Blog

Kinh-nghiem-chon-phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-Anh

Bạn đang tìm phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh, hãy đọc bài viết này!

Một doanh nghiệp để tạo được những đột phá trong kinh doanh trước hết phải bắt đầu từ tư tưởng dám thay đổi của người quản trị. Theo ước tính, 50% những trung tâm tiếng anh chưa thể bứt phá là vì vẫn vận hành theo cách làm việc, quản lý cũ. 50% còn lại đã “vượt qua ranh giới” nhờ sự mạnh mẽ và dám thay đổi trong việc ứng dụng các công nghệ mới để vận hành, quản lý và chăm sóc khách hàng.

Xem chi tiết »
Xay-dung-quy-trinh-cham-soc-khach-hang-sau-ban-hang

Nên xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng thế nào?

Thế Giới Di Động là trường hợp điển hình cho doanh nghiệp áp dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng thành công. Vậy nên, quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt cũng đồng nghĩa với việc nhân đôi tệp khách hàng trung thành mà không mất thời gian hay công sức để tìm kiếm lại. Đến bây giờ, doanh nghiệp của bạn đã xây dựng được quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng chuyên nghiệp chưa?

Xem chi tiết »
10-cach-tiep-can-khach-hang-tiem-nang-hieu-qua-2021

10 cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất không thể bỏ qua năm 2021

Doanh nghiệp muốn ổn định và phát triển cần phải có một lượng khách hàng tiềm năng nhất định! Vì vậy một trong những nhiệm vụ chiến lược mục tiêu của hầu hết doanh nghiệp đó là phải tìm kiếm các cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả để mở rộng tệp khách hàng, tăng doanh thu và mở rộng quy mô doanh nghiệp.

Xem chi tiết »

Tổng hợp nội dung chủ chốt của buổi hội thảo ‘Tư duy & công cụ về quản trị và chăm sóc khách hàng thời đại số’

Buổi hội thảo với chủ đề “Tư duy và công cụ quản lý chăm sóc khách hàng thời đại số” do Công ty cổ phần phần mềm GEN tổ chức chính cùng diễn giả Lê Anh Tuấn và đơn vị đồng hành SaleMall, diễn ra thành công tốt đẹp hơn cả mong đợi! Tất cả các khách mời tham dự đều rất vui mừng vì đã có được những kiến thức chia sẻ cực kỳ hữu ích từ buổi hội thảo để áp dụng cũng như vận hành vào chính việc quản lý doanh nghiệp của mình trên con đường số hóa hiện tại, tương lai.

Xem chi tiết »
Hội thảo 'Tư duy & công cụ về quản trị và chăm sóc khách hàng thời đại số'

Hội thảo ‘Tư duy & công cụ về quản trị và chăm sóc khách hàng thời đại số’

GEN và diễn giả Lê Anh Tuấn đã cùng nhau ấp ủ và lên kế hoạch chi tiết cho một buổi hội thảo đầy ý nghĩa và kiến thức hữu ích đến mọi người trong suốt một thời gian dài. Sau khi đã thống nhất, chúng tôi đã chọn được chủ đề mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đang cực kỳ quan tâm và chắc chắn sẽ là những gợi ý thật sự hay cho sự phát triển thành công và bền vững cho tương lai!

Xem chi tiết »
7-nhân-tố-cần-có-cho-sự-phát-triển-doanh-nghiệp-bền-vững

7 nhân tố cần có cho sự phát triển doanh nghiệp bền vững

Kinh doanh chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhất là trong thời buổi Covid 19 hoành hành như hiện nay. Thế nhưng, cơ hội & thách thức luôn rất công bằng là 50/50, nếu bạn nhạy bén và luôn bám chắc vào 7 nhân tố cực kỳ quan trọng dưới đây thì có thể chính là cơ hội cho doanh nghiệp của bạn “chuyển mình” và phát triển bền vững!

Xem chi tiết »

Nhận email từ GEN

Cập nhật thông tin hữu ích, kiến thức về CRM, và các ưu đãi từ GEN.

GEN sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn!

Hãy cho GEN biết vấn đề doanh nghiệp bạn đang gặp phải, GEN sẽ cùng bạn tìm giải pháp.