Phần mềm quản lý khách hàng carCRM được thiết kế dành riêng cho các gara ô tô, xưởng dịch vụ ô tô với số lượng khách hàng lớn. Việc quản lý bằng phần mềm vừa có chức năng chính cho ngành dịch vụ, vừa phân loại, lọc, báo cáo theo khách hàng chi tiết, đầy đủ, chính xác, độ bảo mật cao. Đây là TOP 7 lợi ích cho thấy sự khác biệt của gara khi sử dụng phần mềm carCRM để quản lý khách hàng.
1. Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ chính xác
- Luôn ưu tiên hướng đến khách hàng, phân khách hàng thành nhiều loại như: Cá nhân, tổ chức, đối tác, nhà cung cấp, bảo hiểm…
- Quản lý thông tin liên hệ cơ bản, đầu mối liên lạc, phân loại khách hàng, lịch sử khách hàng sửa chữa, chăm sóc, nhắc việc… để hiểu rõ khách hàng đưa ra những chính sách tốt nhất về giá, về chương trình ưu đãi, kế hoạch chăm sóc khách hàng để tăng cơ hội khách hàng quay trở lại với garage.
Đây là phần mềm quản lý khách hàng carCRM chuyên để quản trị thông tin, dữ liệu, phân loại khoa học, đúng mục đích sử dụng của các gara ô tô, xưởng dịch vụ ô tô.
2. Tăng hiệu suất làm việc
- Nhập liệu hàng nghìn bản ghi khách hàng với một nhấp chuột trên phần mềm carCRM quản lý khách hàng.
- Dễ dàng xuất dữ liệu khách hàng khi cần thiết cực kỳ nhanh chóng.
- Thao tác đơn giản, truy cập dễ dàng, nhanh chóng nhờ tích hợp thông tin khách hàng, đối tác, nhà cung cấp… trên cùng một hệ thống đầy đủ nhất, chính xác.
Nhờ sử dụng phần mềm quản lý khách hàng carCRM, nhân viên giảm thiểu được thời gian thao tác, nhập dữ liệu, lọc tìm kiếm và nhiều công việc khác, giúp tăng hiệu suất làm việc lên tới 50% so với quản lý khách hàng thủ công.
3. Tăng cơ hội bán hàng và doanh số
- Theo dõi lịch sử sửa chữa của khách hàng để biết các dịch vụ khách hàng đã làm tại xưởng, các sản phẩm khách sử dụng.
- Nhắc nhở về các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc sửa chữa cần thiết
- Tăng cơ hội khách hàng quay lại, tăng doanh số cho gara khi dùng phần mềm carCRM quản lý khách hàng.
Có phần mềm quản lý khách hàng carCRM giúp việc quản lý các đầu việc, nhắc khách thường xuyên, tương tác khách hàng hiệu quả giúp tăng cơ hội khách hàng quay trở lại với gara ô tô, nâng cao doanh số bán hàng.
4. Quản lý dữ liệu an toàn, bảo mật
- Quản lý dữ liệu khách hàng trên điện toán đám mây, không lo cài đặt hay mất mát dữ liệu giúp tổ chức và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả nhất.
5. Theo dõi, báo cáo tức thì trên phần mềm quản lý khách hàng carCRM
- Quản lý khách hàng bằng phần mềm carCRM có báo cáo tự động, tức thì. Có dữ liệu khách hàng là phần mềm tự động thống kê, báo cáo và đưa ra số liệu giúp gara dễ dàng theo dõi, quản lý được doanh thu theo khách hàng…
- Sử dụng phần mềm carCRM quản lý khách hàng giúp đánh giá nhu cầu của khách dựa trên số liệu để có thay đổi chiến lược đối với hoạt động hàng ngày của garage, thậm chí cả đối với chiến lược phát triển dài hạn của doanh nghiệp.
6. Nâng cao vị thế cạnh tranh
- Truy cập dữ liệu khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng hiệu suất, tăng doanh thu, nâng cao vị trí cạnh tranh.
Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng carCRM giúp gara ô tô nâng cao sự cạnh tranh so với đối thủ. Phần mềm giúp gara ô tô không để khách chờ lâu khi làm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ nên tạo vị thế cạnh tranh tốt hơn.
7. Sử dụng dễ dàng trên mobile
- Giao diện thân thiện, thao tác nhanh chóng, dễ dàng giúp ông chủ dễ dàng quản lý gara ô tô mọi lúc, mọi nơi, không cần có mặt tại xưởng 24/7. Đây là 1 trong các lợi ích khi dùng phần mềm quản lý khách hàng carCRM dành riêng cho các garage ô tô.
Xem chi tiết: Hướng dẫn sử dụng quản lý khách hàng của gara trên carCRM.
Xem video hướng dẫn tại link: Quản lý khách hàng dễ dàng trên điện thoại với carCRM
Ngoài app quản lý garage ô tô hiệu quả carCRM, gen còn có app quản lý khách hàng, quản lý đa lĩnh vực: Kinh doanh, giáo dục, kế toán… Xem chi tiết tại: Gen.vn
Cảm ơn quý vị đã xem bài viết!