Doanh nghiệp của bạn mới tiếp cận với Zalo ZNS, chưa biết tạo mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS như thế nào cho phù hợp? Tham khảo ngay TOP 6 template Zalo ZNS ứng dụng trong chăm sóc khách hàng phổ biến nhất trong mọi lĩnh vực, ngành nghề.
Gợi ý 6 mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS phổ biến nhất
Mẫu tin nhắn ZNS: Đặt lịch đến showroom
Gửi cho khách hàng ngay khi khách đặt lịch hẹn thành công trên phần mềm quản lý khách hàng CRM. Đây là 1 trong số các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS không thể thiếu.
Thông báo đặt lịch thành công
<Tên công ty> xin kính báo: Quý khách <tên khách hàng> đã đặt lịch đến showroom thành công, mã đặt lịch <mã đặt lịch> vào ngày <ngày hẹn đến>. Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ.
Để thay đổi lịch trình, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!
Hotline CSKH.
Mẫu tin nhắn ZNS: Đặt Hàng Thành Công
Gửi thông báo cho khách hàng ngay khi đơn hàng (hợp đồng) được ký thành công trên phần mềm quản lý CRM. Đây là mẫu tin nhắn Zalo ZNS tự động trong việc chăm sóc khách hàng, tương tác khách hàng tốt hơn cho doanh nghiệp.
Thông báo đặt hàng thành công
<Tên công ty> xin kính báo: Quý khách <tên khách hàng> đã đặt hàng thành công, mã đơn hàng <mã đơn hàng>, tổng giá trị đơn hàng là <số tiền>. Tiến độ giao hàng sẽ được gửi đến Quý khách khi sản phẩm đã được cập cảng tại Việt Nam.
Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Nếu có bất kỳ phản hồi nào, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. Xin cảm ơn!
Hotline CSKH.
Mẫu tin nhắn ZNS: Cập nhật tiến độ đơn hàng
Gửi cho khách hàng sau khi trạng thái đơn hàng được chuyển sang: "Hàng về kho Việt Nam" trên phần mềm quản lý CRM. Đây là 1 trong số các mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng rất cần thiết giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng, có đánh giá tốt thiện cảm hơn.
Thông báo tiến độ đơn hàng
<Tên công ty> kính chào Quý khách <tên khách hàng>
Chúng tôi xin thông báo đơn hàng số <mã đơn hàng> của Quý khách đã cập cảng Việt Nam. <Tên công ty> sẽ cập nhật hành trình vận đơn đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Nếu có bất kỳ phản hồi nào, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Zalo hoặc hotline CSKH..
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của <tên công ty>.
Hotline CSKH.
Mẫu tin nhắn ZNS: Cập nhật tiến độ đang giao
Gửi thông báo cho khách hàng khi trạng thái đơn hàng được chuyển sang: "Đang giao" trên hệ thống CRM. Đây là mẫu tin nhắn ZNS phổ biến nhất cho các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng.
Thông báo tiến độ đơn hàng
<Tên công ty> kính chào Quý khách <tên khách hàng>
Đơn hàng số <mã đơn hàng> đang được giao đến địa chỉ <địa chỉ>, Quý khách vui lòng để ý điện thoại để tài xế có thể dễ dàng liên lạc, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ liên hệ đến Quý khách trong hôm nay.
Nếu có bất kỳ phản hồi nào, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của <tên công ty>.
Hotline CSKH.
Mẫu tin nhắn ZNS: Giao hàng thành công
Gửi thông báo cho khách hàng khi trạng thái đơn hàng "Đã giao" trên hệ thống quản lý CRM. Đây là khi khách hàng đã thanh toán nhận hàng, tin nhắn Zalo ZNS tự động gửi thông báo theo mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng như bên dưới.
Thông báo giao hàng thành công
<Tên công ty> kính chào Quý khách <tên khách hàng>
Đơn hàng số <mã đơn hàng> của Quý khách có tổng giá trị là <số tiền> đã được giao thành công. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
Nếu có bất kỳ phản hồi nào, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Hotline CSKH.
Mẫu tin nhắn ZNS: Bảo Hành Định Kỳ
Gửi thông báo cho khách hàng nhắc lịch bảo hành định kỳ theo ngày đến hạn bảo hành có trên hệ thống quản lý CRM. Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS này rất quan trọng giúp khách hàng không quên lịch, tăng cường quan hệ gắn bó hơn với doanh nghiệp.
Thông báo lịch bảo hành sản phẩm
<Tên công ty> kính chào Quý khách <tên khách hàng>
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hiện đơn hàng số <mã đơn hàng> đã đến lịch kiểm tra bảo hành định kỳ.
Quý khách vui lòng phản hồi qua thông báo này trước ngày <hạn bảo hành> để xác nhận cho phép EuroStyle đặt lịch hẹn kiểm tra. Xin cảm ơn!
Hotline CSKH.
Trên đây là 6 mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS phổ biến trong các lĩnh vực, ngành nghề doanh nghiệp có thể tham khảo, áp dụng hoặc thay đổi, chỉnh sửa phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc doanh nghiệp sẽ tạo mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo ưng ý, hài lòng nhất.
Hầu hết, 6 kịch bản mẫu tin nhắn ZNS ở trên đều thuộc dạng văn bản. Ngoài dạng văn bản, doanh nghiệp có thể tạo mẫu tin nhắn Zalo ZNS tự động theo dạng bảng, dạng đánh giá, dạng OTP đặc trưng theo chính sách của Zalo và phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.
Tham khảo thêm:
- 4 loại Zalo ZNS template đúng quy định
- Hướng dẫn tạo mẫu thông báo ZNS
- Tham gia sự kiện: Tặng 1000 tin nhắn Zalo ZNS miễn phí cho các garage ô tô.
Từ khóa tìm kiếm liên quan: Mẫu tin nhắn ZNS; Mẫu tin nhắn giới thiệu sản phẩm; Mẫu tin nhắn quảng cáo Zalo; Kịch bản mẫu ZNS ngành ô tô; Mẫu tin nhắn Zns cskh ngành ô tô; Mẫu tin nhắn Zalo OA; Mẫu tin nhắn quảng cáo Zalo; Mẫu tin nhắn tự động Zalo; Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo; Zalo Zns template;