Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp lớn
Thông suốt dữ liệu giữa các phòng ban với trải nghiệm người dùng thống nhất
Thông suốt dữ liệu
Dữ liệu khách hàng thống nhất và thông suốt từ khâu bán hàng đến chăm sóc khách hàng trên cùng một nền tảng - với thông tin chi tiết về các cuộc trò chuyện, hoạt động và mức độ tương tác
Bảo mật dữ liệu
Với chi phí một ngày nhỏ hơn ly cà phê sáng, phần mềm genCRM là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu quy trình hóa doanh nghiệp của mình
Tùy biến tối đa
Với kinh nghiệm hơn 13 năm triển khai CRM cho hàng trăm doanh nghiệp lớn, GEN có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu tích hợp và tùy biến cho mô hình đặc thù của từng doanh nghiệp
Giải pháp toàn diện cho
marketing - sales - chăm sóc khách hàng
Tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tạo ra thêm nhiều cơ hội
genCRM cho phép tạo các chiến dịch marketing thu hút khách hàng tiềm năng ngay trên giao diện CRM. Dữ liệu khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch marketing được lưu giữ trong hệ thống CRM để bộ phận bán hàng sẵn sàng khai thác.
Chức năng marketing nổi bật:
- Tích hợp đa kênh, sẵn sàng tiếp cận và tương tác liền mạch với khách hàng tiềm năng qua website, Facebook, Zalo, tổng đài, email...
- Phân loại tiềm năng và thực hiện các chiến dịch marketing nuôi dưỡng tiềm năng được cá nhân hóa qua email marketing và SMS
-
Đặt KPI và nhận báo cáo phân tích chi tiết các chiến dịch để đánh giá hiệu quả marketing
Bán hàng thông minh hơn và chốt đơn nhanh hơn
genCRM lưu trữ lịch sử tương tác và thông tin khách hàng từ khi là tiềm năng, nhân viên kinh doanh nay có thể tiếp cận nhanh chóng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng được cá nhân hóa.
Chức năng bán hàng nổi bật:
- Hiểu mức độ quan tâm và mức độ tương tác của khách hàng với chức năng tạo quy trình bán hàng, tạo trạng thái, tạo tag
- Giao tiếp liền mạch trên các kênh - điện thoại, email, chat Facebook/Zalo
- Số hóa và tự động hóa quy trình bán hàng, tiết kiệm thời gian để bán được nhiều hơn
- Sắp xếp công việc hàng ngày, hệ thống tự động nhắc lịch
- Chốt nhiều giao dịch hơn từ mọi nơi với mobile app
- Báo cáo bán hàng được phân tích trực quan, giúp đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
Làm hài lòng và đem lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng
Với giao diện dễ thao tác, dễ sử dụng, genCRM giúp công việc chăm sóc khách hàng đơn giản, hiệu quả hơn và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Chức năng chăm sóc khách hàng nổi bật:
- Tùy ý tạo các trạng thái tùy chỉnh phù hợp với quy trình làm việc của doanh nghiệp để xác định vé hỗ trợ (ticket) đang ở giai đoạn nào
- Hợp nhất và quản lý tất cả các thông tin liên lạc liên quan đến hỗ trợ từ nhiều kênh (email, hotline, website, chat, social...)
- Cho phép nhân viên chăm sóc khách hàng tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến nhanh chóng và dễ dàng trong module Kho kiến thức
- Tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại như gửi email/SMS chăm sóc khách hàng theo sự kiện (chúc mừng sinh nhật, lễ Tết...) hoặc thời gian
- Hệ thống tự động nhắc lịch xử lý công việc
Lợi ích của phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng genCRM
Lưu giữ & thống nhất dữ liệu trên một nền tảng
Đồng nhất dữ liệu trên toàn bộ hệ thống, đảm bảo tính kế thừa và bảo mật khi có thay đổi về mặt nhân sự.
Số hóa và chuẩn hóa dữ liệu
Số hóa toàn bộ dữ liệu, giảm công sức lưu trữ, in ấn. Dữ liệu được chuẩn hóa, giảm thiểu sai sót trong nhập liệu và đem lại các báo cáo chính xác.
Truy cập & tiếp cận dữ liệu mọi lúc mọi nơi
Hệ thống chạy trên nền tảng điện toán đám mây có tích hợp hệ thống mobile app, đảm bảo có thể truy cập vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi và mọi thiết bị.
Dễ dàng quản lý & kiểm soát quy trình làm việc
Quản lý việc khai thác dữ liệu và quá trình làm việc với khách hàng của từng nhân viên, giúp việc đánh giá nhân sự chính xác hơn.
Tăng năng suất, giảm chi phí bằng tự động hóa
Chức năng tự động hóa (automation) giúp giảm thiểu các công việc làm tay lặp đi lặp lại, tối đa hóa tính chính xác trong việc tự động gửi email/SMS hàng loạt.
Tích hợp đa kênh, đa hệ thống
genCRM tích hợp đa kênh, đa hệ thống, đa nền tảng, đảm bảo tính nhất quán về dữ liệu trên mọi hệ thống (ERP, loyalty, tổng đài, nhân sự...)
Bảng giá
genCRM cung cấp hệ thống có khả năng tùy biến cao với mức chi phí hợp lý
genCRM G1
5 người dùng-
5 người dùng
-
Lưu trữ 5GB
-
Không giới hạn khách hàng
-
Mobile app
-
Server chia sẻ
-
Hỗ trợ trong 24-48 tiếng
-
Cam kết SLA 99%
-
Phí triển khai 2.000.000VNĐ
-
Tính năng chuẩn ➟ Chi tiết
-
Module mở rộng ➟ Chi tiết
genCRM G2
10 người dùng-
10 người dùng
-
Lưu trữ 10GB
-
Không giới hạn khách hàng
-
Mobile app
-
Server chia sẻ
-
Hỗ trợ trong 24-48 tiếng
-
Cam kết SLA 99%
-
Phí triển khai 2.000.000VNĐ
-
Tính năng chuẩn ➟ Chi tiết
-
Module mở rộng ➟ Chi tiết
genCRM G3
30 người dùng-
30 người dùng
-
Lưu trữ 30GB
-
Không giới hạn khách hàng
-
Mobile app
-
Server chia sẻ
-
Hỗ trợ trong 24-48 tiếng
-
Cam kết SLA 99%
-
Phí triển khai 2.000.000VNĐ
-
Tính năng chuẩn ➟ Chi tiết
-
Module mở rộng ➟ Chi tiết
genCRM VIP
Theo nhu cầu-
Người dùng theo yêu cầu
-
Lưu trữ theo yêu cầu
-
Không giới hạn khách hàng
-
Mobile app
-
Server riêng
-
Hỗ trợ tức thời
-
Cam kết SLA 99.99%
-
Tặng 10 ngày công triển khai
-
Tính năng theo nhu cầu
-
Module mở rộng theo yêu cầu
Module mở rộng
Các tính năng cộng thêm theo yêu cầu
-
Tích hợp tổng đài VOIP 88.000VNĐ/nhánh/tháng
Tổng đài cloud của GEN cung cấp đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp và tối ưu khi kết nối với cùng hệ thống CRM của GEN
-
Tích hợp Facebook 1.500.000VNĐ/page/năm
Tích hợp fanpage của doanh nghiệp, tương tác với khách hàng comment/inbox ngay trên giao diện phần mềm genCRM
-
Tích hợp Zalo OA 1.500.000VNĐ/tài khoản/năm
Tích hợp Zalo Official Account (OA) của doanh nghiệp, tương tác với khách hàng nhắn tin Zalo ngay trên giao diện phần mềm genCRM
-
Tích hợp SMS Brandname 3.000.000VNĐ/lần
Tích hợp SMS brandname
-
Quản lý kho 3.000.000VNĐ/lần
Dành cho các doanh nghiệp thương mại hoặc phân phối có hoạt động nhập hàng và theo dõi hàng tồn từ các kho của mình
Chi tiết
Tính năng chuẩn
Thông tin khách hàng được phân loại chi tiết theo các đặc điểm như trạng thái khách hàng, nhu cầu mua hàng, phân loại, hành vi… giúp dễ dàng nhận diện khách hàng tiềm năng và hoạch định chiến lược kinh doanh theo từng nhóm khách hàng. Các chức năng chính:
- Quản lý thông tin khách hàng
- Phân loại khách hàng
- Quản lý đầu mối liên lạc
- Quản lý lịch sử làm việc với khách hàng
- Tùy chọn chia sẻ thông tin khách hàng một phần hoặc toàn bộ cho các bộ phận khác
Nhu cầu của khách hàng là nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng do nhân viên kinh doanh/chăm sóc khách hàng/lễ tân ghi nhận được. Các chức năng chính:
- Đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên
- Tạo và quản lý các phiên bản báo giá
- In báo giá theo mẫu
- Chuyển đổi nhu cầu của khách thành hợp đồng
Module này bao gồm các chức năng:
- Quản lý yêu cầu (ticket)
- Chuyển tiếp xử lý
- Cảnh báo quá hạn
- Chăm sóc khách hàng tự động: tự động nhắc sinh nhật hoặc các ngày kỷ niệm, tự động lên lịch chăm sóc sau bán hàng, tự động gửi email khi kết thúc một lần hỗ trợ
- Quản lý khách hàng thân thiết và tích điểm: tùy ý thiết lập các cấp khách hàng như khách vãng lai, khách hàng vàng/bạc/đồng, VIP,… ;tự động phân cấp khách hàng dựa vào doanh số tích lũy hoặc số lần khách mua hàng; tích điểm là tiền hoặc quy đổi tương ứng thành điểm dựa trên đơn hàng mua; sử dụng điểm để mua hàng…
- Quản lý bảo hành bảo trì: tùy ý xây dựng lịch bảo hành với từng loại sản phẩm, hệ thống sẽ tự động nhắc lịch bảo hành bảo trì theo lịch đã thiết lập cho nhân viên hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng
Quản lý toàn bộ thông tin về các hợp đồng của mỗi khách hàng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng theo các lần thanh toán, xem báo cáo về doanh thu và chi phí liên quan, từ đó giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả của công tác bán hàng với mỗi khách hàng cũng như hiệu quả của mỗi nhân viên kinh doanh.
Các chức năng quản lý hợp đồng:
- Quản lý hợp đồng với khả năng thêm tùy ý các trường thông tin
- Tự động hóa quá trình thực hiện hợp đồng
- Tự động cảnh báo khi hợp đồng hết hạn hoặc đến hạn thanh toán theo thiết lập của người quản trị
- Quản lý chi phí: cho phép doanh nghiệp quản lý các chi phí liên quan đến mỗi hợp đồng như chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí hoa hồng, chi phí vận chuyển,…
- Tùy ý thiết kế các biểu mẫu hợp đồng
Chức năng quản lý công việc của hệ thống giúp người dùng dễ dàng nắm được các đầu việc cần phải giải quyết, trạng thái của từng công việc. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ người quản lý giao việc và kiểm soát tình hình thực hiện công việc đã giao. Các chức năng chính:
- Quản lý công việc cá nhân: cho phép từng cá nhân lập kế hoạch làm việc của mình hàng ngày/hàng tuần. Hệ thống tự động nhắc nhở hoặc tự động cảnh báo khi công việc đã quá hạn thực hiện
- Theo dõi tiến trình thực hiện công việc: cho phép những người liên quan đến công việc thêm các ghi chú của riêng mình
- Giao việc cho nhân viên: người quản lý có thể tạo việc và giao việc ngay trên hệ thống
- Tiếp nhận công việc được giao
- Đánh giá công việc: với mỗi công việc đã hoàn thành, người quản lý có thể đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên
- Báo cáo giám sát công việc: người quản lý có thể dễ dàng xem được các báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần của nhân viên tại mọi thời điểm
Module Quản lý Marketing cho phép xây dựng các chiến dịch marketing bắt đầu từ việc xác định thị trường mục tiêu, đối tượng hướng tới, các bước thực hiện chiến dịch trên các kênh và theo dõi kết quả thực hiện.
Các chức năng bao gồm:
- Quản lý chiến dịch marketing: nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu, thiết lập ngân sách, kỳ vọng
- Email marketing: gồm các chức năng của một hệ thống email marketing chuyên nghiệp như: tích hợp các dịch vụ gửi email như Amazon, Mailchimp, Elastic; tạo thư mẫu; gửi email hàng loạt; cá nhân hóa nội dung email, xem báo cáo kết quả gửi email (kiểm tra email lỗi, email mở, email click…)
- SMS marketing: gửi SMS hàng loạt cho các khách hàng
- Cá nhân hóa nội dung SMS
- Báo cáo kết quả chiến dịch marketing
Hệ thống báo cáo đa dạng với nhiều loại báo cáo như báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, báo cáo chi phí liên quan đến hợp đồng, báo cáo khách hàng… Các báo cáo có thể được tạo theo nhiều tiêu chí, hiển thị dưới dạng bảng biểu hoặc biểu đồ trực quan. Các chức năng chính:
- Bộ lọc đa dạng
- Xem báo cáo dạng thống kê
- Xem báo cáo phân tích
- In báo cáo
- Xuất báo cáo ra Excel/PDF
Module Quản trị hệ thống giúp người quản trị thực hiện việc cấu hình các tham số cơ bản của hệ thống, xây dựng các từ điển dữ liệu chung cũng như xây dựng cơ cấu tổ chức phòng ban trong công ty, tạo người dùng và phân quyền cho người dùng. Module này cũng thực hiện các chức năng sao lưu và phục hồi hệ thống khi có phát sinh, kiểm soát các truy nhập đảm bảo an toàn tối đa cho hệ thống. Các chức năng bao gồm:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức linh hoạt
- Phân quyền theo chức vụ
- Quản lý dữ liệu danh mục và thiết lập các thông tin dùng chung
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu
- Cảnh báo tự động: admin có thể thiết lập sự kiện cảnh báo tự động, thiết lập hình thức cảnh báo (cảnh báo trên phần mềm, cảnh báo qua email, cảnh báo qua sms), thiết lập nội dung cảnh báo, thiết lập thời gian gửi cảnh báo…
Module quản lý khách hàng thân thiết cho phép doanh nghiệp thiết lập một cách linh hoạt chính sách thành viên (membership) và tích điểm. Điểm tích có thể là điểm hoặc tiền và có thể được sử dụng để thanh toán cho các đơn hàng sau này. Các chức năng bao gồm:
- Phân cấp không giới hạn khách hàng với các cấp như khách hàng thông thường, khách hàng đồng/bạc/vàng/VIP/VVIP…
- Tự động tăng/giảm cấp dựa vào doanh số tích lũy hoặc số lần mua hàng
- Tùy ý xây dựng cơ chế tích điểm theo từng cấp khách hàng. Cơ chế linh hoạt của genCRM giúp thiết lập cơ chế theo đúng đặc thù của mỗi doanh nghiệp
- Tùy chọn cho phép hoặc không cho phép dùng điểm để thanh toán
- Tùy ý thiết lập cơ chế thông báo, cảnh báo liên quan đến cấp khách hàng và chương trình tích điểm
Module API và opt-in form cho phép người quản trị tạo không giới hạn các API để các phần mềm khác có thể tích hợp dữ liệu với phần mềm CRM, ví dụ:
- API để nhận các phản hồi của khách hàng từ website về CRM
- API để nhận dữ liệu mua hàng online từ các website thương mại điện tử
- API để nhận đăng ký của khách hàng từ các landing page
Các chức năng bao gồm:
- Tạo không giới hạn các API
- Tạo không giới hạn các opt-in form và mã nhúng để nhúng vào website mà không cần lập trình thêm.
- Tùy ý thiết kế opt-in form để phù hợp với các landing page
- Tích hợp dễ dàng với website bằng copy/paste mã nhúng
- Tùy ý thiết lập API để tích hợp nâng cao với website TMĐT
Cho phép người dùng tùy ý thiết lập quy trình làm việc cho 3 module: quản lý cơ hội, quản lý hợp đồng, quản lý công việc. Tạo từng trạng thái cho cơ hội, hợp đồng và công việc. Thiết lập quy trình duyệt theo từng trạng thái.
Thiết lập các hành động tự động từ hệ thống đến khách hàng (thông báo sau khi đăng ký thành viên, sau khi mua hàng, nhắc sắp hết hạn…) và nhân viên trong công ty (nhắc việc, cảnh báo…).
Túy ý thiết lập các trường hiển thị thông tin theo cấp quản trị hoặc người dùng.
Chi tiết
Module mở rộng
Tổng đài cloud của GEN cung cấp đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp và tối ưu khi kết nối với cùng hệ thống CRM của GEN. Tính năng nổi bật:
- Tích hợp CRM: hiển thị thông tin khách gọi tới; gọi nhanh từ phần mềm; thông báo cuộc gọi nhỡ tránh mất khách hàng…
- Kịch bản linh hoạt: lời chào chuyên nghiệp cùng nhiều kịch bản theo mỗi khung giờ khác nhau (trong giờ, ngoài giờ, giờ theo ca,…)
- Định tuyến thông minh giúp giảm chi phí cuộc gọi
- Ghi âm và nghe lại ngay trên phần mềm CRM giúp người quản lý dễ dàng quản lý chất lượng tư vấn của nhân viên
- Gọi từ bất kỳ đâu, trên điện thoại di động hoặc máy tính
➥ Xem dịch vụ Tổng đài của GEN
Facebook đang là một kênh bán hàng quan trọng đối với rất nhiều doanh nghiệp, do vậy, khi CRM tích hợp với Facebook, doanh nghiệp có thể giảm thiểu được nhân sự chuyên trách trước kia vẫn phải có để tương tác với khách hàng; rút ngắn thời gian trả lời khách hàng nhờ hệ thống thông báo cập nhật theo thời gian thực. Ngoài ra, khi tích hợp, doanh nghiệp cũng giảm thiểu việc mất dữ liệu khách hàng khi chạy các chiến dịch quảng cáo nhờ tính năng ẩn thông tin tự động. Các chức năng bao gồm:
- Tích hợp với một hoặc nhiều fanpage của doanh nghiệp
- Tự động lấy comment, inbox từ fanpage về phần mềm genCRM theo thời gian thực
- Phân bổ tự động comment/inbox cho nhân viên
- Thêm bài mới, trả lời cho khách hàng ngay từ phần mềm nên doanh nghiệp không cần cho phép nhân sự vào Facebook nữa
- Tự động chuyển đổi khách hàng từ Facebook thành khách hàng trên CRM nếu có thông tin về số điện thoại hoặc email
- Đánh dấu khách hàng cần xử lý để không bị nhỡ
- Tự động ẩn comment nếu comment có chứa số điện thoại hoặc email
- Thống kê khách hàng tương tác trên Facebook theo nhiều tiêu chí
- Gửi tin nhắn Facebook hàng loạt cho các khách hàng đã từng có tương tác
Tích hợp Zalo Official Account (OA) vào phần mềm CRM và tương tác với khách hàng Zalo ngay trên giao diện của phần mềm genCRM. Các chức năng bao gồm:
- Tất cả các chat với khách hàng qua Zalo sẽ được đưa lên phần mềm
- Nhân viên sử dụng chung tài khoản OA và thao tác trên phần mềm CRM
- Gửi tin nhắn hàng loạt thủ công hoặc tự động theo rule do admin thiết lập (tuân theo chính sách của Zalo)
- Nhắn tin hàng loạt cho khách hàng tiềm năng
- Mời người dùng Zalo quan tâm tới trang OA
- Convert người quan tâm trên Zalo thành khách hàng
- Tự động phân bổ lead và message từ Zalo cho nhân viên theo thiết lập tùy ý
Module quản lý nhân viên cho phép doanh nghiệp thiết lập cơ chế động để tính thu nhập cho các nhân viên của mình. Nhân viên có thể là người dùng phần mềm hoặc không. Các chức năng bao gồm:
- Xây dựng hệ thống KPI động. Số lượng KPI là không giới hạn và có thể được tính toán động từ dữ liệu trên phần mềm hoặc cho phép người dùng theo dõi ngoài và nhập thủ công vào phần mềm
- Xây dựng hệ thống chính sách cho từng phòng ban/nhân viên. Chính sách có thể áp dụng theo cơ chế tổng hợp từ các chính sách khác
- Tự động tính toán thu nhập của nhân viên dựa trên chính sách đang áp dụng
- Tùy ý thiết lập công thức tính thu nhập của nhân viên. Ví dụ: [thu nhập] = [lương cứng + phụ cấp + thưởng + hoa hồng + thưởng/phạt theo KPI]
Module quản lý kho sử dụng cho các doanh nghiệp thương mại hoặc phân phối có hoạt động nhập hàng và theo dõi hàng tồn từ một trong các kho của mình. Các chức năng bao gồm:
- Quản lý đa kho. Mỗi kho sẽ được gán cho các nhân sự chuyên trách với quyền sử dụng kho, quyền thu kho
- Định mức tồn tối đa, tồn tối thiểu
- Quản lý nhà cung cấp
- Quản lý nhập hàng và điều chuyển hàng giữa các kho
- Theo dõi tồn kho với các chỉ số như tồn kho tối thiểu, tồn kho tối đa, tồn kho chuẩn
- Quản lý hàng hóa theo seri hoặc theo lô