Phần mềm quản lý khách hàng cho showroom/garage carCRM

Nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo sự gắn kết bền vững với khách hàng

Tính năng đa dạng

carCRM có tất cả các tính năng bạn cần để tối ưu hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng: bảo hành - dịch vụ - kho - CSKH tự động - tổng đài - tích hợp mạng xã hội

Chi phí hợp lý

Với chi phí một ngày nhỏ hơn ly cà phê sáng, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành riêng cho showroom/garage ôtô carCRM là những gì bạn cần để tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội của mình

Tùy biến linh hoạt

carCRM cho phép tùy ý điều chỉnh phần mềm phù hợp nhất với đặc thù của doanh nghiệp mà không cần lập trình thêm, giúp giảm chi phí và rủi ro trong triển khai dự án

Giải pháp thống nhất từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng

Tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tạo ra thêm nhiều cơ hội

carCRM cho phép tạo các chiến dịch marketing thu hút khách hàng tiềm năng ngay trên giao diện CRM. Dữ liệu khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch marketing được lưu giữ trong hệ thống CRM để bộ phận bán hàng sẵn sàng khai thác.

Chức năng marketing nổi bật:

Bán hàng thông minh hơn và chốt đơn nhanh hơn

carCRM lưu trữ lịch sử tương tác và thông tin khách hàng từ khi là tiềm năng, nhân viên kinh doanh nay có thể tiếp cận nhanh chóng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng được cá nhân hóa.

Chức năng bán hàng nổi bật:

Làm hài lòng và đem lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng

Với giao diện dễ thao tác, dễ sử dụng, carCRM giúp công việc chăm sóc khách hàng đơn giản, hiệu quả hơn và nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Chức năng chăm sóc khách hàng nổi bật:

Lợi ích của phần mềm carCRM cho showroom và garage

Lưu giữ & thống nhất dữ liệu trên một nền tảng

Đồng nhất dữ liệu trên toàn bộ hệ thống, đảm bảo tính kế thừa và bảo mật khi có thay đổi về mặt nhân sự.

Số hóa và chuẩn hóa dữ liệu

Số hóa toàn bộ dữ liệu, giảm công sức lưu trữ, in ấn. Dữ liệu được chuẩn hóa, giảm thiểu sai sót trong nhập liệu và đem lại các báo cáo chính xác.

Truy cập & tiếp cận dữ liệu mọi lúc mọi nơi

Hệ thống chạy trên nền tảng điện toán đám mây có tích hợp hệ thống mobile app, đảm bảo có thể truy cập vào hệ thống mọi lúc, mọi nơi và mọi thiết bị.

Dễ dàng quản lý & kiểm soát quy trình làm việc

Quản lý việc khai thác dữ liệu và quá trình làm việc với khách hàng của từng nhân viên, giúp việc đánh giá nhân sự chính xác hơn.

Tăng năng suất, giảm chi phí bằng tự động hóa

Chức năng tự động hóa (automation) giúp giảm thiểu các công việc làm tay lặp đi lặp lại, tối đa hóa tính chính xác trong việc tự động gửi email/SMS hàng loạt.

Tích hợp đa kênh, đa hệ thống

carCRM tích hợp đa kênh, đa hệ thống, đa nền tảng, đảm bảo tính nhất quán về dữ liệu trên mọi hệ thống (ERP, loyalty, tổng đài, nhân sự...)

Bảng giá

carCRM cung cấp hệ thống có khả năng tùy biến cao với mức chi phí hợp lý

carCRM G1

5 người dùng
4.800.000
/năm
  • 5 người dùng
  • Lưu trữ 5GB
  • Không giới hạn khách hàng
  • Tích hợp Ctrack
  • Server chia sẻ
  • Hỗ trợ trong 24-48 tiếng
  • Cam kết SLA 99%
  • Phí triển khai 2.000.000VNĐ
  • Tính năng chuẩn ➟ Chi tiết
  • Module mở rộng ➟ Chi tiết

carCRM G2

10 người dùng
6.000.000
/năm
  • 10 người dùng
  • Lưu trữ 10GB
  • Không giới hạn khách hàng
  • Tích hợp Ctrack
  • Server chia sẻ
  • Hỗ trợ trong 24-48 tiếng
  • Cam kết SLA 99%
  • Phí triển khai 2.000.000VNĐ
  • Tính năng chuẩn ➟ Chi tiết
  • Module mở rộng ➟ Chi tiết

carCRM G3

30 người dùng
12.000.000
/năm
  • 30 người dùng
  • Lưu trữ 30GB
  • Không giới hạn khách hàng
  • Tích hợp Ctrack
  • Server chia sẻ
  • Hỗ trợ trong 24-48 tiếng
  • Cam kết SLA 99%
  • Phí triển khai 2.000.000VNĐ
  • Tính năng chuẩn ➟ Chi tiết
  • Module mở rộng ➟ Chi tiết
Phổ biến

carCRM VIP

Theo nhu cầu
Liên hệ
  • Người dùng theo yêu cầu
  • Lưu trữ theo yêu cầu
  • Không giới hạn khách hàng
  • Tích hợp Ctrack
  • Server riêng
  • Hỗ trợ tức thời
  • Cam kết SLA 99.99%
  • Tặng 10 ngày công triển khai
  • Tính năng theo nhu cầu
  • Module mở rộng theo yêu cầu
Tối ưu

Module mở rộng

Các tính năng cộng thêm theo yêu cầu

  • Tích hợp tổng đài ảo VOIP 66.000VNĐ/nhánh/tháng

    Tổng đài cloud của GEN cung cấp đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp và tối ưu khi kết nối với cùng hệ thống CRM của GEN

  • Tích hợp Facebook 1.500.000VNĐ/page/năm

    Tích hợp fanpage của doanh nghiệp, tương tác với khách hàng comment/inbox ngay trên giao diện phần mềm genCRM

  • Tích hợp Zalo OA 1.500.000VNĐ/tài khoản/năm

    Tích hợp Zalo Official Account (OA) của doanh nghiệp, tương tác với khách hàng nhắn tin Zalo ngay trên giao diện phần mềm genCRM

  • Tích hợp SMS Marketing 3.000.000VNĐ/tài khoản/năm

    Tích hợp SMS brandname hoặc SMS đầu số ngẫu nhiên

  • Quản lý kho 6.000.000VNĐ/lần

    Dành cho các doanh nghiệp thương mại hoặc phân phối có hoạt động nhập hàng và theo dõi hàng tồn từ các kho của mình

Chi tiết

Tính năng chuẩn

  • Quản lý thông tin khách hàng bao gồm khách hàng tiềm năng, khách hàng đã mua xe/sử dụng sản phẩm dịch vụ sửa chữa
  • Phân loại khách hàng: mỗi khách hàng được phân loại theo nhóm/loại khách hàng khác nhau. Mỗi loại khách hàng sẽ có quy trình và trạng thái quản lý khác nhau.
  • Quản lý đầu mối liên lạc: một khách hàng có thể có một hoặc nhiều đầu mối liên lạc với đầy đủ các thông tin của một cá nhân cụ thể để có thể liên hệ lại sau này hoặc thực hiện việc chăm sóc khách hàng trực tiếp đến đúng đối tượng có khả năng quyết định cao nhất (áp dụng cho khách hàng là các trung tâm taxi, dịch vụ…)
  • Quản lý lịch sử làm việc với khách hàng: như ghi chép các lần gọi điện nhắc lịch bảo dưỡng, các SMS nhắc hết hạn bảo hành, thông báo chương trình khuyến mại, lịch sử mua bán, sửa chữa sản phẩm của khách hàng.
  • Chia sẻ thông tin khách hàng: một khách hàng có thể được chia sẻ một phần hoặc toàn bộ cho những nhân viên kinh doanh khác trong công ty.

Nhu cầu của khách hàng là nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng do nhân viên chăm sóc khách hàng/lễ tân ghi nhận được. Các nhu cầu của khách hàng giúp cho nhà quản lý có thể thống kê danh sách những nhu cầu của khách hàng để có phương án dự phòng nhập hàng. Ngoài ra từ nhu cầu của khách hàng bộ phận lễ tân/kế toán có thể chuyển trực tiếp sang đơn hàng hoặc có thể lựa chọn những hạng mục sửa chữa phù hợp theo ý khách hàng. Các chức năng chính:

  • Đánh giá nhu cầu của khách hàng
  • Theo dõi lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên
  • Tạo và quản lý các phiên bản báo giá
  • In báo giá theo mẫu
  • Chuyển đổi nhu cầu của khách thành hợp đồng

Hệ thống cho phép quản lý được toàn bộ thông tin về các đơn hàng sửa chữa, bảo dưỡng của mỗi khách hàng, theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng theo các lần thanh toán (dành cho các trung tâm taxi, dịch vụ), xem báo cáo về doanh thu và chi phí liên quan, từ đó giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả của công tác bán hàng với mỗi khách hàng. Các chức năng quản lý đơn hàng:

  • Quản lý đơn hàng với khả năng thêm tùy ý các trường thông tin
  • Tự động hóa quá trình thực hiện đơn hàng: phần mềm cho phép showroom-gara thiết lập các quy trình chuẩn và tự động tạo các đầu việc/nhắc việc cho từng bộ phận liên quan
  • Tự động cảnh báo khi đơn hàng/xe hết hạn bảo hành hoặc đến lịch chăm sóc, bảo dưỡng
  • Tùy ý thiết kế các biểu mẫu đơn hàng

Module này quản lý toàn bộ danh sách các xe khách hàng mang đến để bảo dưỡng sửa chữa tại gara. Xe của khách hàng sẽ có 2 trường hợp, trường hợp một là xe khách hàng mua từ showroom của mình sau đó mang đến bảo dưỡng/sữa chữ. Trường hợp thứ 2 là xe khách hàng mua ở nơi khác và đến sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại showroom của mình. Các chức năng bao gồm:

  • Quản lý danh sách xe của khách hàng mang đến
  • Quản lý những dịch vụ đã sửa cho xe của khách hàng
  • Quản lý những nhu cầu dịch vụ của khách hàng, bao gồm cả đã sửa và chưa sửa
  • Quản lý danh sách những công việc đã làm cho khách hàng liên quan tới xe của khách
  • Quản lý thông tin bàn giao xe cho khách
  • Bộ lọc tìm kiếm hỗ trợ việc tìm kiếm xe của khách hàng theo nhiều tiêu chí

Module này bao gồm các chức năng:

  • Quản lý danh sách sản phẩm/phụ tùng-dịch vụ đang kinh doanh, không còn kinh doanh
  • Quản lý danh sách nhóm sản phẩm
  • Import danh sách sản phẩm từ file excel
  • Export danh sách sản phẩm ra file excel
  • Bộ lọc hỗ trợ tìm kiếm nhanh danh sách sản phẩm (có thể tùy biến)
  • Quản lý danh sách nhà cung cấp sản phẩm-phụ tùng cho showroom
  • Quản lý danh sách đầu mối liên quan tới nhà cung cấp
  • Thiết lập tùy biến hiển thị danh sách
  • Thiết lập tùy biến form nhập nhà cung cấp

Module này bao gồm các chức năng:

  • Quản lý yêu cầu (ticket)
  • Chuyển tiếp xử lý
  • Cảnh báo quá hạn
  • Chăm sóc khách hàng tự động: ự động nhắc sinh nhật hoặc các ngày kỷ niệm, tự động lên lịch chăm sóc sau bán hàng, tự động gửi email khi kết thúc một lần hỗ trợ
  • Quản lý khách hàng thân thiết và tích điểm: tùy ý thiết lập các cấp khách hàng như khách vãng lai, khách hàng vàng/bạc/đồng, VIP,… ;tự động phân cấp khách hàng dựa vào doanh số tích lũy hoặc số lần khách mua hàng; tích điểm là tiền hoặc quy đổi tương ứng thành điểm dựa trên đơn hàng mua; sử dụng điểm để mua hàng...
  • Quản lý bảo hành bảo trì: tùy ý xây dựng lịch bảo hành với từng loại sản phẩm, hệ thống sẽ tự động nhắc lịch bảo hành bảo trì theo lịch đã thiết lập cho nhân viên hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng

Module Quản lý Marketing cho phép xây dựng các chiến dịch marketing bắt đầu từ việc xác định thị trường mục tiêu, đối tượng hướng tới, các bước thực hiện chiến dịch trên các kênh và theo dõi kết quả thực hiện.

Các chức năng bao gồm:

  • Quản lý chiến dịch marketing: nhắm đến nhóm khách hàng mục tiêu, thiết lập ngân sách, kỳ vọng
  • Email marketing: gồm các chức năng của một hệ thống email marketing chuyên nghiệp như: tích hợp các dịch vụ gửi email như Amazon, Mailchimp, Elastic; tạo thư mẫu; gửi email hàng loạt; cá nhân hóa nội dung email, xem báo cáo kết quả gửi email (kiểm tra email lỗi, email mở, email click...)
  • SMS marketing: gửi SMS hàng loạt cho các khách hàng
  • Cá nhân hóa nội dung SMS
  • Báo cáo kết quả chiến dịch marketing

Chức năng quản lý công việc của hệ thống giúp người dùng dễ dàng nắm được các đầu việc cần phải giải quyết, trạng thái của từng công việc. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ người quản lý giao việc và kiểm soát tình hình thực hiện công việc đã giao. Các chức năng chính:

  • Quản lý công việc cá nhân: cho phép từng cá nhân lập kế hoạch làm việc của mình hàng ngày/hàng tuần. Hệ thống tự động nhắc nhở hoặc tự động cảnh báo khi công việc đã quá hạn thực hiện
  • Theo dõi tiến trình thực hiện công việc: cho phép những người liên quan đến công việc thêm các ghi chú của riêng mình
  • Giao việc cho nhân viên: người quản lý có thể tạo việc và giao việc ngay trên hệ thống
  • Tiếp nhận công việc được giao
  • Đánh giá công việc: với mỗi công việc đã hoàn thành, người quản lý có thể đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên
  • Báo cáo giám sát công việc: người quản lý có thể dễ dàng xem được các báo cáo công việc hàng ngày/hàng tuần của nhân viên tại mọi thời điểm

Hệ thống báo cáo đa dạng với nhiều loại báo cáo như báo cáo bán hàng, báo cáo doanh thu, báo cáo chi phí liên quan đến hợp đồng, báo cáo khách hàng… Các báo cáo có thể được tạo theo nhiều tiêu chí, hiển thị dưới dạng bảng biểu hoặc biểu đồ trực quan. Các chức năng chính:

  • Bộ lọc đa dạng
  • Xem báo cáo dạng thống kê
  • Xem báo cáo phân tích
  • In báo cáo
  • Xuất báo cáo ra Excel/PDF

Module quản lý khách hàng thân thiết cho phép doanh nghiệp thiết lập một cách linh hoạt chính sách thành viên (membership) và tích điểm. Điểm tích có thể là điểm hoặc tiền và có thể được sử dụng để thanh toán cho các đơn hàng sau này. Các chức năng bao gồm: 

  • Phân cấp không giới hạn khách hàng với các cấp như khách hàng thông thường, khách hàng đồng/bạc/vàng/VIP/VVIP...
  • Tự động tăng/giảm cấp dựa vào doanh số tích lũy hoặc số lần mua hàng
  • Tùy ý xây dựng cơ chế tích điểm theo từng cấp khách hàng. Cơ chế linh hoạt của genCRM giúp thiết lập cơ chế theo đúng đặc thù của mỗi doanh nghiệp 
  • Tùy chọn cho phép hoặc không cho phép dùng điểm để thanh toán
  • Tùy ý thiết lập cơ chế thông báo, cảnh báo liên quan đến cấp khách hàng và chương trình tích điểm

Module API và opt-in form cho phép người quản trị tạo không giới hạn các API để các phần mềm khác có thể tích hợp dữ liệu với phần mềm CRM, ví dụ:

  • API để nhận các phản hồi của khách hàng từ website về CRM
  • API để nhận dữ liệu mua hàng online từ các website thương mại điện tử
  • API để nhận đăng ký của khách hàng từ các landing page

Các chức năng bao gồm:

  • Tạo không giới hạn các API
  • Tạo không giới hạn các opt-in form và mã nhúng để nhúng vào website mà không cần lập trình thêm.
  • Tùy ý thiết kế opt-in form để phù hợp với các landing page
  • Tích hợp dễ dàng với website bằng copy/paste mã nhúng
  • Tùy ý thiết lập API để tích hợp nâng cao với website TMĐT
  •  
  • Cho phép người dùng tùy ý thiết lập quy trình làm việc cho 3 module: quản lý cơ hội, quản lý hợp đồng, quản lý công việc. Tạo từng trạng thái cho cơ hội, hợp đồng và công việc. Thiết lập quy trình duyệt theo từng trạng thái.

Module Quản trị hệ thống giúp người quản trị thực hiện việc cấu hình các tham số cơ bản của hệ thống, xây dựng các từ điển dữ liệu chung cũng như xây dựng cơ cấu tổ chức phòng ban trong công ty, tạo người dùng và phân quyền cho người dùng. Module này cũng thực hiện các chức năng sao lưu và phục hồi hệ thống khi có phát sinh, kiểm soát các truy nhập đảm bảo an toàn tối đa cho hệ thống. Các chức năng bao gồm:

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức linh hoạt
  • Phân quyền theo chức vụ
  • Quản lý dữ liệu danh mục và thiết lập các thông tin dùng chung
  • Sao lưu và phục hồi dữ liệu
  • Cảnh báo tự động: admin có thể thiết lập sự kiện cảnh báo tự động, thiết lập hình thức cảnh báo (cảnh báo trên phần mềm, cảnh báo qua email, cảnh báo qua sms), thiết lập nội dung cảnh báo, thiết lập thời gian gửi cảnh báo...

Thiết lập các hành động tự động từ hệ thống đến khách hàng (thông báo sau khi đăng ký thành viên, sau khi mua hàng, nhắc sắp hết hạn...) và nhân viên trong công ty (nhắc việc, cảnh báo...).

Túy ý thiết lập các trường hiển thị thông tin theo cấp quản trị hoặc người dùng.

Chi tiết

Module mở rộng​

Tổng đài cloud của GEN cung cấp đầy đủ các tính năng của một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp và tối ưu khi kết nối với cùng hệ thống CRM của GEN. Tính năng nổi bật:

  • Tích hợp CRM: hiển thị thông tin khách gọi tới; gọi nhanh từ phần mềm; thông báo cuộc gọi nhỡ tránh mất khách hàng…
  • Kịch bản linh hoạt: lời chào chuyên nghiệp cùng nhiều kịch bản theo mỗi khung giờ khác nhau (trong giờ, ngoài giờ, giờ theo ca,…)
  • Định tuyến thông minh giúp giảm chi phí cuộc gọi
  • Ghi âm và nghe lại ngay trên phần mềm CRM giúp người quản lý dễ dàng quản lý chất lượng tư vấn của nhân viên
  • Gọi từ bất kỳ đâu, trên điện thoại di động hoặc máy tính

➥ Xem dịch vụ Tổng đài của GEN

Facebook đang là một kênh bán hàng quan trọng đối với rất nhiều doanh nghiệp, do vậy, khi CRM tích hợp với Facebook, doanh nghiệp có thể giảm thiểu được nhân sự chuyên trách trước kia vẫn phải có để tương tác với khách hàng; rút ngắn thời gian trả lời khách hàng nhờ hệ thống thông báo cập nhật theo thời gian thực. Ngoài ra, khi tích hợp, doanh nghiệp cũng giảm thiểu việc mất dữ liệu khách hàng khi chạy các chiến dịch quảng cáo nhờ tính năng ẩn thông tin tự động. Các chức năng bao gồm:

  • Tích hợp với một hoặc nhiều fanpage của doanh nghiệp
  • Tự động lấy comment, inbox từ fanpage về phần mềm genCRM theo thời gian thực
  • Phân bổ tự động comment/inbox cho nhân viên
  • Thêm bài mới, trả lời cho khách hàng ngay từ phần mềm nên doanh nghiệp không cần cho phép nhân sự vào Facebook nữa
  • Tự động chuyển đổi khách hàng từ Facebook thành khách hàng trên CRM nếu có thông tin về số điện thoại hoặc email
  • Đánh dấu khách hàng cần xử lý để không bị nhỡ
  • Tự động ẩn comment nếu comment có chứa số điện thoại hoặc email
  • Thống kê khách hàng tương tác trên Facebook theo nhiều tiêu chí
  • Gửi tin nhắn Facebook hàng loạt cho các khách hàng đã từng có tương tác

Tích hợp Zalo Official Account (OA) vào phần mềm CRM và tương tác với khách hàng Zalo ngay trên giao diện của phần mềm genCRM. Các chức năng bao gồm:

  • Tất cả các chat với khách hàng qua Zalo sẽ được đưa lên phần mềm
  • Nhân viên sử dụng chung tài khoản OA và thao tác trên phần mềm CRM
  • Gửi tin nhắn hàng loạt thủ công hoặc tự động theo rule do admin thiết lập (tuân theo chính sách của Zalo)
  • Nhắn tin hàng loạt cho khách hàng tiềm năng
  • Mời người dùng Zalo quan tâm tới trang OA
  • Convert người quan tâm trên Zalo thành khách hàng
  • Tự động phân bổ lead và message từ Zalo cho nhân viên theo thiết lập tùy ý

Module quản lý nhân viên cho phép doanh nghiệp thiết lập cơ chế động để tính thu nhập cho các nhân viên của mình. Nhân viên có thể là người dùng phần mềm hoặc không. Các chức năng bao gồm:

  • Xây dựng hệ thống KPI động. Số lượng KPI là không giới hạn và có thể được tính toán động từ dữ liệu trên phần mềm hoặc cho phép người dùng theo dõi ngoài và nhập thủ công vào phần mềm
  • Xây dựng hệ thống chính sách cho từng phòng ban/nhân viên. Chính sách có thể áp dụng theo cơ chế tổng hợp từ các chính sách khác
  • Tự động tính toán thu nhập của nhân viên dựa trên chính sách đang áp dụng
  • Tùy ý thiết lập công thức tính thu nhập của nhân viên. Ví dụ: [thu nhập] = [lương cứng + phụ cấp + thưởng + hoa hồng + thưởng/phạt theo KPI]

Module quản lý kho sử dụng cho các doanh nghiệp thương mại hoặc phân phối có hoạt động nhập hàng và theo dõi hàng tồn từ một trong các kho của mình. Các chức năng bao gồm:

  • Quản lý đa kho. Mỗi kho sẽ được gán cho các nhân sự chuyên trách với quyền sử dụng kho, quyền thu kho
  • Định mức tồn tối đa, tồn tối thiểu
  • Quản lý nhà cung cấp
  • Quản lý nhập hàng và điều chuyển hàng giữa các kho
  • Theo dõi tồn kho với các chỉ số như tồn kho tối thiểu, tồn kho tối đa, tồn kho chuẩn
  • Quản lý hàng hóa theo seri hoặc theo lô

Triển khai hệ thống CRM là không hề dễ dàng. 

Hãy để GEN đồng hành cùng bạn.