng
Sự kết hợp giữa Chatbot – Fchat cùng giải pháp CRM sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển một cách toàn diện trong việc chăm sóc khách hàng và thu hút khách hàng!
Một vài hình ảnh về buổi hội thảo:
Nguồn: Công ty cổ phần phần mềm GEN