Bài viết

Top 5 điểm khác biệt của carCRM với phần mềm quản lý gara khác

Top 5 điểm khác biệt của carCRM với phần mềm quản lý gara khác

Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM của GEN được xây dựng dựa trên kinh nghiệm phát triển phần mềm cho các gara ô tô lớn và uy tín tại Việt Nam, trong đó có các đại lý 3S chính hãng. Trải qua nhiều nâng cấp, tới thời điểm hiện tại, phần mềm quản lý gara ô tô carCRM được đánh giá là tương đối hoàn thiện và đáp ứng tốt các nhu cầu quản lý. Dưới đây là top 5 điểm khác biệt của carCRM khi so sánh với các phần mềm quản lý gara khác.

carcrm-phan mem quan ly xuong gara o to

1. Hướng tới khách hàng

carCRM không đơn thuần là phần mềm quản lý gara ô tô (quản lý xưởng sửa chữa ô tô) mà còn là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Đây chính là yếu tố “CRM” trong cái tên carCRM. Hầu hết các phần mềm quản lý gara ô tô hay xưởng dịch vụ ô tô đều chỉ hướng về quản lý dịch vụ mà không có các chức năng quản lý khách hàng.

Khi được thiết kế hướng tới khách hàng, carCRM có tất cả các chức năng để doanh nghiệp xây dựng và khai thác tốt nhất dữ liệu khách hàng của mình, như:

  • Thu thập dữ liệu khách hàng từ tất cả các nguồn
  • Phân loại khách hàng: phân loại chi tiết từng khách hàng, từng nhóm khách hàng. Điều này thực sự cần thiết để doanh nghiệp hiểu chính những khách hàng mà mình hàng ngày phục vụ. Chỉ có hiểu khách hàng thì doanh nghiệp mới xây dựng được những chính sách tốt nhất dành cho khách hàng về giá, quy trình phục vụ, chính sách khách hàng thân thiết, kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi lịch sử sửa chữa
  • Đánh giá khách hàng: đánh giá khách hàng hoạt động phân tích sâu dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp, từ đó, đưa ra các thay đổi chiến lược đối với hoạt động hàng ngày của gara, thậm chí cả đối với chiến lược phát triển dài hạn của doanh nghiệp

Đây là điểm khác biệt cơ bản nhất của carCRM với tất cả các phần mềm quản lý gara ô tô hay phần mềm quản lý khách hàng đang có ở thị trường Việt Nam.

Top 5 điểm khác biệt của carCRM với phần mềm quản lý gara khác

2. Tính năng phù hợp với nhu cầu quản lý

Kế thừa các tính năng của phần mềm quản lý khách hàng genCRM đã được GEN xây dựng và phát triển trong suốt hơn 14 năm qua (từ năm 2008), carCRM là phần mềm quản lý gara ô tô với hệ thống chức năng đầy đủ nhất và đáp ứng gần như trọn vẹn các hoạt động của một gara ô tô.

Bạn có thể dùng phần mềm quản lý gara ô tô carCRM cho xưởng sửa chữa ô tô, trung tâm chăm sóc xe, đại lý mua bán ô tô cũ, đại lý ô tô mới 1S/2S/3S… hay thậm chí cho doanh nghiệp mua bán phụ tùng, phụ kiện, đồ chơi ô tô.

Phần mềm quản lý gara ô tô carCRM cũng có thể sử dụng cho các đơn vị làm về dịch vụ ô tô như dịch vụ thẩm định giá, kiểm định chất lượng xe cũ, đăng kiểm, bảo hiểm,…

Khả năng tùy biến linh hoạt giúp doanh nghiệp có thể tùy ý điều chỉnh phần mềm cho phù hợp nhất với đặc thù hoạt động của mình

3. Có app mobile

Đây là điểm đặc biệt quan trọng, giúp các chủ gara có thể theo dõi hoạt động của xưởng mình ở mọi nơi mà không cần phải đem theo máy tính xách tay nữa. Trường hợp anh em thợ làm dịch vụ bên ngoài xưởng cũng có thể dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, dịch vụ hoặc báo cáo công việc từ xa.

Ngoài ra, với định hướng chuyên sâu phát triển phần mềm quản lý gara và phần mềm dành cho các doanh nghiệp ngành ô tô, carCRM còn được cập nhật liên tục để tiến tới loại bỏ khâu giấy tờ, in ấn tại gara, giúp doanh nghiệp số hóa hoàn toàn hoạt động.

4. Chi phí cực kỳ hợp lý

Với mong muốn thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho ngành ô tô tại Việt Nam cũng như giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng mạnh, GEN đã thiết kế các gói sản phẩm với chi phí phần mềm quản lý gara ô tô cực kỳ hợp lý. GEN cũng có gói phần mềm quản lý gara ô tô miễn phí để các gara nhỏ dễ dàng tiếp nhận và sử dụng phần mềm mà không phải lo lắng rào cản về chi phí.

Cho dù là phiên bản miễn phí, các gara sẽ vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách hỗ trợ, hướng dẫn của đội ngũ hỗ trợ khách hàng GEN, giúp gara khai thác hiệu quả phần mềm. Hiện tại, ở Việt Nam không có bất cứ một phần mềm quản lý gara nào đủ tốt mà lại có chính sách dùng miễn phí mãi mãi như đối với phần mềm quản lý gara carCRM.

Để xem bảng giá đầy đủ, bạn có thể xem tại đây: bảng giá phần mềm quản lý gara ô tô carCRM

Bảng giá phần mềm quản lý gara ô tô

5. Triển khai nhanh chóng

Với phần mềm quản lý gara ô tô carCRM, GEN đã thiết lập sẵn các loại dữ liệu, form biểu mẫu và quy trình chuẩn. Điều này giúp các gara có thể nhanh chóng đưa phần mềm vào áp dụng. Đối với người sử dụng cuối, phần mềm quản lý gara ô tô cũng đủ đơn giản để người dùng tự học, tự hiểu và sử dụng thành thục.

Chỉ khi cần điều chỉnh sâu hơn về hệ thống, người quản trị mới cần nắm rõ hơn thông tin nâng cao để thiết lập lại phần mềm. Tuy vậy, các tính năng điều chỉnh hệ thống dành cho admin cũng được thiết kế trực quan dạng kéo thả để admin cũng không gặp khó khăn khi cần tự tùy biến.

Hi vọng với bài viết này, các bạn có thể thấy rõ top 5 điểm khác biệt của carCRM với phần mềm quản lý gara khác, từ đó, so sánh với nhu cầu quản lý của gara để có quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn phần mềm quản lý gara tốt nhất cho xưởng sửa chữa ô tô của mình.

Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Làm chủ carCRM

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho gara

Phần mềm quản lý gara carCRM sẽ mang lại cho bạn những giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng quay lại của khách hàng. Click bài viết để tìm hiểu chi tiết!

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.