Bài viết

1001 Lý do vì sao các showroom và gara ô tô chọn dùng carCRM là “chân ái”

1001-ly-d0-nen-chon-carCRM-la-chan-ai

Chia sẻ bài viết

Nội dung

Trong thời đại công nghệ hiện nay, phần mềm CRM là giải pháp được sử dụng rộng rãi, thay thế việc quản lý gara bằng excel hay word đã lỗi thời. Với phần mềm carCRM, phần mềm hỗ trợ quản lý và kinh doanh rất hiệu quả cho các showroom và gara ô tô. Vậy hãy cùng Gen tìm hiểu xem tại sao các gara oto nên dùng CRM nhé!

Quản lý mọi lức mọi nơi

Phần mềm carCRM được xây dựng dựa trên điện toán đám mây, đảm bảo độ bảo mật tốt. Hơn nữa người dùng có thể truy cập 24/7 ở bất kỳ thiết bị nào có thể truy cập internet.

Bên cạnh đó, có thể thấy CRM là giải pháp hữu hiệu để bạn quản lý gara với nhiều chi nhánh khác nhau. Bạn không cần phải thường xuyên di chuyển để kiểm tra hoạt động của gara mà chỉ cần giám sát thực tế thông qua thông tin được cập nhật trên cơ sở dữ liệu.

carCRM Quản lý và chăm sóc khách hàng

  • Quản lý và lưu trữ toàn bộ thông tin, dữ liệu, lịch sử trao đổi với khách hàng
  • Nắm được số lượng khách hàng tại từng cơ sở: số khách hàng mới, khách hàng cũ….
  • Dễ dàng tra cứu thông tin
  • Tăng trải nghiệm dịch vụ bằng quy trình làm việc chuyên nghiệp (gửi SMS, Email Marketing, tổng đài ảo…)
  • Tạo nhóm và phân loại khách hàng để tư vấn cũng như chăm sóc dễ dàng

Quản lý báo cáo rõ ràng

  • Hỗ trợ báo cáo chính xác, toàn diện
  • Dễ dàng truy cập báo cáo mọi lúc mọi nơi
  • Cập nhật số liệu nhanh chóng

Giúp bạn theo dõi KPI nhanh chóng

  • Hỗ trợ SMS Brandname, Email Marketing, Automation
  • Chăm sóc khách hàng toàn diện
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
  • Tăng sự thân thiết và nhận diện doanh nghiệp
  • Nhắc nhở lịch hẹn ….

Nói chung, với nhiều tính năng tích hợp vận hành trên cùng một hệ thống, phần mềm CarCRM là cánh tay phải đắc lực của nhà quản lý. Tối ưu những bất cập khi quản lý gara bằng excel và truyền thống, phần mềm carCRM hứa hẹn tối ưu nguồn lực, tiết kiệm thời gian, đột phá doanh thu. Là một phần không thể thiếu đối với các gara và showroom..

Dịch vụ toàn diện của GEN bao gồm tư vấn, triển khai và tích hợp hệ thống quản lý data khách hàng, tùy biến theo yêu cầu, đào tạo/huấn luyện và module market. Cùng với giải pháp phần mềm genCRM, carCRM, edu CRM cũng đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực như: viễn thông, xây dựng, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục… Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, tham khảo chi tiết về giá và tính năng gói sản phẩm genCRM vui lòng liên hệ trực tiếp qua inbox fanpage hoặc hotline để được tư vấn và báo giá một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Dịch vụ toàn diện của GEN bao gồm tư vấn, triển khai và tích hợp hệ thống quản lý data khách hàng, tùy biến theo yêu cầu, đào tạo/huấn luyện và module market. Cùng với giải pháp phần mềm genCRMcarCRMedu CRM cũng đã và đang nhận được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp.

genCRM với trên 13 năm kinh nghiệm chuyên sâu phát triển CRM giúp các doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên 4.0 và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn.

Đăng ký nhận email

Cập nhật kiến thức và thông tin bổ ích từ genCRM

Xem thêm

Bạn muốn tăng trưởng đột phá trong kinh doanh?

Hãy nói chuyện với GEN và cùng tìm giải pháp!

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.